Tin NÓNG bóng đá tối 23/4: Ronaldo ngồi máy bay riêng về Juventus

Cập nhật: 18:00 | 23/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ronaldo ngồi máy bay riêng về Juventus; Chelsea mua Coutinho 79 triệu bảng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 234 ronaldo ngoi may bay rieng ve juventus

Giá bitcoin hôm nay 23/4/2020: Tăng hàng loạt

tin nong bong da toi 234 ronaldo ngoi may bay rieng ve juventus

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 23/4/2020: USD treo cao

Ronaldo bay chuyên cơ trở về Juventus

Theo nhật báo thể thao nổi tiếng Italia - Tuttosport, Juventus đang chờ Chính phủ nước này phê duyệt việc nới lỏng lệnh dãn cách xã hội để trở lại ngay đầu tháng tới trong mùa dịch Covid-19.

Các ngôi sao của "Bà đầm già thành Turin" cũng đã sẵn sàng tái xuất khi ngày 4/5 sắp tới có thể là mốc thời gian trọng đại khi Ban tổ chức Serie A dự định cho các CLB bắt đầu trở lại tập luyện.

Riêng với Ronaldo, tờ Tutto Sport cho biết siêu sao 35 tuổi này sẽ bay từ quần đảo quê nhà Madeira về Turin bằng chuyên cơ riêng Gulfstream G200 trị giá tới 19 triệu euro (hơn 481,8 tỷ đồng) do mình sở hữu.

tin nong bong da toi 234 ronaldo ngoi may bay rieng ve juventus
Ronaldo ăn mừng bàn thắng

Chelsea mua Coutinho 79 triệu bảng

Được biết, HLV Frank Lampard đánh giá Coutinho là mẫu cầu thủ đẳng cấp có thể mặc vừa vặn chiếc áo “số 10” và đưa CLB trở lại thời kỳ hoàng kim. Hiện Barcelona đã đưa ra mức giá 79 triệu bảng cho thương vụ kể trên. Đây thực tế là con số thấp hơn tới gần một nửa số tiền 142 triệu bảng đội bóng xứ Catalunya bỏ ra để mang anh về từ Liverpool cách đây hai năm.

Dù có thể trả giá thấp hơn nữa cho Coutinho, nhưng 79 triệu bảng vẫn là con số hoàn toàn có thể đáp ứng của Chelsea. Nguyên nhân là đội bóng của Lampard trong năm qua vẫn chưa thực hiện phi vụ đình đám nào, ngoại trừ số tiền 37,8 triệu bảng phải trả sắp tới để mua Hakim Ziyech từ Ajax.

MU muốn bán Dalot

Theo The Sun, hậu vệ người Bồ Đào Nha có thể sẽ bị MU bán đi để lấy tiền đầu tư mục tiêu khác. Dalot mới chỉ 4 lần có tên trong đội hình xuất phát của "Quỷ Đỏ" tại giải Ngoại hạng Anh, cùng với đó là 10 lần ra sân trên các đấu trường khác. Bàn thắng duy nhất của Dalot cho MU là pha lập công trong chiến thắng 6-0 trước Tranmere ở vòng 4 Cúp FA mùa này.

MU săn đón tài năng trẻ

Faitout Maouassa là hậu vệ cánh trái rất triển vọng của bóng đá Pháp. Mùa này, Maouassa đã thi đấu cực hay. Ở Ligue 1, anh ra sân 23 trận, ghi 3 bàn, kiến tạo 1 bàn khác, góp công lớn giúp Rennes chiếm vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng, chỉ đứng sau Marseille và PSG. Phong độ đỉnh cao của Maouassa giúp anh lọt vào mắt xanh của MU, đội vẫn đang tìm kiếm một hậu vệ trái mới sau khi Ashley Young ra đi.

Phil Neville sẽ rời ĐT nữ Anh

Daily Mail tiết lộ, HLV Phil Neville sẽ rời đội tuyển nữ Anh sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc vào hè 2021. Cựu cầu thủ MU và Everton từng giúp các cô gái Tam sư lọt vào bán kết World Cup nữ năm ngoái nhưng thời gian qua lại bị nghi ngờ bởi nhận tới 7 thất bại chỉ sau 12 trận gần nhất.

Barca chuyển hướng sang Werner

Nguồn tin thân Barcelona, Mundo Deportivo cho biết gã khổng lồ xứ Catalunya đang suy nghĩ nghiêm túc về việc chiêu mộ Timo Werner do mức giá của tuyển thủ Đức rẻ hơn Lautaro Martinez (Inter Milan) rất nhiều. Chân sút người Argentina có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá khoảng 110 triệu euro, gần gấp đôi so với “Turbo”.

Grealish giống Eden Hazard

Huyền thoại Chelsea, cũng là trợ lý HLV hiện tại của Aston Villa, John Terry cho rằng Jack Grealish có những phẩm chất thiên phú giống như hai người đồng đội cũ là Eden Hazard và Joe Cole. Hiện tiền vệ tấn công người Anh đang là mục tiêu chuyển nhượng rất “hot” khi được nhiều CLB lớn như MU hay Tottenham theo sát.

Đội bóng của Beckham đàm phán mua sao Real Madrid

Theo tờ Goal, David Beckham đã liên lạc với Chủ tịch Real Madrid - tỷ phú Florentino Perez để đặt vấn đề chiêu mộ James Rodriguez cho Inter Miami - đội bóng nước Mỹ do anh đang làm chủ.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm