"Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu” với thẻ VIB

Cập nhật: 11:32 | 16/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Từ nay đến 15/8, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai chương trình ưu đãi "Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu với thẻ VIB" dành cho chủ thẻ tín dụng mở mới và có chi tiêu đạt từ một triệu đồng trở lên trong thời gian diễn ra chương trình.  

trai nghiem du thuyen sanh dieu nhan tien trieu voi the vib Mua sắm, du lịch thả ga cho chủ thẻ VIB Zero Interest Rate
trai nghiem du thuyen sanh dieu nhan tien trieu voi the vib Mở thẻ VIB Cash Back – Chủ thẻ được lợi nhờ ưu đãi hoàn tiền

Theo đó, khi mở mới thẻ tín dụng VIB, khách hàng sẽ có cơ hội trúng cặp vé du lịch châu Á bằng du thuyền và nhận mã quay số 100% trúng thưởng hoàn tiền đến một triệu đồng. Ngoài ra, sẽ có 3 cặp vé du thuyền dành tặng cho 3 chủ thẻ mở mới có tổng chi tiêu thẻ nhiều nhất trong suốt thời gian trên.

Ngoài ra, khách hàng còn có thể hưởng những lợi ích khi chi tiêu với các dòng thẻ tín dụng độc đáo tích hợp công nghệ hiện đại và những ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho chủ thẻ tín dụng VIB.

trai nghiem du thuyen sanh dieu nhan tien trieu voi the vib
"Trải nghiệm du thuyền sành điệu, nhận tiền triệu” với thẻ VIB. Ảnh: Nguồn Internet

Ưu đãi độc quyền

Bên cạnh các tiện ích ưu việt và độc đáo vừa nêu, chủ thẻ VIB còn nhận ưu đãi trả góp 0% tại hàng trăm đối tác lớn trên toàn quốc, giảm giá đến 50% cho nhiều nhu cầu chi tiêu từ ẩm thực, du lịch, khách sạn, chăm sóc sức khỏe...

VIB đang có những ưu đãi độc quyền cho chủ thẻ tín dụng như giảm 15% vào thứ 4 tại Agoda.com; giảm 300.000 đồng vào chủ nhật tại Shopee.vn; hoàn tiền 10% tất cả giao dịch trên Booking.com; trả góp 0% tại British Council, Dale Carnegie Việt Nam và khi mua bảo hiểm Prudential, Liberty Insurance.

Sử dụng công nghệ hiện đại

Thẻ VIB áp dụng công nghệ để đáp ứng nhanh nhất nhu cầu sử dụng thẻ của người dùng và giảm thiểu giấy tờ, bảo vệ môi trường. Ngân hàng còn áp dụng nhiều giải pháp hiện đại, giúp khách hàng sử dụng thẻ một cách tiện lợi nhất.

Theo đó, với dịch vụ thẻ điện tử - Virtual Card, chủ thẻ có thể thực hiện giao dịch trực tuyến ngay lập tức sau khi phát hành thẻ trên hệ thống mà chưa cần nhận thẻ tín dụng vật lý. Hay dịch vụ mã PIN điện tử - Green PIN cho phép khách hàng nhận và thay đổi mã PIN thông qua ứng dụng MyVIB mà không cần nhận mã PIN giấy. Ngoài ra, vào đầu tháng 5 này, VIB tiếp tục triển khai tính năng thanh toán không tiếp xúc cho thẻ tín dụng, giúp khách hàng chỉ cần chạm nhẹ thẻ vào thiết bị thanh toán và hoàn tất giao dịch thay vì phải quẹt thẻ qua dải từ hay đầu đọc chip.

Bên cạnh đó, thẻ tín dụng VIB cũng áp dụng các công nghệ bảo mật tiên tiến nhất hiện nay như 3D-secure và tích hợp tính năng cho phép chủ thẻ dễ dàng quản lý thẻ mọi nơi, mọi lúc qua ngân hàng điện tử hoặc qua ứng dụng ngân hàng di động MyVIB. Điều này cũng giúp người dùng chủ động khóa thẻ trong những trường hợp khẩn cấp hay kích hoạt thẻ, khoá - mở tính năng thanh toán trực tuyến, đặt lại mật mã thẻ và đổi điểm thưởng thuận tiện, nhanh chóng ngay trên điện thoại di động mà không cần liên hệ tổng đài hay đến chi nhánh ngân hàng.

Hoài Dương