Vẻ đẹp khó cưỡng của đồng hồ Franck Muller: Chất xa hoa dành cho các quý cô thượng lưu

Cập nhật: 18:21 | 25/10/2022 Theo dõi KTCK trên

Franck Muller cũng là một thương hiệu đồng hồ trẻ tuổi sinh ra tại vùng đất Thụy Sĩ. Bằng những thiết kế độc đáo thể hiện rõ nét đương đại thì thương hiệu cũng nhanh chóng trở thành một trong những cái tên được quan tâm nhất thế giới.

Top 5 hãng đồng hồ nam giá bình dân đáng mua nhất hiện nay

Nếu phải nêu tên một chiếc đồng hồ phù hợp nhất của Franck Muller cho các quý cô thượng lưu, đồng hồ Franck Muller V32 Vanguard Lady Classic Full Diamond chắc chắn sẽ là chiếc đồng hồ được gọi tên. Vẻ đẹp tối giản, không phô trương nhưng vẫn giữ nguyên chất xa hoa trọn vẹn tạo nên một vẻ thu hút khó cưỡng cho sản phẩm.

Vẻ đẹp khó cưỡng của đồng hồ Franck Muller: Chất xa hoa dành cho các quý cô thượng lưu

Thiết kế tinh xảo với bộ máy cơ tự lên dây thời lượng cót 36 giờ đồng hồ

Đồng hồ Franck Muller V32 Vanguard Lady Classic Full Diamond được thiết kế tinh xảo với phần mặt đồng hồ làm từ tinh thể sapphire nguyên chất. Chất liệu sapphire không những tạo ra một vẻ đẹp hoàn hảo cho bề mặt chiếc đồng hồ, nó còn bảo vệ tác phẩm nghệ thuật này khỏi những va đập cỡ vừa gây ảnh hương tới ngoại hình. Bền mặt đồng hồ có kích cỡ 32 mm x 42.3 mm phù hợp với các quý cô.

Phần vành được làm bởi chất liệu thép không gỉ ánh bạc bền bỉ. Đây là chất liệu phổ biến để Franck Muller sử dụng trong chế tác các sản phẩm đồng hồ, với ưu điểm mang độ bền cao và cực kì sáng bóng. Dáng tonneau cổ điển trứ danh của dòng Vanguard khiến chiếc đồng hồ trông sang trọng và quyến rũ hơn rất nhiều.

Vẻ đẹp khó cưỡng của đồng hồ Franck Muller: Chất xa hoa dành cho các quý cô thượng lưu

Những viên kim cương tự nhiên sáng bóng được khảm lên toàn bộ bề mặt vành đồng hồ và mặt số. Hiệu ứng ánh sáng mà kim cương tạo ra có khả năng hạ gục bất cứ mắt nhìn nào khi quý cô đeo chiếc đồng hồ này đi dự tiệc, đi dã ngoại. Phần mặt số đơn giản với bộ kim và số Ả Rập thiết kế theo đúng quy chuẩn của nhà Franck Muller. Dây da cá sấu lõi cao su với nhiều phiên bản màu khác nhau mang lại những dấu ấn đặc trưng cho người đeo, tạo nên một tổng thể quý phái và thu hút.

Vẻ đẹp khó cưỡng của đồng hồ Franck Muller: Chất xa hoa dành cho các quý cô thượng lưu

Đồng hồ Franck Muller V32 Vanguard Lady Classic Full Diamond không thể hoạt động trơn tru nếu thiếu đi bộ máy cơ tự lên dây với thời lượng cót 36 giờ đồng hồ. Khả năng chống nước lên đến 30 mét cũng là mình chứng cho độ hoàn thiện tuyệt đối của sản phẩm.

Ngoài ra, chúng tôi cũng giới thiệu tới độc giả các thông tin mà nhiều người quan tâm trong lĩnh vực Kinh tế - Chứng khoán được liên tục cập nhật như: #Nhận định chứng khoán #Bản tin chứng khoán #chứng khoán phái sinh #Cổ phiếu tâm điểm #đại hội cổ đông #chia cổ tức #phát hành cổ phiếu #bản tin bất động sản #Bản tin tài chính ngân hàng. Kính mời độc giả đón đọc.

HQ