Tổng hợp các địa điểm bán khẩu trang phòng chống virus Corona đúng giá

Cập nhật: 15:25 | 10/02/2020 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Vụ Thị trường trong nước (Bộ Công thương) mới đây đã thông tin một số địa điểm có bán khẩu trang để phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do virus Corona (nCoV).

tong hop cac dia diem ban khau trang phong chong virus corona dung gia

Phát hiện một người Trung Quốc thu gom 50 thùng khẩu trang y tế

tong hop cac dia diem ban khau trang phong chong virus corona dung gia

Hà Nội: Chung cư, công trường xây dựng tích cực phòng dịch nCoV

tong hop cac dia diem ban khau trang phong chong virus corona dung gia

Xử lý 13 vụ vi phạm kinh doanh vật tư y tế trong ngày 9/2

Theo đó, siêu thị BigC đã có hợp đồng với một nhà cung ứng khẩu trang vải kháng khuẩn. Dự kiến, cuối tuần này, 100.000 chiếc đầu tiên sẽ được nhập về và bán cho người dân.

Canifa đã kết nối với Viện Dệt May để có lô vải kháng khuẩn may 100.000 khẩu trang. Ngoài ra, đơn vị này vẫn đang duy trì bán 10.000 khẩu trang vải kháng khuẩn trong ngày 9/2.

Vinmart đã giới thiệu 3 nhà cung cấp đối tác làm việc với Viện Dệt May để lấy vải kháng khuẩn và sẽ có báo cáo với Bộ Công Thương về số lượng trong sáng nay.

Hãng thời trang Ivy đã kết nối với Viện Dệt May để lấy lô vải kháng khuẩn đủ may 100.000 chiếc khẩu trang.

tong hop cac dia diem ban khau trang phong chong virus corona dung gia
Hình minh họa

Trước đó, Bộ Công Thương đã liên hệ với một số nhà phân phối khẩu trang về địa điểm và số lượng bán khẩu trang. Theo thông tin một số nhà phân phối cung cấp, người dân có thể mua khẩu trang đúng giá tại một số địa điểm, cụ thể:

Công ty TNHH Aeon Việt Nam: có khả năng cung ứng trung bình hơn 1 triệu chiếc khẩu trang/tháng, tương đương với khoảng hơn 33.000 chiếc/ngày. Người dân có thể xếp hàng để mua tại các điểm bán của Công ty, mỗi người được mua tối đa 2 hộp, mỗi hộp 30 chiếc.

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương: từ ngày 11.2.2020, đơn vị có thể cung cấp tối đa khoảng 30.000 chiếc khẩu trang trên kênh bán lẻ của mình và một số trang thương mại điện tử.

Hệ thống siêu thị Saigon Co.op cung cấp 20.00 chiếc khẩu trang y tế mỗi ngày với giá không đổi.

Công ty Dệt kim Đông Xuân bán khẩu trang kháng khuẩn tại 5 điểm bán hàng, mỗi khách hàng được mua 05 chiếc để bảo đảm mọi khách hàng đều có thể mua được sản phẩm.

Hệ thống siêu thị Big C bán một số loại khẩu trang 3D (ngăn khói bụi, ngăn virus, trẻ em, vải…). Cụ thể, tuần từ 7-10/2/2020, tại hệ thống của Công ty TNHH THương mại Quốc tế và Dịch Vụ siêu thị Big C Thăng Long có kế hoạch bán hơn 64.000 khẩu trang các loại.

Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công thương) cho biết, trước tình hình khan hiếm nguồn nguyên liệu sản xuất khẩu trang y tế, cũng như các trang thiết bị cần thiết cho công tác phòng chống dịch bệnh. Bộ Công Thương đã chỉ đạo các thương vụ nước ngoài khẩn trương tìm nguồn nguyên liệu để hỗ trợ các doanh nghiệp sản xuất khẩu trang y tế.

Hiện trên thông tin từ các thương vụ gửi về, Cục Xuất nhập khẩu đã tổng hợp danh sách các đầu mối có thể cung cấp nguyên liệu sản xuất khẩu trang, khẩu trang và một số trang thiết bị khác phòng chống dịch để các doanh nghiệp tham khảo và liên hệ. Các doanh nghiệp có thể liên hệ đơn vị này để có thông tin chi tiết.

Tùng Linh

Tin cũ hơn
Xem thêm