Tin nóng bóng đá sáng 16/3/2021: Liverpool chấm dứt chuỗi toàn thua

Cập nhật: 11:37 | 16/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá thế giới và quốc nội trong ngày. Nổi bật: Liverpool chấm dứt chuỗi toàn thua; Aguero chốt hợp đồng 2 năm với Barca;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool chấm dứt chuỗi toàn thua

Liverpool hành quân đến Molineux với phong độ cực tệ, khi chỉ giành được 2 chiến thắng và phải nhận tới 6 thất bại trong 8 vòng đấu trước đó. Đoàn quân của HLV Klopp đã phải rất vất vả mới có thể đánh bại Wovles với pha lập công duy nhất của Diogo Jota ở phút bù giờ thứ 2 của hiệp 1.

3549-liverpool
Diogo Jota ghi bàn duy nhất giúp Liverpool vượt qua Wolves.

Aguero chốt hợp đồng 2 năm với Barca

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Sergio Aguero đã tiến rất gần đến việc đạt thỏa thuận gia nhập Barcelona từ Man City theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. "El Kun" sẽ khoác áo đội chủ sân Nou Camp với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm.

Messi lập thêm một loạt kỷ lục

Lionel Messi đã thiết lập thêm một kỷ lục tại La Liga vào đêm thứ 2 khi ngôi sao Barcelona đóng góp một cú đúp ngoạn mục vào lưới Huesca. Ngoài san bằng kỷ lục ra sân nhiều nhất cho Barca của Xavi, M10 còn có mùa thứ 13 liên tiếp cán mốc ghi 20 bàn ở giải VĐQG Tây Ban Nha.

Arsenal muốn giữ chân thần đồng Na Uy

Theo Daily Mail, Arsenal ấn tượng với phong độ của Martin Odegaard - người được mượn về từ Real Madrid trong tháng 1 vừa qua. "Pháo thủ" đang lên kế hoạch hoặc mượn sao trẻ 22 tuổi thêm 1 mùa, hoặc mua đứt anh nếu giá cả hợp lý.

“Beckham mới” ký hợp đồng dài hạn với MU

Hannibal Mejbri đã ký hợp đồng mới với Man United sau khi gây ấn tượng ở cấp độ U23. Đó là sự tưởng thưởng của “Quỷ đỏ” cho sao tuổi teen được ví với David Beckham đã có rất nhiều tiến bộ thời gian qua.

Guardiola lên tiếng về tin đồn bất hòa với Sterling

HLV trưởng Man City nhấn mạnh rằng việc các cầu thủ không cảm thấy hài lòng khi bị gạch tên khỏi đội hình thi đấu là điều bình thường. Dù vậy, Guardiola vui mừng khi Sterling rồi các học trò đều có thái độ tích cực.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm