Kịch tính play-off tranh vé vòng bảng giải bóng đá đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội 2020

Cập nhật: 12:46 | 02/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Sáng ngày 1/11/2020, tại sân bóng La Thành – Ngõ 93 Hoàng Văn Thái (Quận Thanh Xuân, Hà Nội) đã diễn ra 2 trận play-off của giải bóng đá đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội năm 2020.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 2/11: Thị trường “chợ đen” sụt giảm

Giá vàng hôm nay 2/11: Ổn định trước tuần mới nhiều biến động

3909-hyu-lyc-2

Giải bóng đá đồng hương Hậu Lộc tại Hà Nội năm 2020 là sự kiện thể thao rất ý nghĩa nhằm gắn kết cộng đồng người Thanh Hóa đang sinh sống, học tập và công tác tại Hà Nội cũng như các địa phương khác. Qua đó phát huy những phẩm chất, truyền thống tốt đẹp của con người xứ Thanh, rèn đức, luyện tài, tích cực lao động, sản xuất chăm lo cuộc sống cho gia đình, tham gia xây dựng địa phương sở tại, xây dựng đất nước.

Năm nay, giải có sự đột phá về chất lượng khi ngay tại vòng play-off đã chứng kiến 2 cặp đấu vô cùng hấp dẫn với chất lượng chuyên môn cao.

Ở trận đấu đầu tiên của loạt chung kết play-off, FC Lộc Tân giành chiến thắng 2-1 trước FC Cầu Lộc để giành một vé vào chung kết của giải.

Trận play-off thứ 2 là cuộc đối đầu giữa FC Thị Trấn và FC Đa Lộc, với tính chất quan trọng của trận đấu 2 đội đã triển khai nhiều bài đánh nhằm tìm kiếm bàn thắng.

Trong suốt cả trận, FC Đa Lộc tỏ rõ sự vượt trội khi liên tiếp uy hiếp khung thành đội bạn. Nhưng trong 1 ngày không may mắn FC Đa Lộc đã để thua sát nút với tỷ số 2-3, qua đó tuột tấm vé còn lại vào tay FC Thị Trấn.

Chứng kiến thế trận như vậy, đông đảo người hâm mộ đến xem không khỏi tiếc nuối khi FC Đa Lộc phải chia tay giải đấu.

3953-ya-lyc-1
Tập thể đội bóng FC Đa Lộc chụp ảnh lưu niệm trước khi trận đấu diễn ra
4041-hyu-lyc-3
Trận đấu giữa FC Thị trấn và FC Đa Lộc diễn ra vào lúc 9h30 sáng 1/11
4157-hyu-lyc-4
Tình huống dàn xếp đá phạt tuyệt hay của FC Đa Lộc
4247-hyu-lyc-5
FC Đa Lộc tiếc nuối khi để tuột tấm vé vàng.

PV

Tin cũ hơn
Xem thêm