Tin nóng bóng đá sáng 8/3/2021: MU thắng sốc Man City

Cập nhật: 08:05 | 08/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU thắng sốc Man City; Barcelona chính thức có tân Chủ tịch;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU thắng sốc Man City

Trái với dự đoán của nhiều người, MU đã xuất sắc giành chiến thắng 2-0 trước Man City khi hành quân đến Etihad để đòi lại ngôi nhì bảng từ tay Leicester City ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh. Kết quả này giúp "Quỷ đỏ" nối dài mạch bất bại trên sân khách lên 22 trận tại đấu trường số 1 xứ sở sương mù. Đây cũng là lần đầu tiên MU thắng một đối thủ lớn trong nhóm "Big 6" ở giải Ngoại hạng Anh mùa này.

0210-mu-vs-mancity
Bruno Fernandes và Luke Shaw là tác giả của 2 bàn thắng của MU

Liverpool thua trận còn nhận thêm hung tin

Trong màn tiếp đón Fulham ở vòng 27 Premier League, người hâm mộ Liverpool khá tò mò khi Roberto Firmino không có tên trong danh sách đăng ký. HLV Jurgen Klopp cho biết ông buộc phải gạch tên tiền đạo người Brazil vì anh đã dính chấn thương.

Barcelona chính thức có tân Chủ tịch

Theo kết quả bầu cử lần thứ 14 trong lịch sử Barcelona, Joan Laporta đã giành chiến thắng với 54,28% số phiếu bầu. Ông đã vượt qua 2 ứng viên Victor Font (29,99%) và Antoni Freixa (8,58%) để trở thành Chủ tịch của Barca. Laporta trở thành Chủ tịch thứ 42 trong lịch sử đội chủ sân Camp Nou và sẽ đảm nhiệm chức vụ trong 5 năm tới.

Atletico hòa Real Madrid

Atletico có trận tiếp đội bóng cùng thành phố Real Madrid trên sân nhà tại vòng 26 La Liga. Trận derby thủ đô Tây Ban Nha kết thúc với trận hòa 1-1.

Với việc hụt thắng "Kền kền trắng", Atletico Madrid dù vẫn dẫn đầu bảng La Liga mùa này nhưng họ đã bị đội xếp thứ 2 Barcelona rút ngắn cách biệt xuống chỉ còn 3 điểm sau vòng 26.

Chelsea tự tin chiêu mộ thành công Haaland

Theo Metro, Chelsea tự tin có thể giành được tiền đạo Erling Braut Haaland của Dortmund. Theo nguồn tin này, HLV Tuchel sau giai đoạn đầu làm việc hiệu quả cùng đội bóng Tây London, đã thuyết phục thành công ông chủ Roman Abramovich móc hầu bao để chiêu mộ ngôi sao trẻ người Na Uy.

PSG muốn De Gea thay thế Keylor Navas

Theo báo chí Pháp, PSG đang để ý tới tương lai của thủ môn David De Gea tại MU do De Gea chỉ còn 2 năm hợp đồng và chưa chắc sẽ gia hạn với MU. Phong độ của De Gea gần đây đã không còn tốt như trước và MU cũng đã một ứng viên thay thế anh là Dean Henderson. Trong khi đó PSG đang mong De Gea bởi có vẻ Keylor Navas sẽ không ở lại PSG lâu.

Kroos muốn giải nghệ ở Real Madrid

Toni Kroos vừa vượt qua Uli Stielike để trở thành cầu thủ Đức khoác áo Real Madrid nhiều nhất (309 trận). Nói về tương lai của mình, tiền vệ người Đức khẳng định anh muốn giải nghệ ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Arsenal thua lỗ gần 50 triệu bảng

Theo bản báo cáo tài chính tính tới tháng 5/2020, Arsenal đã thua lỗ 47,8 triệu bảng. Đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng khá lớn tới các nguồn thu của CLB này. Ngoài ra, "Pháo thủ" còn phải mất 10,4 triệu bảng để đền bù hợp đồng của cựu HLV của họ, ông Unai Emery.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm