Tin Bóng đá Việt Nam 23/4: Sự khác biệt giữa HLV Toshiya Miura và HLV Park Hang-seo

Cập nhật: 16:33 | 23/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Văn Hậu lọt "danh sách đen" của Heerenveen; Sự khác biệt giữa HLV Toshiya Miura và HLV Park Hang-seo;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 234 su khac biet giua hlv toshiya miura va hlv park hang seo

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 23/4/2020: USD treo cao

tin bong da viet nam 234 su khac biet giua hlv toshiya miura va hlv park hang seo

Tin Bóng đá Việt Nam 22/4: Tương lai của Văn Hậu sẽ được chốt vào tuần sau

Sự khác biệt giữa HLV Toshiya Miura và HLV Park Hang-seo

Trung vệ Quế Ngọc Hải chỉ ra sự khác biệt giữa 2 ông thầy ngoại kể trên: "Có thể nói, HLV Miura khá vui tính chứ không quá lạnh lùng, nghiêm túc đâu. Thầy nghiêm túc khi tiếp xúc với người ngoài. Còn với các thành viên trong đội, tôi nghĩ do cầu thủ không nói được nhiều tiếng Anh nên chúng tôi không giao tiếp tốt được với thầy. Cách cư xử của thầy cũng khá giống thầy Park, chỉ có điều thầy Miura không gần gũi mọi người bằng thầy Park thôi."

tin bong da viet nam 234 su khac biet giua hlv toshiya miura va hlv park hang seo
HLV Park Hang-seo và HLV Toshiya Miura.

Văn Hậu lọt "danh sách đen" của Heerenveen

"Chính phủ Hà Lan khẳng định bóng đá chuyên nghiệp sẽ không trở lại cho tới ngày 1/9. Điều này đồng nghĩa 7 cầu thủ SC Heerenveen đã chơi những trận đấu cuối cùng cho CLB", trích đoạn bài viết trên Fean Online.

"Daniel Hoegh và Warner Hahn, những người gia nhập Heerenveen từ hè 2017, thi đấu lần lượt 70 và 78 trận, tuy nhiên cả hai buộc phải tìm kiếm bến đỗ mới dưới dạng chuyển nhượng tự do. 5 cầu thủ khác ra sân mùa này nhưng cũng chuẩn bị ra đi vì hết hạn hợp đồng gồm Sven Botman (30 trận), Jens Odgaard (27 trận), Ricardo van Rhijn (23 trận), Alen Halilovic (20 trận), và Đoàn Văn Hậu (1 trận).

Ngoài ra, 2 thủ môn Filip Bednarek và Trevor Doornbusch cũng sắp đáo hạn hợp đồng, nhưng CLB đang đàm phán để thuyết phục họ ở lại".

Thủ môn Ngoại hạng Anh quyết tâm đưa Philippines đến đỉnh Đông Nam Á

Mới đây, thủ môn Neil Etheridge đã có những chia sẻ với AFC về tham vọng giúp Philippines giành được những thành công trong tương lai:

"10 năm trước, Philippines lần đầu tiên lọt vào nhóm 4 đội xuất sắc nhất AFF Cup. Vào đến bán kết là một trải nghiệm tuyệt vời của bóng đá Philippines. Nếu ở bóng đá khu vực, tôi nghĩ chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu và nằm trong Top 2 Top 3 khu vực.

Chúng tôi đang thực hiện mọi thứ từng bước. Chúng tôi đang quyết tâm giành được AFF Cup. 10 năm trước World Cup là một giấc mơ, Asian Cup là một giấc mơ và bán kết AFF Cup là một giấc mơ với Philippines. Bây giờ chúng tôi đã đi được một chặng đường dài và chúng tôi phải kiên định với con đường đang đi. Việc bóng đá Philippines duy trì thành công trong thời gian dài là điều vô cùng tự hào.”

Thủ môn tuyển Việt Nam tiết lộ lý do gắn bó với đội bóng hạng nhất Khánh Hòa

thủ môn của tuyển Việt Nam cho biết: “Cuối tháng 11 năm ngoái, tôi mới quyết định được tương lai. Tôi đã lưỡng lự chuyện đi hay ở lại Khánh Hòa. Có khoảng 6-7 đội bóng liên hệ với tôi, trong đó có Hoàng Anh Gia Lai.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, gia đình tôi, từ bố mẹ đến anh trai cũng đã về Nha Trang ở rồi. Vợ tôi cũng có công việc tại đây. Con trai tôi sắp vào cấp 1. Hơn nữa, người dân Khánh Hòa luôn dành tình cảm cho tôi. Trước đây, chính Khánh Hòa là nơi dang tay đón tôi lúc nguy khốn sau khi tôi chia tay HAGL.

Tôi có một cái nợ ân tình với đội bóng này. Và rồi cuối cùng, tôi đã quyết định ở lại.”

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm