Tin nóng bóng đá sáng 9/12: Ronaldo thăng hoa, Juventus đại thắng Barca

Cập nhật: 08:52 | 09/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo thăng hoa, Juventus đại thắng Barca; MU bị loại khỏi Cúp C1;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 9/12/2020: USD tiếp tục giảm

Bitcoin sẽ trượt dốc khi vàng và USD có dấu hiệu phục hồi?

Ronaldo thăng hoa, Juventus đại thắng Barca

Lượt trận hạ màn bảng G Champions League 2020/21, Juventus làm khách trên sân của Barca. Cú đúp của Ronaldo giúp Juventus đánh bại Barca với tỷ số 3-0. "Bà đầm già" thành Turin chẳng những phục thù thành công mà còn vươn lên chiếm lấy vị trí số 1 chung cuộc tại bảng G.

4940-ronaldo-thyng
Siêu sao Ronaldo tỏa sáng rực rỡ

MU bị loại khỏi Cúp C1

Trận thua 2-3 trước Leipzig không những khiến MU hết cơ hội tranh danh hiệu ở Champions League (dù cơ hội vốn đã nhỏ) mà họ còn thiệt hại 54 triệu bảng tiền doanh thu từ giải đấu này.

Trọng tài phân biệt chủng tộc trận PSG và Istanbul Basaksehir

Ở phút 22, trọng tài thứ tư có những lời nói phân biệt chủng tộc với trợ lý HLV Pierre Webo của nhà ĐKVĐ Thổ Nhĩ Kỳ. Cụ thể, cựu cầu thủ người Nigeria bị gọi là "negro (từ ám chỉ người da đen mang hàm ý phân biệt chủng tộc nặng nề)".

Trận đấu giữa PSG vs Istanbul buộc phải tạm dừng. Cuối cùng trận đấu đã bị hủy bỏ và sẽ được tổ chức lại vào lúc 00h55 ngày 10/12 (giờ Việt Nam).

Man City bị chọc ngoáy

Trợ lý cũ của Mourinho, Formosinho khẳng định MU thậm chí có thể đã vô địch ở mùa 2017/18 nếu Man City không "chơi bẩn" bằng tuyên bố: "Chúng tôi không phải nhà vô địch nước Anh. Điều đó đúng nhưng chúng tôi đã giành Europa League, Cúp Liên đoàn và Siêu cúp Anh. Ở cuộc chiến với Man City, đội bóng đã không tuân theo luật công bằng tài chính, chúng tôi chỉ về nhì. Nếu có sự thật trong thể thao, lẽ ra chúng tôi mới là nhà vô địch".

HLV Southgate e ngại Ba Lan và Hungary

HLV Gareth Southgate tỏ ra thận trọng khi nhận định về bảng đấu của đội tuyển Anh tại vòng loại World Cup 2022, cho rằng tuyển Anh rất có duyên gặp Ba Lan. Ông nói với Sky Sports: "Ba Lan là một đội tuyển có chất lượng, Hungary thì vừa thăng hạng lên nhóm cao nhất tại Nations League. Đội tuyển Anh sẽ gặp khó trong các trận đấu với Ba Lan, Hungary".

Memovic chia tay HAGL

Theo On Sports, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Memovic và HAGL diễn ra thất bại. Như vậy, cầu thủ người Serbia sẽ không còn thi đấu cho đội bóng phố Núi kể từ V.League 2021. Memovic chỉ vừa mới gia nhập HAGL kể từ đầu mùa giải 2020.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm