Chiếc máy tính bảng "thay thế" laptop với giao diện "siêu to khổng lồ": Liệu iPad còn "có cửa"?

Cập nhật: 19:15 | 14/03/2023 Theo dõi KTCK trên

Chiếc máy tính bảng đẳng cấp nhà Samsung mới ra mắt với kích thước màn hình siêu to cùng một cấu hình mạnh mẽ, được xem là thiết bị phù hợp đối với những ai thường xuyên làm các công việc thiết kế. Máy mang đến những trải nghiệm tương tự như một chiếc laptop khi sử dụng kèm với bàn phím.

Máy tính bảng iPad đồng loạt giảm giá tiền triệu: Hàng hiệu cũng hóa "bình dân"

Lenovo Tab M10 Gen 3: "Cực hời" khi sở hữu máy tính bảng giá rẻ, màn lớn, viên pin xuất sắc

Galaxy Tab S8: Trải nghiệm cao cấp trong một chiếc máy tính bảng "hoàn hảo" nhà Samsung

Samsung Galaxy Tab S8 Ultra được yêu thích nhờ thiết kế viền mỏng cực đỉnh với chất liệu được làm từ nhôm Armor Aluminum chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu nhôm này sẽ giúp cho máy tính bảng chống xước được hơn 30% và giảm cong, vênh 40% so với thế hệ tiền nhiệm. Màn hình Samsung Tab S8 Ultra khi so với người anh em tiền nhiệm là Tab S7.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Máy sở hữu viền màn hình mỏng hơn và kích thước màn hình lớn hơn lên đến 14.6 inch với độ phân giải WQHD+ trên tấm nền Super AMOLED cho chất lượng hình ảnh hoàn hảo và mang đến cho người dùng trải nghiệm hình ảnh không giới hạn. Bên cạnh đó Galaxy Tab S8 Ultra còn được hỗ trợ tần số quét lên đến 120 Hz, giờ đây người dùng có thể cảm nhận độ mượt mà trên mọi thao tác vuốt chạm.

Ngoài ra người dùng có thể mở đồng thời nhiều cửa sổ với nhiều ứng dụng khác nhau qua tính năng chia đôi màn hình - Multi Window.

Nổi bật ở mặt lưng là một vệt đen được đặt phía dưới cụm camera trông hết sức mới lạ. Đây chính là nơi mà Samsung bố trí để người dùng có thể đặt bút S Pen lên phần mặt lưng, có hỗ trợ nam châm từ tính để vừa có thể cố định được bút cũng như tích hợp khả năng sạc không dây. Máy được bao bọc bởi một loại vật liệu cao cấp mang tên Armor Aluminum.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Galaxy Tab S8 Ultra được Samsung trang bị bên trong con chip có hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu trên các thiết bị Android có tên Snapdragon 8 Gen 1, giúp xử lý các công việc như chỉnh sửa video nhanh chóng hay chiến game đồ họa cao một cách mượt mà.

Máy được sở hữu bộ đôi camera trước 12MP cung cấp góc chụp rộng và siêu rộng cho người dùng thoải mái selfie. Người dùng có thể quay video chất lượng chuẩn 4K sắc nét, thoải mái quay vlog, hay video Tiktok rõ nét.

Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị 3 micro cho công nghệ chống ồn chất lượng, giúp các cuộc gọi, video call chất lượng hơn. Máy được trang bị viên pin lớn lên đến 11.200mAh giúp thời lượng kéo dài, liên tục suốt cả ngày để người dùng thoải mái sử dụng.

Nguồn ảnh: Internet
Nguồn ảnh: Internet

Đặc biệt, tablet cũng được tích hợp công nghệ sạc nhanh với công suất sạc 45W nên việc nạp lại năng lượng cho tablet cũng sẽ diễn ra nhanh chóng hơn, giúp người dùng sạc lại pin mà không mất nhiều thời gian.

Việc hỗ trợ bàn phím và bút S-Pen sẽ giúp người dùng ngay lập tức biến chiếc tablet thành một chiếc laptop thực thụ. Khi kết nối với bàn phím, bạn có thể xử lý các công việc liên quan đến văn phòng nhanh chóng hơn.

Hiện nay, giá của chiếc máy tinh bảng Samsung Galaxy Tab S8 Ultra được bán là 27.790.000 đồng (tại Hoàng Hà Mobile), giảm 3 triệu đồng so với giá ban đầu.

Chiếc máy tính bảng với thiết kế siêu mỏng, hiệu năng cực đỉnh: Giá "mềm như bún"

Máy tính bảng Lenovo Tab 11 Plus là một lựa chọn hoàn hảo cho những bạn không muốn đem theo laptop khi làm việc nếu ...

Mẫu máy tính bảng giá chỉ 3 triệu nhưng "sang, xịn, mịn" chẳng kém gì hàng đắt tiền

Máy tính bảng Huawei MatePad T10 với thiết kế gọn gàng và được hoàn thiện chỉn chu, hiệu năng tốt, thời lượng pin ấn tượng ...

Lộ diện máy tính bảng "xịn hết nước chấm", giá không thể rẻ hơn

Mỗi thiết bị của Lenovo hiện nay đều đang nhắm vào một điểm mạnh. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng đa ...

Minh Phương

Tin cũ hơn
Xem thêm