Tin NÓNG bóng đá sáng 9/4: MU kiếm tiền siêu khủng bất chấp Covid-19

Cập nhật: 09:05 | 09/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: MU vẫn làm ăn rất tốt, bất chấp đại dịch Covid-19; Serie A trở lại tháng sau;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 94 mu kiem tien sieu khung bat chap covid 19

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 9/4/2020: USD hồi phục, euro suy yếu

tin nong bong da sang 94 mu kiem tien sieu khung bat chap covid 19

Giá bitcoin hôm nay 9/4/2020: Tăng nhẹ lên 7.300 USD, thị trường hồi phục

MU kiếm tiền siêu khủng bất chấp Covid-19

Nhiều đội bóng ở châu Âu đang đối mặt với nguy cơ nợ nần chồng chất, thậm chí phá sản vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Thế nhưng, bên trong sân Old Trafford, dường như không có cuộc khủng hoảng nào cả.

Sau tất cả MU vẫn thắng lớn trên mặt trận kinh tế. Dù thi đấu không thành công nhưng đội chủ sân Old Trafford vẫn đạt doanh thủ kỷ lục lên tới 627,1 triệu bảng trong tài khóa 2018/19. Ở mùa giải 2019/20 này, MU có thể không kiếm được nhiều tiền đến như vậy, nhưng vẫn đủ để họ có thể hướng đến một kỳ chuyển nhượng với các thương vụ “bom tấn”. Dĩ nhiên, HLV Solskjaer là người đón nhận tin này với sự vui mừng hơn ai hết.

tin nong bong da sang 94 mu kiem tien sieu khung bat chap covid 19
MU dường như không có cuộc khủng hoảng nào cả

Mane sẵn sàng từ bỏ chức vô địch Premier League

“Rất khó cho Liverpool nhưng hàng triệu người trên thế giới còn khó khăn hơn. Nhiều người đã mất các thành viên trong gia đình và mọi thứ ngày càng phức tạp. Về phần mình, tôi rất mong muốn sẽ giành chức vô địch Premier League trong năm nay. Nhưng nếu không thể, tôi sẽ chấp nhận vì đó là một phần của cuộc sống. Hy vọng chúng tôi sẽ lên ngôi trong năm tới", Sadio Mane chia sẻ trên talkSPORT.

Serie A trở lại tháng sau

Theo tờ La Gazzetta dello Sport, ngày 4/5 tới có thể là lúc các CLB Serie A bắt đầu trở lại tập luyện. Bất chấp đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở Italia và châu Âu, giải đấu số 1 xứ sở mỳ ống có thể tái xuất vào những mốc thời gian được tính đến như 24/5, 31/5 hoặc chậm nhất là 7/6.

Dẫu chưa rõ Serie A sẽ trở lại chính xác vào ngày nào nhưng những tín hiệu kể trên vẫn là tin mừng với Ronaldo và Juventus trong bối cảnh họ đang khát khao bảo vệ danh hiệu scudetto mùa này.

Hậu vệ PSG háo hức tới Barca

Theo Sport, Layvin Kurzawa đã quyết định gia nhập Barca ở phiên chợ Hè này. Hậu vệ trái người Pháp sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa và đang rất háo hức cập bến Nou Camp.

MU chốt số lượng tân binh sẽ mua vào mùa Hè

Manchester United dường như đã chốt xong số lượng tân binh cần bổ sung trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Mới nhất, tờ Telegraph xác nhận, không chỉ một mà Man United sẵn sàng mang về sân Old Trafford tận 3 tân binh. Đó là 3 cầu thủ người Anh gồm Jadon Sancho, Jack Grealish và Jude Bellingham.

Đáng chú ý, với chính sách của Solskjaer, Man United ưu tiên sử dụng "hàng nội địa" do đó, Sancho, Grealish và Bellingham đã được chọn. Thời gian qua, Man United liên tục có những động thái nhằm sớm hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng đã đề ra.

HLV Pochettino khó xin việc vì đại dịch Covid-19

Cũng giống như các giải đấu, HLV Mauricio Pohettino đang trong chế độ chờ để biết công việc mới. Theo tờ Marca, các ông lớn như Real Madrid, Barcelona, PSG và kể cả MU cũng từng nhắc đến HLV người Argentina nhưng hiện tại, mọi thứ đang đình trệ vì đại dịch Covid-19. HLV Pochettino hy vọng mùa giải này mau kết thúc để ông có thể đến với một đội bóng mới ở mùa giải 2020/21, sau khi bị Tottenham sa thải giữa mùa.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm