Tin nóng bóng đá tối 12/8: Barca có cầu thủ nhiễm Covid-19

Cập nhật: 17:57 | 12/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barca có cầu thủ nhiễm Covid-19; 18 tuyển thủ Bangladesh nhiễm Covid;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Barca có cầu thủ nhiễm Covid-19

Barcelona vừa công bố một ngôi sao của đội bóng này đã có kết quả dương tính với Covid-19. Đội chủ sân Nou Camp không tiết lộ danh tính của cầu thủ này nhưng khẳng định, ca nhiễm Covid-19 đã sớm được cách ly với toàn đội trước khi tất cả lên đường bay tới Lisbon để chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League.

5525-fcb-1
(Ảnh minh họa)

Liverpool bị hét giá vụ tiền đạo Watford

Để có được Ismaila Sarr, Liverpool sẽ phải chi ra một khoản tiền không nhỏ. Dù chỉ được định giá khoảng 22 triệu bảng trên TTCN nhưng con số mà Watford muốn lại là 40 triệu bảng. Hơn nữa, chủ tịch Gino Pozzo của Watford vốn nổi tiếng là một người “cứng đầu”.

Juventus gửi đề nghị hấp dẫn đến Lacazette

Theo tờ The Athletic, Juventus đã sẵn sàng lợi dụng tình hình lương bổng tại “pháo thủ” để chiêu mộ Lacazette. Đội bóng Italia sẵn sàng đưa Gonzalo Higuain, Douglas Costa hoặc Cristian Romero vào hợp đồng để đổi lấy tuyển thủ Pháp.

Nhà ĐKVĐ Italia đang cân nhắc bổ sung thêm hỏa lực để giảm bớt gánh nặng cho bộ đôi Cristiano Ronaldo và Paulo Dybala mùa tới.

18 tuyển thủ Bangladesh nhiễm Covid-19

LĐBĐ Bangladesh xác nhận 18 trong số 24 tuyển thủ họ triệu tập chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 nhiễm Covid-19. Kết quả này khiến LĐBĐ quốc gia này bị sốc nặng và họ quyết định đổi bệnh viện để xét nghiệm lại.

Zidane bất ngờ gọi về "thần đồng"

BLĐ CLB Real Madrid vừa cho gọi lại tiền vệ trẻ Martin Odegaard từ Real Sociedad sớm trước 1 năm so với kế hoạch ban đầu. Ở mùa giải vừa qua, cầu thủ 21 tuổi người Na Uy này thi đấu cho đội bóng xứ Basque theo dạng cho mượn và để lại ấn tượng khá tốt.

PSG đón tin vui khi Mbappe trở lại

Paris Saint-Germain sẽ nhắm đến tấm vé bán kết Champions League đêm nay khi đối đầu Atalanta trong trận đấu đầu tiên của vòng đấu tổ chức trên sân trung lập tại Lisbon. Trận đấu này sẽ loại trực tiếp nên một trận thua sẽ tiếp tục khiến PSG lỡ hẹn với ngôi vương châu Âu lẫn hụt cơ hội ăn 4. Trận đấu giữa Atalanta vs PSG có nhận định nghiêng hẳn về phía PSG khi Mbappe trở lại trợ chiến Neymar.

Bại tướng của MU tố cáo Martial "đóng kịch"

HLV Stale Solbakken tỏ ra khá ấm ức khi CLB Copenhagen của ông để thua MU 0-1 ở hiệp phụ trận tứ kết Europa League 2019/20 diễn ra rạng sáng 11/8. Theo chiến lược gia 52 tuổi người Na Uy, "Quỷ đỏ" thắng là do tiền đạo Anthony Martial cố tình diễn kịch kiếm phạt đền và đã qua mắt được trọng tài.

Ông chủ Newcastle vẫn muốn bán CLB cho tỷ phú Ả Rập

Chủ sở hữu của Newcastle United, Mike Ashley vẫn chưa có ý định từ bỏ việc bán đội bóng cho những tỷ phú Ả Rập Xê Út. Các cuộc đàm phán giữa đôi bên đã đổ vỡ sau khi Quỹ đầu tư Công Ả Rập mất kiên nhẫn với Ban tổ chức giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Sky Sports vẫn tiết lộ Mike Ashley đang muốn nối lại việc đàm phán với các nhà đầu tư đến từ Ả Rập.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm