Tin NÓNG bóng đá sáng 24/4: MU bất ngờ "đi đêm" với Joao Felix

Cập nhật: 11:09 | 24/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Chelsea từ bỏ thương vụ Sancho; MU đi đêm siêu cò mua "tiểu Ronaldo";… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 244 mu bat ngo di dem voi joao felix

Tin NÓNG bóng đá tối 23/4: Ronaldo ngồi máy bay riêng về Juventus

tin nong bong da sang 244 mu bat ngo di dem voi joao felix

Tin Bóng đá Việt Nam 23/4: Sự khác biệt giữa HLV Toshiya Miura và HLV Park Hang-seo

MU đi đêm siêu cò mua "tiểu Ronaldo"

Theo tờ Le10Sport (Pháp), sau thương vụ Bruno Fernandes hồi tháng 1 từ Benfica rất thành công, MU tiếp tục đặt niềm tin vào việc sẽ có được một ngôi sao tấn công chất lượng người Bồ Đào Nha.

Tờ báo này cho biết, đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã bắt đầu liên hệ với siêu cò Jorge Mendes - người đại diện của Joao Felix (Atletico Madrid) để chiêu mộ ngôi sao được ví là truyền nhân của đàn anh đồng hương Cristiano Ronaldo. Mendes cũng chính là người đại diện của Ronaldo và Bruno Fernandes - những ngôi sao Bồ Đào Nha đã hoặc đang gây dựng tên tuổi ở MU.

tin nong bong da sang 244 mu bat ngo di dem voi joao felix
MU nhắm Joao Felix.

EURO không bị đổi tên vì dịch Covid-19

Mặc dù đã quyết định hoãn vòng chung kết EURO 2020 sang mùa Hè 2021 nhưng UEFA khẳng định tên giải đấu EURO 2020 vẫn được giữ nguyên để chúc mừng lễ kỷ niệm 60 năm tuổi của giải đấu, đồng thời tránh lãng phí những vật dụng đã in tên chuẩn bị cho ngày hội bóng đá vào năm nay.

Chelsea từ bỏ thương vụ Sancho

Theo ESPN, Chelsea đã rút lui khỏi nỗ lực đàm phán chiêu mộ Jadon Sancho (Dortmund) vì đây là thương vụ quá tốn kém. Ngoài ra, tài năng trẻ người Anh được cho muốn tới MU hơn là Chelsea.

Chính vì vậy, "The Blues" đã chuyển sang theo đuổi Philippe Coutinho (đang chơi cho Bayern Munich theo dạng cho mượn từ Barcelona). Đội bóng thủ đô London muốn mượn tiền vệ người Brazil kèm theo điều khoản mua đứt.

De Bruyne muốn sát cánh Ronaldo

Tiền vệ ngôi sao Kevin De Bruyne của Man City mới đây đã chia sẻ anh rất muốn được một lần làm đồng đội của Cristiano Ronaldo do ấn tượng trước khả năng ghi bàn siêu khủng của tiền đạo 35 tuổi bên phía Juventus.

Lukaku xin lỗi vì "cuồng ngôn"

Cách đây không lâu, Romelu Lukaku "vui miệng" tiết lộ rằng 23/25 cầu thủ Inter Milan từng có triệu chứng nhiễm Covid-19. Điều này khiến cho Inter Milan bị chỉ trích vì cho rằng "giấu dịch" và tiền đạo người Bỉ nhanh chóng phải đưa ra lời xin lỗi cho CLB chủ quản. Cho tới thời điểm hiện tại, Inter Milan chưa công bố bất kỳ cầu thủ nào bị nhiễm Covid-19.

Kaka từ chối hợp đồng siêu khủng của Man City

Người đại diện của Kaka, Gaetano Paolillo vừa tiết lộ trên tờ Milan News rằng tiền vệ người Brazil đã từ chối hợp đồng trị giá 100 triệu euro của Man City vào năm 2009. Ông cũng cho biết Kaka chưa bao giờ muốn rời đội bóng thành Milan nhưng Rossoneri đã bán cầu thủ này do gặp vấn đề về tài chính. Bởi vậy, Kaka đã gia nhập Real Madrid với giá 67 triệu euro.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm