Tin NÓNG bóng đá tối 9/4: Real Madrid giảm lương hàng loạt “sao cưng”

Cập nhật: 18:00 | 09/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Real Madrid giảm lương cầu thủ; Ronaldinho vui mừng nhận tin ra tù;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 94 real madrid giam luong hang loat sao cung

Tin Bóng đá Việt Nam 9/4: HLV Park Hang Seo không bị cấm chỉ đạo tại AFF Cup 2020

tin nong bong da toi 94 real madrid giam luong hang loat sao cung

Tin NÓNG bóng đá sáng 9/4: MU kiếm tiền siêu khủng bất chấp Covid-19

Real giảm lương cầu thủ

“Các cầu thủ và ban huấn luyện của đội bóng đá Real Madrid, được đại diện bởi đội trưởng của họ cùng lãnh đạo CLB đã đồng ý tự nguyện giảm lương từ 10 đến 20% do bối cảnh có thể ảnh hưởng đến cái kết mùa 2019-20.”

“Quyết định này, được thông qua bởi các cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên sẽ tránh các biện pháp đáng buồn ảnh hưởng đến những người khác cũng như đóng góp cho các mục tiêu kinh tế của tổ chức khi đối mặt với việc mất thu nhập phải chịu trong những tháng tới.”

Real Madrid từng không có quyết định giảm đãi ngộ với các thành viên. Tiền vệ Toni Kroos của họ còn phản đối việc này bởi cho rằng sẽ tốt hơn nếu các cầu thủ tự quyên góp để làm từ thiện.

tin nong bong da toi 94 real madrid giam luong hang loat sao cung
Dàn sao Real chấp nhận giảm lương.

Son Heung Min tham gia quân ngũ

Trong lúc giải Ngoại hạng Anh vẫn đang tạm hoãn vì xứ sở sương mù đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19 hoành hành, Son Heung Min đã chia tay Tottenham Hotspur để bay trở về quê nhà Hàn Quốc. Chuyến hồi hương này của ngôi sao 27 tuổi không chỉ vì lí do tránh dịch, mà anh còn tranh thủ thời gian này để hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại quê nhà.

Ronaldinho vui mừng nhận tin ra tù

Sau nhiều lần bác bỏ, phía Paraguay đã cho phép danh thủ Brazil Ronaldinho và anh trai được tại ngoại sau khi họ nộp 1,6 triệu đô la Mỹ tiền bảo lãnh. Tuy nhiên cả hai sẽ bị quản thúc tại nước này chờ xét xử. Thẩm phán Gustavo Amarilla đã đưa ra quyết định trên và cho biết sẽ quản thúc Ronaldinho và anh trai ở khách sạn Palmaroga tại trung tâm thủ đô Asuncion (Paraguay).

Khi ông Amarilla thông báo cả hai anh em sẽ được ra tù, biểu cảm của Ronaldinho rất thú vị. Anh cười vui mừng và giơ tay làm động tác ăn mừng bàn thắng quen thuộc như thời còn chơi bóng.

Man City tính mua Douglas Costa

Theo Corriere dello Sport, Douglas Costa có thể rời Juventus để đến Man City, tái hợp với HLV Pep Guardiola ở mùa giải tới. Năm ngoái, Man City từng cố gắng chiêu mộ Costa, nhưng thương vụ không thành vì ngôi sao người Brazil dính chấn thương. Nếu chiêu mộ thành công Douglas Costa, nhiều khả năng Man City sẽ chấp thuận cho Leroy Sane hồi hương khoác áo Bayern Munich.

Liverpool nỗ lực tăng cường hàng thủ

Tờ Marca khẳng định, Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành trung vệ thuộc biên chế Sevilla, Diego Carlos. Ngôi sao người Brazil đến với sân Sanchez Pizjuan từ hè năm ngoái và đang gây ấn tượng mạnh ở Tây Ban Nha. Hiện cả ba ông lớn La Liga gồm Real Madrid, Barcelona cùng Atletico Madrid đều đang dành sự quan tâm tới anh.

Marco Reus thổ lộ tình yêu với Dortmund

Trong buổi trả lời phỏng vấn với Sport Bild, Marco Reus thổ lộ anh từng nhận được lời đề nghị từ Bayern Munich cũng như những đội bóng lớn khác nhưng chỉ muốn chơi cho “CLB trong trái tim” là Dortmund. Tuyển thủ Đức tiết lộ, nếu không phải “Die Borussen” đưa ra đề nghị thì anh đã ra nước ngoài thi đấu sau khi chia tay M’gladbach.

MU kiếm tiền siêu khủng bất chấp Covid-19

Nhiều đội bóng ở châu Âu đang đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất, thậm chí phá sản vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Thế nhưng, bên trong sân Old Trafford, dường như không có cuộc khủng hoảng nào cả.

Sau tất cả MU vẫn thắng lớn trên mặt trận kinh tế. Dù thi đấu không thành công nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn đạt doanh thủ kỷ lục lên tới 627,1 triệu bảng trong tài khóa 2018/19. Ở mùa giải 2019/20 này, MU có thể không kiếm được nhiều tiền đến như vậy, nhưng vẫn đủ để họ có thể hướng đến một kỳ chuyển nhượng với các thương vụ “bom tấn”. Dĩ nhiên, HLV Solskjaer là người đón nhận tin này với sự vui mừng hơn ai hết.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm