Top 5 máy tính bảng giá "vừa túi", hiệu năng ổn định: "Chân ái" của các bạn nữ là đây chứ đâu

Cập nhật: 11:15 | 15/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Những chiếc laptop với tiêu chí màn hình "rộng", thiết kế mỏng nhẹ đi cùng với đó là hiệu năng ổn định. Điểm nhất chính là lượng pin phải đủ cho cả 1 ngày. Bài viết dưới đây gợi ý những chiếc máy tính bảng mà các bạn nữ nên "bỏ túi".

"Mê mẩn" trước máy tính bảng hiệu năng mượt mà, giá quá "OK"

Chiếc máy tính bảng "thay thế" laptop với giao diện "siêu to khổng lồ": Liệu iPad còn "có cửa"?

"Siêu phẩm" máy tính bảng phù hợp nhu cầu học tập, giải trí: Đối thủ của Nokia giá chỉ 2 triệu!

Huawei MatePad 11

Huawei MatePad 11 là chiếc máy tính bảng phù hợp vào nhu cầu làm việc, giải trí và học tập tại gia mùa giãn cách. Máy tính bảng này của Huawei được hỗ trợ hệ điều hành HarmonyOS 2.0 độc quyền của nhà sản xuất và nhiều trang bị xịn sò, hứa hẹn sẽ là một máy tính bảng cực kì đáng mua.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

MatePad 11 sở hữu thiết kế nguyên khối, với các góc cạnh được bo tròn giúp cầm máy thoải mái. Máy có màn hình 2560 x 1600 kích thước 10.9 inch chạy trên tấm nền IPS LCD cùng tần số quét 120 Hz, giúp cho mọi thao tác vuốt chạm, chuyển động trở nên mượt mà phù hợp hơn để chơi game.

Máy được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 865, với con chip này, MatePad 11 sẽ đảm bảo hiệu suất vượt trội, ổn định. Ngoài ra, MatePad 11 còn sở hữu viên pin khủng 7.250 mAh giúp người dùng có thể tha hồ xem video trên máy lên đến 12 giờ hoặc chơi các tựa game 3D liên tục trong vòng 7 giờ.

Lenovo Tab P11 Plus (Giá tham khảo: 6.190.000 đồng)

Máy tính bảng Lenovo Tab P11 Plus là một lựa chọn để làm việc thay thế laptop khi nhu cầu sử dụng không quá cao, máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ, màn hình lớn cùng các chế độ tiện ích đa dạng, đáp ứng được hầu hết nhu cầu của một người sáng tạo với mức giá phải chăng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy được trang bị màn hình IPS LCD với kích thước 11 inch, cung cấp không gian sử dụng rộng lớn, cùng với đó máy cũng sở hữu tần số quét 60 Hz tiêu chuẩn cho ứng dụng cuộn trơn tru, hình ảnh và video xuất hiện chân thực, mang đến trải nghiệm thực tế mượt mà hơn.

Lenovo Tab P11 Plus mang đến hiệu suất hoạt động khá ấn tượng nhờ vi xử lý MediaTek Helio G90T, giúp đem lại khả năng xử lý những tác vụ từ cơ bản đến nâng cao một cách mượt mà. Ngoài ra máy còn sở hữu viên pin 7.700 mAh, cho thời gian trải nghiệm bền bỉ.

Samsung Galaxy Tab S7 FE

Samsung Galaxy Tab S7 FE có một màn hình kích thước lớn 12.4 inch, phần viền bao quanh được thu nhỏ, tạo nên không gian rộng rãi, thoải mái cho bạn làm việc hay giải trí. Cùng với đó máy có thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng với độ dày thân máy chỉ 6.3 mm và nặng chỉ 608 g.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Nhờ được trang bị vi xử lý Snapdragon 750G, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB nên hiệu năng của máy thuộc hàng khá ổn. Máy có tốc độ mở ứng dụng khá nhanh và chơi game 3D mượt mà.

Máy sở hữu một dung lượng pin cực khủng lên đến 10.090 mAh, đảm bảo cho cường độ làm việc, giải trí liên tục trong nhiều giờ liền. Sạc nhanh 45 W sẽ tiết kiệm cho bạn được kha khá thời gian để nạp đầy pin đấy!

Xiaomi Pad 5 128GB

Xiaomi Pad 5 là một chiếc máy tính bảng mới nhất của nhà Xiaomi, cực kỳ phù hợp với các bạn trẻ năng động. Đây là thiết bị được người dùng đánh giá rất cao bởi hiệu năng mạnh mẽ đi kèm với giá bán phá đảo trong phân khúc. Máy sở hữu trong mình màn hình lớn 11 inch IPS LCD cùng với những thông số khá xịn sò như hỗ trợ HDR10, chứng nhận Rheinland giúp bảo vệ đôi mắt của bạn trong thời gian dài sử dụng.

Xiaomi Pad 5 128GB
Nguồn ảnh: Internet

Ngoài ra, chiếc máy này cũng được trang bị màn hình với tần số quét lên đến 120 Hz, cho các thao tác trên màn hình được trơn tru và mượt mà hơn. Không chỉ sở hữu màn hình xịn mà hiệu năng của Xiaomi Pad 5 là con chip Snapdragon 860 8 nhân, cho bạn giải quyết nhanh gọn mọi tác vụ phức tạp nhất.

Ngoài ra, Xiaomi Pad 5 được trang bị hệ thống 4 loa hỗ trợ công nghệ Dolby Atmos, sẽ cho bạn những giây phút đắm chìm trong âm nhạc cực chill. Cùng với đó là viên pin 8.720 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng trong suốt quá trình làm việc và học tập.

iPad 9 WiFi 64GB (Giá bán tham khảo: 8.490.000 đồng)

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Sở hữu màn hình Retina 10.2 inch lớn cùng tính năng True tone là điểm cộng lớn của iPad 9 WiFi 64GB, giúp bạn có thể thao tác trên thiết bị với diện tích lớn hơn cũng như thuận tiện để theo dõi những buổi học online.

Đặc biệt, Apple đã ưu ái dành cho iPad 9 WiFi 64GB một chiếc camera trước cực tốt với độ phân giải 12 MP góc siêu rộng, nâng cấp và tối ưu hóa trải nghiệm video call, Facetime của người dùng, giúp việc học online tại nhà hiệu quả hơn. Dung lượng pin lớn 32.4 Wh (~ 8.600mAh) và hỗ trợ sạc nhanh giúp thời gian sử dụng của máy có thể lên đến cả ngày.

Lộ diện máy tính bảng "xịn hết nước chấm", giá không thể rẻ hơn

Mỗi thiết bị của Lenovo hiện nay đều đang nhắm vào một điểm mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng đa ...

Máy tính bảng iPad đồng loạt giảm giá tiền triệu: Hàng hiệu cũng hóa "bình dân"

Cùng với dòng MacBook, nhiều mẫu iPad và iPad Pro/ iPad Mini/ iPad Air cũng đang rơi vào tình trạng "cháy hàng" ở nhiều phiên ...

Lenovo Tab M10 Gen 3: "Cực hời" khi sở hữu máy tính bảng giá rẻ, màn lớn, viên pin xuất sắc

Lenovo Tab M10 Gen 3 là chiếc máy tính bảng Lenovo hướng tới đa dạng người dùng với mức giá siêu rẻ. Máy đáp ứng ...

Thu Uyên (Tổng hợp)

Tin cũ hơn
Xem thêm