Tin nóng bóng đá sáng 8/12: Pogba sắp rời MU

Cập nhật: 10:05 | 08/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Pogba sắp rời MU; HLV Malaysia vui mừng vì AFF Cup bị hoãn;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 8/12/2020: USD xuống thấp nhất 2 năm rưỡi

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 7/12: USD “chợ đen” bật tăng

Pogba sắp rời MU

Mới đây, "siêu cò" Raiola, người có tầm ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp của Pogba, đã bất ngờ lên tiếng khẳng định sự nghiệp của cầu thủ người Pháp tại sân Old Trafford đã đi đến hồi kết, và Pogba sẽ chắc chắn ra đi để tìm bến đỗ mới.

Raiola nói trên tờ Tuttosport: "Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Pogba ở Manchester United". Tuyên bố này thực sự là một cú sốc dành cho MU, nhất là trong bối cảnh họ sắp bước vào trận đấu quan trọng bậc nhất mùa giải với Leipzig ở lượt cuối cúp C1. Nếu MU không thể giành ít nhất 1 điểm ở trận này, họ sẽ bị loại khỏi đấu trường danh giá nhất CLB.

0204-pogba
Tiền vệ Pogba

HLV Malaysia vui mừng vì AFF Cup bị hoãn

Vào chiều qua 7/12, sau cuộc họp trực tuyến, Ban thi đấu AFF đã đưa ra thông báo sẽ hoãn giải AFF Cup từ tháng 4, 5 năm 2021 tới tháng 12/2021 trong bối cảnh tình hình dịch Covid-19 vẫn chưa được kiểm soát.

HLV Tan Cheng Hoe đã tỏ ra rất vui mừng: “Đây là tin tốt cho ĐTQG. Tôi tin chắc, tất cả các đội đều vui vì nếu tổ chức trong tháng 4 và 5, hầu hết các giải VĐQG cũng đều đang diễn ra. Với thông báo mới này, chúng tôi có thể chuẩn bị tốt hơn cho các cầu thủ”.

Pirlo: "Messi đang gặp vấn đề tâm lý"

HLV Pirlo cho rằng Messi đang gặp vấn đề về tâm lý nhưng sẽ không ảnh hưởng nhiều tới phong độ của cầu thủn ày trên sân cỏ.

“Messi đang ở trong một khoảng thời gian đặc biệt trong cuộc đời vì cậu ấy đã có một vấn đề vào mùa hè tới. Câu chuyện sẽ là cậu ấy liệu có ở lại Barca hay không. Nhưng trong các trận đấu, Messi vẫn luôn thể hiện được giá trị của mình”.

Neuer khen thủ môn của Chelsea

"Hiện nay có rất nhiều thủ môn đạt đẳng cấp thế giới. Ví dụ như Edouard Mendy, thủ môn đã chuyển từ Rennes sang Chelsea. Anh ấy là một thủ môn hiếm có của Ligue 1, người đã cập bến một đội bóng lớn và ngay lập tức có được thành công. Thật tuyệt khi chứng kiến điều đó. Nhìn chung, tôi rất vui khi thấy nhiều thủ môn giỏi vì chúng tôi có mối quan hệ khá tốt" - Neuer nói với L'Equipe.

Wijnaldum không hài lòng với Liverpool

Tiền vệ người Hà Lan, Georginio Wijnaldum mới đây đã thông qua người đại diện của mình bày tỏ sự không hài lòng với cách đối xử của Liverpool với mình. Cụ thể, ngôi sao vừa ghi bàn trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Wolverhampton đã không đồng ý với điều khoản trong hợp đồng gia hạn mà The Kop đưa ra. Đội chủ sân Anfield dự kiến sẽ có buổi đàm phán cuối cùng với Wijnaldum, trước khi đưa ra quyết định có hay không việc bán anh cho Barcelona ngay trong mùa đông tới.

Kante khiến NHM Chelsea vui sướng

Tiền vệ N'Golo Kante vừa lên tiếng khẳng định anh đang cảm thấy hạnh phúc với những sự thay đổi của Chelsea ở mùa giải năm nay. Cụ thể, ngôi sao người Pháp cho rằng Chelsea đang đi đúng hướng với những con người hiện tại. Bên cạnh đó, Kane cũng tiết lộ nội bộ đội bóng đang rất tự tin sau màn trình diễn ấn tượng gần đây.

PSG hủy hợp đồng với cầu thủ ngoại tình

Tiền đạo Jese Rodriguez bị PSG chấm dứt hợp đồng sau khi vướng vào bê bối ngoại tình và vi phạm quy tắc cách ly trong đại dịch Covid-19. Dù hợp đồng của Jese Rodriguez còn sáu tháng, PSG vẫn quyết định sớm chia tay tiền đạo người Tây Ban Nha.

HLV Pioli không thích bị so sánh với Guardiola

AC Milan tiếp tục bất bại tại Serie A sau trận thắng Sampdoria và công lớn tiếp tục thuộc về HLV Stefano Pioli trong bối cảnh ông không có Zlatan Ibrahimovic. Khi được hỏi về sự so sánh về ông với HLV Pep Guardiola, Pioli cười nói: “Tôi thà được mọc tóc còn hơn”.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm