Tin nóng bóng đá tối 25/12: CLB Bình Định nhận tài trợ 300 tỷ đồng

Cập nhật: 17:15 | 25/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: CLB Bình Định nhận tài trợ 300 tỷ đồng; Arsenal được khuyên mời Wenger trở lại;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 25/12: Sụt giảm hàng loạt

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 25/12/2020: USD thế giới tăng nhẹ

CLB Bình Định nhận tài trợ 300 tỷ đồng

Sáng ngày 25/12, CLB bóng đá Bình Định đã tổ chức lễ xuất quân và ra mắt nhà tài trợ chính cho mùa giải 2021. Trở lại V-League sau 12 năm vắng bóng, đội bóng đất võ chính thức nhận gói tài trợ lên đến 300 tỷ đồng trong 3 mùa giải liên tiếp (từ năm 2021 đến 2023). Mỗi mùa giải, đội chủ sân vận động Quy Nhơn sẽ nhận được số tiền đầu tư lên đến 100 tỷ đồng.

Ngoài ra, đội bóng đất võ sẽ chính thức tham dự mùa giải 2021 với cái tên mới Topenland Bình Định.

1329-binh-yynh-1
CLB Bình Định sẽ tham dự mùa giải 2021 với tên Topenland Bình Định.

Arsenal được khuyên mời Wenger trở lại

Emmanuel Frimpong, cựu cầu thủ Arsenal giai đoạn 2011-2014 vừa lên tiếng khuyên CLB cũ nên mời HLV Arsene Wenger trở lại giữ vai trò cố vấn dù hiện tại, "Giáo sư" đang đảm nhận công việc trưởng ban phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA.

Chelsea sẽ thanh lý 7 cầu thủ

Theo truyền thông Anh, Chelsea sẽ tiếp tục thanh lọc lực lượng trong kì chuyển nhượng mùa đông tới. Theo đó, có tới 7 cái tên thuộc diện thanh lý gồm Antonio Rudiger, Andres Christensen, Jorginho, Marcos Alonso, Ross Barkley, Danny Drinkwater và Victor Moses.

Juventus vào cuộc vụ Adama Traore

HLV Andrea Pirlo đang đề xuất BLĐ Juventus hoàn tất chiêu mộ tiền vệ Adama Traore từ Wolves. Juventus không có niềm tin nơi Bernardeschi, trong khi Cuadrado lớn tuổi, nên mua Traore được xem là điều quan trọng trong chiến dịch bảo vệ ngôi vương Serie A. Ngôi sao sinh năm 1996 được ví như "quái thú" với thể hình và tốc độ vượt trội.

Tuchel trải lòng sau khi bị PSG sa thải

HLV Thomas Tuchel vừa chính thức bị PSG sa thải nhưng có lẽ ông đã biết số phận của mình từ trước đó khi trả lời phỏng vấn sau trận đấu gặp Strasbourg. "Thành thực mà nói, tôi luôn phải tự hỏi mình trong 6 tháng đầu tiên cầm quyền tại PSG những câu hỏi kiểu như "Tôi vẫn là một HLV bóng đá hay đã trở thành một "chính trị gia" hay một "bộ trưởng"? Tại PSG, mọi chuyện không chỉ xoay quanh câu chuyện bóng đá".

Son Heung Min đòi lương 7,8 tỷ đồng/tuần

Theo thông tin mới từ nhà báo Hàn Quốc Jason Lee, quá trình đám phán hợp đồng giữa đôi bên đang bị trì hoãn. Nguyên nhân vì người đại diện của Son Heung Min đòi hỏi Tottenham trả cho thân chủ nhiều hơn 25% so với mức lương đề nghị ban đầu, tức 250.000 bảng/tuần (xấp xỉ 7,8 tỷ đồng, cao thứ 7 Ngoại hạng Anh).

Liverpool muốn dùng Origi làm "vật tế thần"

Tiền đạo Divock Origi hầu như không được HLV Jurgen Klopp trọng dụng và Liverpool đang muốn "giải thoát" cho cầu thủ này. Theo nguồn tin từ báo chí Anh và Đức, "The Kop" đang định dùng cầu thủ người Bỉ làm "mồi nhử" để đổi lấy sự phục vụ của Ozan Kabak từ Schalke 04.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm