Tin nóng bóng đá sáng 4/11: Filip Nguyễn lên tuyển Czech, đấu ĐT Đức

Cập nhật: 11:35 | 04/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Filip Nguyễn lên tuyển Czech, đấu ĐT Đức; Suarez ăn thẻ vì lén nhìn trộm VAR;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá sáng 3/11: Pochettino tuyên bố trở lại

Kịch tính play-off tranh vé vòng bảng giải bóng đá đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội 2020

Filip Nguyễn lên tuyển Czech, đấu ĐT Đức

HLV Jaroslav Silhavy mới đây công bố danh sách ĐT CH Czech trong tháng 11 để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu với ĐT Đức cũng như hai trận đấu ở Nations League gặp ĐT Israel và Slovakia. Đáng chú ý là trong danh sách 26 cầu thủ ĐT CH Czech được triệu tập lần này tiếp tục có cái tên Filip Nguyễn. Thủ môn của CLB Slovan Liberec này đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây.

3318-thy-mon
Filip Nguyễn là cầu thủ gốc Việt.

Suarez ăn thẻ vì lén nhìn trộm VAR

Ở trận đấu gặp Lokomotiv Moscow ở vòng bảng cúp C1 đêm qua, dù rất cố gắng nhưng Suarez không thể giúp đội nhà Atletico có được 3 điểm trọn vẹn (hòa 1-1).

Luis Suarez luôn nổi tiếng với những hành động chẳng giống ai. Một trong những "dấu ấn" đậm nét nhất của Suarez trong trận có lẽ đến từ tình huống anh bị phạt thẻ vàng khá ngớ ngẩn, khi lén lút ra nhìn trộm VAR.

Mbappe vắng mặt ở trận gặp Leipzig

PSG vừa thông báo tiền đạo Kylian Mbappe sẽ không thể tham dự trận gặp RB Leipzig ở vòng bảng Champions League do gặp vấn đề về gân kheo chân phải. Như vậy, PSG khủng hoảng hàng công khi trước đó, Neymar và Mauro Icardi đã chắc chắn vắng mặt.

Giggs tạm thời không được dẫn dắt Xứ Wales

LĐBĐ Xứ Wales xác nhận, HLV Ryan Giggs sẽ tạm thời không dẫn dắt ĐTQG nước này trong thời gian tới sau khi dính scandal đánh bạn gái, bấp chấp cựu huyền thoại MU đã bác bỏ. Người sẽ tạm nắm quyền thay Giggs là trợ lý Robert Page trong giai đoạn tập trung cho ĐTQG tháng 11 này.

Atletico chiêu mộ cựu sao Inter Milan

Dù kì chuyển nhượng hè đã đóng cửa nhưng theo luật đặc biệt của La Liga, Atletico Madrid vẫn có thể chiêu mộ cầu thủ thay cho Thomas Partey. Cái tên mà Atletico chiêu mộ thành công là Geoffrey Kondogbia từ Valencia. Trên trang chủ, đội chủ sân Wanda Metropolitano thông báo đã có Kondogbia theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, đến hết tháng 6/2024.

Chi 252 triệu bảng, Chelsea vẫn chưa dừng lại

Kết thúc phiên chợ hè vừa qua, Chelsea đã chi ra 252 triệu bảng để tăng cường lực lượng. Dù vậy, đội bóng Tây London vẫn chưa thỏa mãn khi vồ hụt một trong những mục tiêu quan trọng của HLV Frank Lampard là tiền vệ Declan Rice.

Arsenal cải tổ chuyển nhượng

Theo Daily Mail, Arsenal đang mạnh tay trong việc cải tổ công tác chuyển nhượng của CLB. Hành động cụ thể đầu tiên là chia tay giám đốc bóng đá Huss Fahmy. Vị quản lý này gia nhập CLB từ năm 2017 và đóng vai trò quan trọng trong những thương vụ của Arsenal trong 3 năm gần nhất.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm