Tin nóng bóng đá sáng 3/11: Pochettino tuyên bố trở lại

Cập nhật: 12:07 | 03/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Pochettino tuyên bố trở lại; Huyền thoại MU bị bắt khẩn cấp;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 3/11: Nhích nhẹ chờ thời khắc quan trọng

Thị trường chứng khoán ngày 3/11/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Pochettino tuyên bố trở lại

Một năm qua, Pochettino khá “im hơi lặng tiếng” nhưng trong tuyên bố mới nhất, cựu HLV của Tottenham đã sẵn sàng trở lại.

“Tôi luôn sẵn sàng trở lại. Tôi không cảm thấy áp lực nào cả. Công việc của tôi là tới sân tập và chuẩn bị cho những cuộc chiến mới của đội bóng. Tôi hy vọng mình có thể sớm trở lại và tôi mong chờ một công việc xứng đáng”.

0550-mu-hlv
HLV Pochettino

Diego Maradona nhập viện

Theo báo chí Argentina, huyền thoại Diego Maradona đã phải nhập viện khẩn cấp tại La Plata sau khi cảm thấy không được khỏe và tình trạng đã kéo dài 3 ngày liền. Theo bác sĩ riêng của huyền thoại người Argentina thì Maradona không chỉ gặp vấn đề sức khỏe mà còn cả ở mặt tinh thần nên “tới bệnh viện là điều tốt nhất”.

Huyền thoại MU bị bắt khẩn cấp

Báo chí Anh vừa đồng loạt đưa tin cựu cầu thủ của MU vừa bị bắt tại nhà riêng. Nguyên nhân là bởi Ryan Giggs có hành vi bạo lực với bạn gái Kate Greville. Nguồn tin của Daily Mail cho biết sở cảnh sát nhận được tin báo vào lúc 10h tối ngày 1/11 về một vụ lộn xộn. Ryan Giggs bị bắt vì nghi ngờ hành hung gây tổn hại cơ thể với một phụ nữ.

Haaland sẽ cập bến Liverpool

Vào đêm nay, Champions League sẽ sôi động trở lại và Salzburg sẽ chạm trán nhà ĐKVĐ Bayern Munich. Đây là 2 CLB thoạt nghe chẳng có gì liên quan, nhưng đang được nhắc đến bởi ‘điểm chung’ với Erling Haaland của Dortmund.

Khi được hỏi về tương lai của cầu thủ cũ này, GĐĐH Salzburg cho biết: “Liverpool ư, có lẽ đó sẽ là bến đỗ tiếp theo của Erling Haaland.”.

Dynamo Kiev tới Barcelona chỉ với 13 cầu thủ

Theo Mundo Deportivo, CLB Dynamo Kiev của Ukraine chỉ có 13 cầu thủ trong chuyến làm khách của Barcelona tại Champions League. Nguyên nhân là bởi tất cả các cầu thủ khác đều gặp vấn đề sức khỏe và đa phần liên quan tới Covid-19. Đây là số lượng cầu thủ ít nhất mà UEFA cho phép một CLB đăng ký thi đấu nên nếu có thêm bất kỳ trường hợp bất khả kháng nào, trận đấu sẽ bị hủy bỏ.

Trọng tài Pháp bắt trận Real Madrid - Inter Milan

Theo quyết định của UEFA, trọng tài Clement Turpin sẽ điều khiển trận đấu giữa Real Madrid và Inter Milan ở loạt trận Champions League giữa tuần này. Đây là lần thứ 3 trọng tài người Pháp bắt chính các trận đấu của Real Madrid. Ở 2 trận trước đó, đội bóng Hoàng gia đều giành chiến thắng (gặp Ludogorets và Roma). Hiện có những lo ngại về sự công tâm của trọng tài này, khi mà HLV trưởng Real là Zinedine Zidane, một huyền thoại của bóng đá Pháp.

Dybala chưa chốt hợp đồng với Juventus

Theo Corriere dello Sport, cá nhân Paulo Dybala và Juventus hoàn toàn chưa đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Hợp đồng hiện tại của Dybala chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2022 và anh bỏ ngỏ khả năng ra đi ở mùa hè tới nếu không được HLV Pirlo trọng dụng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm