Tin nóng bóng đá sáng 20/5: Cúp C1 trở lại, đổi luật táo bạo

Cập nhật: 11:26 | 20/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Cúp C1 trở lại, đổi luật táo bạo; Eden Hazard hào hứng trở lại;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 205 cup c1 tro lai doi luat tao bao

Tin nóng bóng đá tối 19/5: Barca bị hét giá không tưởng vụ Harry Kane

tin nong bong da sang 205 cup c1 tro lai doi luat tao bao

Tin bóng đá Việt Nam ngày 19/5: CLB Hà Nội xin được mở cửa ở vòng 3 tới

Cúp C1 trở lại, đổi luật táo bạo

Theo tờ AS, trong cuộc họp mới đây, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA), Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu (ECA) và đại diện các Liên đoàn bóng đá thành viên châu Âu đã thống nhất việc nối lại các trận đấu còn lại ở lượt về vòng 1/8 Champions League (cúp C1) mùa này từ ngày 6/8.

Đáng chú ý, theo tờ Daily Mail dẫn nguồn tin từ AS cho biết, UEFA đang tiến gần đến việc thay đổi đáng chú ý về luật lệ thi đấu tại Champions League sau khi vòng 1/8 năm nay khép lại. Theo đó, các trận đấu từ vòng tứ kết đến vòng bán kết của giải đấu số 1 cấp CLB của lục địa già mùa này có thể sẽ chỉ diễn ra trong 1 lượt trận duy nhất, thay vì đá lượt đi và lượt về như thông lệ thường niên.

tin nong bong da sang 205 cup c1 tro lai doi luat tao bao
(Ảnh minh họa)

Eden Hazard hào hứng trở lại

Trả lời phỏng vấn trên tờ AS của Tây Ban Nha, tiền vệ người Bỉ Eden Hazard tỏ ra háo hức khi được trở lại tập luyện: “Tôi cảm thấy rất vui vì được trở lại sân tập cùng đồng đội. Điều chúng tôi đang mong chờ là các trận đấu sẽ trở lại. Tôi đã tập luyện rất nhiều cả thể lực lẫn kỹ năng để chờ giây phút ấy."

Dortmund nhận tổn thất cực lớn

Đội bóng vùng Ruhr của Đức vừa đón một tin cực kỳ không vui khi đội trưởng Marco Reus nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết mùa giải. Tiền vệ người Đức dính chấn thương cơ hồi tháng Hai và tình hình tiến triển rất chậm. Hiện tại, Dortmund chắc chắn sẽ mất con bài quan trọng này trong trận đấu với Bayern Munich vào ngày thứ Ba (26/5) tới đây.

“Mourinho đệ nhị” tiếp tục gắn bó với Marseille

Vài ngày trước đây, báo chí xuất hiện tin đồn HLV Andre Villas-Boas – người được mệnh danh là “Mourinho đệ nhị” sắp rời CLB Marseille. Tuy nhiên, đội bóng của Pháp vừa đăng đàn phủ nhận tin đồn này bằng cách thông báo chuẩn bị gia hạn 2 năm với ông thầy người Bồ Đào Nha. Bản hợp đồng này kèm theo điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm nếu Marseille giành vé dự Champions League.

Mkhitaryan không muốn quay trở lại Arsenal

Tiền vệ Henrikh Mkhitaryan mới đây đã lên tiếng khẳng định anh muốn ở lại AS Roma vĩnh viễn dù bản hợp đồng của anh với đội bóng Serie A chỉ là theo dạng cho mượn từ Arsenal. Cựu sao MU thừa nhận anh bị áp lực khi phải chơi bóng tại Premier League và muốn gắn bó với giải VĐQG Italia càng lâu càng tốt.

Hung thần của Liverpool từ chối trở lại tập luyện

Đội trưởng của Watford, Troy Deeney vừa tuyên bố anh sẽ không trở lại tập luyện trong thời gian Covid-19 chưa được kiểm soát hoàn toàn. Cầu thủ từng góp công lớn giúp "Những chú ong" thắng sốc Liverpool 3-0 tại Ngoại hạng Anh mùa này chia sẻ anh cảm thấy lo lắng cho gia đình với cậu con trai bị viêm hô hấp. Bởi vậy, Troy Deeney sẽ không ra sân tập dù cả đội đã trở lại từ tuần này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm