Tin nóng bóng đá tối 7/12: CLB Gia Định xin xuống hạng

Cập nhật: 17:07 | 07/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: CLB Gia Định xin xuống hạng; Neymar nói về mối quan hệ với Mbappe;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 7/12: USD “chợ đen” bật tăng

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 7/12: Giảm hàng loạt

CLB Gia Định xin xuống hạng

Chiều ngày 7/12, chủ tịch Huỳnh Hoàng Trường của CLB Gia Định đã chính thức ký công văn gửi đến VFF để xin phép rút lui không tham dự giải hạng Nhất năm 2021. Thay vào đó, CLB Gia Định đề nghị VFF cho phép họ được tiếp tục thi đấu ở giải hạng Nhì mùa tới.

Căn cứ vào quy định tại chương V từ điều 24 đến điều 28 Quy chế bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, CLB Gia Định nhận thấy chưa đáp ứng các tiêu chí: Sân thi đấu chưa đạt yêu cầu và chưa có các tuyến đào tạo trẻ tham dự các giải vô địch quốc gia.

0451-gia-yynh
CLB Gia Định ăn mừng vé lên chơi giải hạng Nhất hôm 16/11.

Neymar nói về mối quan hệ với Mbappe

Trong một cuộc phỏng vấn cho tạp chí “Culture PSG”, Neymar cho biết anh có một mối quan hệ gần như kiểu anh em ruột với Kylian Mbappe. “Chúng tôi như anh em ruột thịt vậy, tôi như người anh trong mắt cậu ấy. Mỗi khi mọi người trong đội muốn nhắc nhở khiển trách, mọi người lại nhờ tôi. Nhưng Kylian là một người tốt, một ngôi sao sân cỏ nhưng luôn hiếu thắng và hết mình, tôi luôn hài lòng vì cậu ấy”, Neymar nói.

Moyes, Lampard, Mourinho, Solskjaer được đề cử HLV xuất sắc nhất tháng

Premier League đã công bố trên các tài khoản mạng xã hội về 4 đề cử cho HLV xuất sắc nhất tháng 11. Frank Lampard (Chelsea, 2 thắng 1 hòa), Jose Mourinho (Tottenham, 2 thắng 1 hòa), David Moyes (West Ham, 3 thắng) và Ole Gunnar Solskjaer (MU, 3 thắng 1 thua) là những ứng viên.

Harry Winks trên đường rời Tottenham

Theo Mirror, Harry Winks đang trên đường rời Tottenham vào tháng 1 tới sau khi mất vị trí trong đội hình chính. Tuy vậy, tiền vệ 24 tuổi này nhiều khả năng vẫn ở lại Premier League. Mục tiêu của cầu thủ này là được ra sân thường xuyên, qua đó giành vé dự vòng chung kết EURO 2020 vào mùa hè năm sau.

Eriksen không ăn mừng với Inter

Chuyên gia của DAZN, Federico Balzaretti tiết lộ Eriksen đã không ăn mừng cùng các cầu thủ Inter Milan sau trận thắng 3-1 trước Bologna. Thay vào đó, tiền vệ người Đan Mạch một mình đi thẳng vào phòng thay đồ. Ở trận này, Eriksen chỉ được HLV Conte tung vào sân thay Sanchez ở phút 90+1 và rõ ràng anh không thể hài lòng với điều đó.

Juventus bị điều tra vụ chạy visa của Suarez

Theo báo chí Italia, Juventus đang bị điều tra sau những bất thường được tìm thấy trong bài kiểm tra tiếng Italia mà Luis Suarez đã trải qua vào tháng 9. Tiền đạo người Uruguay đã không thể gia nhập Juventus trong mùa hè 2020 do bị cáo buộc gian lận bài kiểm tra tiếng Italia khi làm thủ tục xin cấp quyền công dân nước này.

Nhật Bản đăng cai FIFA Club World Cup 2021

Theo xác nhận của FIFA, Nhật Bản sẽ là quốc gia đăng cai FIFA Club World Cup 2021, giải đấu sẽ có 24 CLB tham dự. Giải đấu này dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 12 năm sau. Vào đầu năm 2021 tới, FIFA Club World Cup 2020 sẽ được tổ chức ở Qatar.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm