Ưu đãi mua kim cương dành cho chủ thẻ tín dụng TPBank

Cập nhật: 06:27 | 02/04/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Từ ngày 5/4 – 21/4, khách hàng sử dụng thẻ tín dụng của TPBank mua kim cương tại DOJI sẽ được miễn phí trao đổi mua bán trong vòng 45 ngày.  

uu dai mua kim cuong danh cho chu the tin dung tpbank TPBank tri ân khách hàng nữ dịp 8/3
uu dai mua kim cuong danh cho chu the tin dung tpbank Tiết kiệm mọi lúc mọi nơi, Savy đã thay đổi thói quen tiết kiệm của giới trẻ như thế nào?
uu dai mua kim cuong danh cho chu the tin dung tpbank TPBank nhận giải thưởng quốc tế về dịch vụ khách hàng tốt nhất

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa hợp tác với Tập đoàn Vàng bạc Đá Quý DOJI triển khai chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua kim cương.

uu dai mua kim cuong danh cho chu the tin dung tpbank
Ảnh minh họa

Theo đó, khách hàng mua kim cương kèm ổ (vỏ) tại DOJI, thanh toán bằng thẻ tín dụng của TPBank sẽ được miễn các loại phí trao đổi mua bán (gồm phí đổi hàng hoặc bán lại) trong vòng 45 ngày thay vì mất từ 4-6% giá trị của viên kim cương theo thông thường. Chương trình áp dụng với tất cả các chủ thẻ tín dụng của TPBank (Visa debit và visa credit) trên toàn hệ thống cửa hàng của DOJI trên toàn quốc.

TPBank được biết đến là một ngân hàng trẻ chú trọng tới mảng ngân hàng bán lẻ với nhiều sản phẩm tài chính hấp dẫn trong đó có sản phẩm thẻ. Ngoài những lí do như tiện lợi, bảo mât cao, hỗ trợ người dùng quản lý chi tiêu thì việc ngân hàng thường xuyên đưa ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn là lý do giúp thẻ tín dụng TPBank được nhiều người lựa chọn.

Kim cương của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI nổi tiếng với sự phong phú về chủng loại, số lượng và chất lượng. Các viên kim cương tại đây đều có kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế như GIA, DJL, IGI… và được sản xuất với một quy trình vô cùng tỉ mỉ và cẩn thận để đảm bảo rằng trong bất kì điều kiện ánh sáng nào, viên kim cương cũng khoe được vẻ đẹp lấp lánh gấp nhiều lần so với những viên kim cương được cắt theo cách truyền thống.

Hoài Dương