Tin Bóng đá Việt Nam 22/4: Tương lai của Văn Hậu sẽ được chốt vào tuần sau

Cập nhật: 16:49 | 22/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Tương lai của Văn Hậu chốt vào tuần sau; Hùng Dũng tiết lộ nỗi ám ảnh sau SEA Games 30;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 224 tuong lai cua van hau se duoc chot vao tuan sau

Tỷ giá USD mới nhất ngày 22/4: Giảm đồng loạt tại nhiều ngân hàng

tin bong da viet nam 224 tuong lai cua van hau se duoc chot vao tuan sau

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 22/4/2020: USD tăng cao

Hà Nội FC SEA Games 30và Heerenveen sẽ chốt tương lai của Văn Hậu vào tuần sau

Theo thông tin vừa nhận được, BLĐ Hà Nội sẽ có một cuộc trao đổi xoay quanh vấn đề tương lai của hậu vệ Đoàn Văn Hậu với những người đồng cấp bên phía Heerenveen. Nội dung chính của cuộc trao đổi này sẽ là làm rõ về việc Văn Hậu sẽ tiếp tục ở lại Hà Lan hay kết thúc hợp đồng để sớm trở về Việt Nam.

Chuyện đi hay ở của Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được chốt sau cuộc đàm phán giữa lãnh đạo CLB Hà Nội với Heerenveen vào tuần tới.

tin bong da viet nam 224 tuong lai cua van hau se duoc chot vao tuan sau
Tương lai của Văn Hậu vào tuần sau

Hùng Dũng tiết lộ nỗi ám ảnh sau SEA Games 30

Đỗ Hùng Dũng là một trong hai cầu thủ quá 22 tuổi trong đội hình của U22 Việt Nam. Theo chia sẻ của anh mới đây, Hùng Dũng vẫn luôn ám ảnh với chấn thương của người đàn anh Trọng Hoàng sau mỗi trận đấu.

“Ký ức của tôi ở SEA Games 30 là tiếng thét của anh Hoàng. Đó là những tiếng kêu của anh từ phòng tắm, tiếng thét từ phòng y tế khi sát trùng vết thương sau mỗi trận đấu, bởi trận nào cũng thế, chân anh ấy luôn đầy máu. Lúc tắm hay khi bác sỹ sát trùng, anh Hoàng đã cắn răng, mím môi nhưng vẫn bật lên tiếng kêu vì đau xót, đến mức không thể chịu nổi”, lời của tiền vệ sinh năm 1993.

Ngoại binh V-League: "Công Phượng không thất bại ở Bỉ"

Nói về thương vụ xuất ngoại không thành công này, ngoại binh SHB Đà Nẵng, Grace Tanda mới đây đã có những lời động viên dành cho ngôi sao thuộc biên chế HAGL. Theo đó, cầu thủ này cho hay: “Giải VĐQG Bỉ đòi hỏi về thể chất và khó khăn hơn nhiều. Tôi không nghĩ anh ấy thất bại. Một người bạn của tôi đang chơi cho Sint-Truiden là Buya Turay bảo, Công Phượng là cầu thủ giỏi.

Để thành công cần nhiều yếu tố như thích nghi với đất nước mới, phong cách chơi, chiến thuật và cả xa nhà nữa. Ở châu Âu, các đội bóng có nhiều chiến thuật hơn ở Việt Nam và tôi nghĩ, Công Phượng không hề thất bại ở Bỉ”.

HLV Thái Lan từng khóc khi để thua trước ĐT Việt Nam

Chia sẻ về kỷ niệm buồn nhất trong sự nghiệp 'quần đùi áo số' của mình, HLV Thái Lan ông Worrawoot Srimaka cho biết thất bại trước đội tuyển Việt Nam ở Tiger Cup 1998 là kỷ niệm buồn nhất đối với cá nhân ông.

Vị này chia sẻ trên báo SMM Sports: "Trận đấu buồn nhất đối với tôi là trận thua tuyển Việt Nam ở bán kết Tiger Cup 1998. Tôi đã khóc sau trận đấu đó, chúng tôi thua 0-3".

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm