TPHCM: Nhiều thương hiệu lớn, cửa hàng thời trang nhộn nhịp khuyến mãi dịp cuối năm

Cập nhật: 10:18 | 25/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Tại thị trường TPHCM nhiều nhãn hàng tiếp tục chương trình khuyến mãi "khủng”" dịp cuối năm. Đặc biệt, có những sản phẩm giảm giá tới 50% - 70%.

Giá gas hôm nay 25/12: Tiếp đà giảm

Giá cà phê hôm nay 25/12: Thị trường trong nước đạt 33 triệu đồng/tấn

Tháng 11/2020, thị trường thép phục hồi trên toàn cầu

Để kích cầu mua sắm, xả hàng tồn kho, hàng loạt chương trình giảm giá, khuyến mãi đang được các doanh nghiệp bán lẻ tung ra để kích cầu thị trường dịp cuối năm.

Cụ thể, Saigon Co.op vừa đưa ra hàng loạt chương trình giảm giá hàng hóa phục vụ thị trường trong đó, mạnh tay chiết khấu mạnh cho đơn hàng giỏ quà đặt sớm. Với chương trình này, Saigon Co.op trở thành hệ thống bán lẻ đầu tiên trên cả nước thực hiện giảm giá hàng Tết sớm nhất năm nay.

1654-giamgia2512

Theo đó, đợt giảm giá đầu tiên sẽ áp dụng từ nay đến hết ngày 30/12/2020, Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op rầm rộ giảm giá hàng nghìn sản phẩm bột giặt, dầu ăn, nước rửa chén, các loại nồi chảo, dụng cụ nhà bếp, các loại gia vị tương ớt, nước mắm, nước tương, bột ngọt, lạp xưởng, các loại bánh kẹo, nước ngọt, sữa, ….

Các ngày cuối tuần từ thứ 5 đến chủ nhật đều có chương trình giảm giá sốc, siêu ưu đãi, giảm giá tận gốc, mua nhiều ưu đãi lớn khiến các mặt hàng này giảm giá sâu, giúp người dân mua sắm tiết kiệm được hơn 50% chi tiêu thông thường và hàng hóa rất phong phú để lựa chọn. Các hoạt động khuyến mãi như tặng quà, tặng điểm thưởng mức cao, tặng phiếu quà tặng,… cũng sẽ được tổ chức liên tục để tăng quyền lợi cho khách.

Ngoại ra, khi bạn dạo quanh các phố, trung tâm thương mại trên địa bàn TPHCM vào dịp này, các nhãn hiệu thực hiện chương trình giảm giá sâu có ngành hàng thời trang may mặc quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện, mỹ phẩm … Hầu hết các nhãn hàng đều giảm giá đến 50% giá bán trước đó. Cũng có những nhãn hàng giảm đến 70%.

1653-giagas2512b

Quản lý một cửa hàng thời trang tại Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi (Quận 1) cho biết: "Chương trình ưu đãi giảm sâu lần này là dịp nhiều người mong chờ nhất trong năm, đây cũng là dịp nhiều nhãn hàng tung ra các gói khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng trong 1 năm mua sắm. Sự quan tâm, mua sắm nhộn nhịp của khách hàng cũng giúp cho các nhãn hàng tăng doanh thu sau thời gian dài ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19".

Ngoài giảm giá, một số nhãn hàng mới cũng bắt đầu khai trương ra mắt tại thị trường TPHCM dịp cuối năm, nhằm giúp cho người tiêu dùng thêm lựa chọn.

Theo Sở Công Thương TPHCM, năm nay, dù ảnh hưởng Covid nhưng thị trường không vì thế mà kém đi sôi động, trái lại nhờ hiệu ứng của Chương trình khuyến mại tập trung - Tháng khuyến mại năm 2020 với chủ đề "Khuyến mại mùa vàng" của Sở Công Thương Thành phố, việc giảm giá còn nhiều hơn ở hầu hết các ngành hàng với mức độ giảm giá mạnh đến 100%.

Theo thống kê của Sở Công Thương, riêng với mặt hàng điện máy với hàng điện máy hiện 10 hệ thống siêu thị của Trung tâm điện máy Thiên Hòa đang giảm giá đến 70% cho hàng ngàn sản phẩm với tổng giá trị khuyến mại trên 14,6 tỷ đồng.

1656-giamgia2512a

Với hàng thời trang, 22 cửa hàng của Tổng Công ty May Việt Tiến đang thực hiện giảm đến 60% tới ngày 12/12, áp dụng cho nhiều sản phẩm quần áo may sẵn. Thậm chí những thương hiệu lớn như Nike (thời trang), Shiseido Việt Nam (mỹ phẩm), Adidas Việt Nam (thời trang), Topshop Topman (hàng thời trang)… tại các trung tâm thương mại cũng đang giảm giá đến 80% cho người tiêu dùng.

Đặc biệt, việc giảm giá cũng đang diễn ra đồng loạt tại nhiều kênh siêu thị lớn gồm Aeon Việt Nam, Emart Gò Vấp, Lotte Mart, Satrafoods… Các kênh bán lẻ này đưa ra mức giảm giá bình quân từ 10-65% trên khắp các ngành hàng, từ hàng tiêu dùng, gia dụng, thời trang, hóa mỹ phẩm cho tới các sản phẩm thực phẩm thiết yếu.

Theo nhận định của Sở Công Thương, sự mạnh tay của các doanh nghiệp trong việc triển khai các chương trình khuyến mãi kỳ vọng mang sẽ lại những lợi ích thiết thực cho cả người tiêu dùng và cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời, đóng góp tích cực vào việc kích cầu mua sắm dịp cuối năm trong bối cảnh dịch bệnh vẫn còn phức tạp như hiện nay.

Linh Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm