Tin nóng bóng đá tối 21/7: Real sắp dứt tình với Jovic

Cập nhật: 18:20 | 21/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày: Real sắp dứt tình Jovic; MU đón tin vui từ sức khỏe của Bailly;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Real sắp dứt tình Jovic

Theo Corriere dello Sport, Real Madrid đã tìm được bến đỗ mới cho “bom xịt” Luka Jovic, đó là Napoli. Các bên đang đàm phán rất tích cực và Napoli sẵn sàng đáp ứng mức giá 42 triệu bảng mà Los Blancos đưa ra. Như vậy, nhà tân vô địch La Liga đã chấp nhận lỗ đến 20 triệu bảng để đẩy Jovic ra đi chỉ sau 1 mùa giải.

1906 luca
Tiền đạo Luka Jovic.

MU đón tin vui từ sức khỏe của Bailly

Ở trận bán kết FA Cup khi MU vừa thua Chelsea 1-3, Eric Bailly đã dính chấn thương vùng đầu và phải nhập viện khẩn cấp.

Sau khi kiểm tra, anh đã được rời bệnh viện nhưng vẫn ở lại London. Trên trang Twitter, ngôi sao người Bờ Biển Ngà trấn an CĐV MU: "Cảm ơn vì tất cả những lời động viên của các bạn. Tôi ổn, đó chỉ là một chút sự sợ hãi. Tôi cảm thấy nỗi đau của thất bại ngày hôm qua còn lớn hơn. Nhưng chúng tôi phải nhanh chóng quay lại tập trung cho 2 trận đấu lớn trong tuần này."

Tottenham gia hạn “máy quét” đến năm 2024

Trên trang chủ của mình, Tottenham Hotspur chính thức thông báo gia hạn với Eric Dier đến năm 2024. Đây được xem là tín hiệu tích cực cho CLB Bắc London. Chia sẻ khi ký hợp đồng mới, cầu thủ sinh ra tại Cheltenham cũng không thể giấu được niềm vui sướng.

Man City "cuỗm" mục tiêu 40 triệu bảng của MU

Theo báo chí Anh, Man City mới là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua. Pep Guardiola đang rất tích cực trong công tác bổ sung nhân sự. Ngược lại, nửa xanh thành Manchester cũng sẽ đẩy một vài cầu thủ ra đi, sau Leroy Sane sẽ là những Gabriel Jesus, Nicolas Otamendi, John Stones và Joao Cancelo.

Mức giá của Ake trên thị trường chuyển nhượng rơi vào khoảng 35 – 40 triệu bảng.

"Terry vẫn tập trung vào nhiệm vụ ở Aston Villa"

Trong thời gian vừa qua, John Terry nổi lên là ứng cử viên sáng giá thay thế cho Lee Johnson để dẫn dắt Bristol City. Tuy nhiên, HLV Smith cho biết ông đã nói chuyện với Terry về vấn đề này và huyền thoại của Chelsea khẳng định đang hoàn toàn tập trung cho công việc ở Aston Villa.

Alonso có thể trở về quê nhà Tây Ban Nha.

Sevilla đang dự định gửi đề nghị chiêu mộ hậu vệ cánh Marcos Alonso đến Chelsea, theo Estadio Deportivo. Ở mùa giải này, ngôi sao người TBN không nằm trong đội hình chính của HLV Frank Lampard.

Watford là “con mồi” ưa thích của Man City

Guardiola có nhiều đối thủ ưa thích ở Premier League nhưng Watford chắc chắn là số 1. Pep có tổng cộng 8 lần chạm trán đội bóng này và toàn thắng cả 8. Điều Pep thích ở Watford là sự “cởi mở” của hàng thủ CLB này. 8 trận Man City đối đầu với Watford dưới thời Pep, họ ghi tới… 36 bàn thắng (4,5 bàn/trận) và chỉ thủng lưới 3 lần. Chẳng cần phải hồi tưởng quá xa. Ở 2 lần chạm trán gần nhất, Man City thắng Watford một trận 8-0 và một trận 6-0.

Link xem trực tiếp bóng đá trận đấu giữa Watford vs Man City trong khuôn khổ vòng 37 Premier League 2019/2020 vào lúc lúc 00h00 ngày 22/7.

Ozil từ chối đến Thổ Nhĩ Kỳ

Bị Arsenal ruồng bỏ nhưng Mesut Ozil đã từ chối lời đề nghị của Fenerbahce, theo Bild. Một vài nguồn tin cho rằng cựu sao Real muốn ở lại Emirates đến khi kết thúc hợp đồng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm