Triển lãm quốc tế thực phẩm, đồ uống Việt Nam thu hút 550 doanh nghiệp tham gia

Cập nhật: 15:54 | 09/08/2018 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Triển lãm Vietfood & Beverage – Propack (lần thứ 22) thu hút 550 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia.  

trien lam quoc te thuc pham do uong viet nam thu hut 550 doanh nghiep tham gia

Ngày 8/8, chuỗi Triển lãm quốc tế chuyên ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam lần thứ 22 - VietFood & Beverage 2018 và Triển lãm quốc tế về Thiết bị công nghệ chế biến, Bao bì thực phẩm & Đồ uống Việt Nam - PROPACK 2018 đã khai mạc tại Trung tâm Hội chợ & Triển lãm Sài Gòn (SECC), quận 7, TP.HCM. Đặc biệt, năm nay, tại Triển lãm có 7 khu gian hàng quốc gia thu hút được sự quan tâm của khách tham quan.

Đây là một trong những sự kiện xúc tiến thương mại tiêu biểu của ngành Thực phẩm – Đồ uống có tiếng nhất hiện nay, được triển khai từ những năm cuối của thế kỷ 20 (năm 1999), qua 21 lần tổ chức thường kỳ đã ghi nhận những tăng trưởng đáng kể của các DN tham gia.

Năm nay với quy mô lớn nhất từ trước khi thu hút được 550 doanh nghiệp, với diện tích trưng bày 600 gian hàng đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ. Trong đó nổi bật là 7 khu gian hàng quốc tế với quy mô lớn được dàn dựng công khu (gồm Ấn Độ, Ba Lan, Đài Loan, Hàn Quốc, Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam); Với khoảng 3,000 sản phẩm mới đăng ký trưng bày (trong đó khoảng 30 dòng sản phẩm hữu cơ); Sự xuất hiện của 20 thương hiệu mạnh trong nước; Các quốc gia đem đến nhiều sản phẩm mới nổi bật Nhật Bản, Singapore, Sri-lanka, Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ,…

Để thúc đẩy xúc tiến thương mại hiệu quả, Ban tổ chức đã xây dựng các cuộc hội thảo chuyên ngành; chương trình kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp (Business matching); chương trình khách mua hàng đặc biệt (Vips Buyer).

Theo đó, Ban tổ chức kỳ vọng sẽ đón tiếp khoảng 22.000 lượt khách trong và ngoài nước tới tham quan cũng làm việc trong suốt thời gian diễn ra Triển lãm từ nay cho đến hết ngày 11/8.

Minh Dương

Tin liên quan