Tin bóng đá Việt Nam ngày 19/5: CLB Hà Nội xin được mở cửa ở vòng 3 tới

Cập nhật: 11:50 | 19/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: CLB Hà Nội xin được mở cửa ở vòng 3 tới;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam ngay 195 clb ha noi xin duoc mo cua o vong 3 toi

Tin nóng bóng đá tối 18/5: MU săn “vua phá lưới” Bồ Đào Nha

tin bong da viet nam ngay 195 clb ha noi xin duoc mo cua o vong 3 toi

Tin bóng đá Việt Nam ngày 18/5: Sơ đồ của HLV Park Hang Seo bị chê hết thời

CLB Hà Nội xin được mở cửa ở vòng 3 tới

Với việc dịch Covid-19 đã được kiểm soát tại Việt Nam, giải V-League 2020 cũng đã sắp khởi tranh trở lại. Dự kiến vòng đấu thứ 3 sẽ diễn ra vào các ngày 5 và 6/6 tới. Và trận cầu tâm điểm của vòng đấu này chính là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam hiện nay là CLB Hà Nội và HAGL.

CLB Hà Nội mới đây đã làm việc với chính quyền địa phương và ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 nhằm có thể được phép mở cửa đón các CĐV trở lại.

Chia sẻ với giới truyền thông, một đại diện của đội bóng Thủ đô cho biết trong tuần tới, CLB Hà Nội sẽ đưa ra thông báo chính thức về việc có thể cho khán giả vào sân hay không, hoặc số lượng giới hạn như thế nào...

tin bong da viet nam ngay 195 clb ha noi xin duoc mo cua o vong 3 toi
Ảnh minh họa

Báo Indonesia nói gì về Văn Hậu ở Hà Lan?

Truyền thông Indonesia liên tục có những bài viết công kích nhắm vào Văn Hậu. Tờ Indo Sport gọi tuyển thủ Việt Nam là “Kẻ huỷ diệt đôi chân của Evan Dimas”. Và mới đây, truyền thông xứ vạn đảo tiếp tục khai thác đề tài Văn Hậu khi mỉa mai tình cảnh của cầu thủ người Thái Bình tại Heerenveen.

Với bài viết có tựa đề “HLV Heerenveen hối hận khi chiêu mộ Đoàn Văn Hậu”, tờ Indo Sport nhắc lại việc Văn Hậu không có chỗ đứng ở đội bóng Hà Lan trong mùa giải vừa qua. Thậm chí tờ báo này còn dùng những từ ngữ đầy oán giận để nói về "Cậu Út" của ĐTQG Việt Nam.

Tờ Indo Sport có đoạn viết: “Hậu vệ trụ cột của tuyển Việt Nam đã nuốt viên thuốc đắng ở Heerenveen thuộc giải vô địch Hà Lan. Kể từ khi gia nhập hồi tháng 9/2019, Văn Hậu chỉ được HLV Johnny Jansen cho ra sân đá chính có 4 phút”.

Thủ thành số 2 ĐT Việt Nam cập bến SHB Đà Nẵng

Ngay sau khi rời Nha Trang, Tuấn Mạnh đã tìm được bến đỗ mới cho mình. Nơi anh đến chính là SHB Đà Nẵng - đội bóng có những khoản đầu tư nghiêm túc từ đầu mùa. Theo đó, sáng 18/05 vừa qua, Tuấn Mạnh và SHB Đà Nẵng đã chính thức ký hợp đồng có thời hạn 3 năm. Số tiền lót tay chưa được công bố nhưng theo nguồn tin từ Báo Bóng đá, Tuấn Mạnh nhận gần gấp đôi số tiền 900 triệu đồng/mùa mà thủ thành này từng hưởng ở Sanna Khánh Hòa theo bản hợp đồng gia hạn 3 năm sau V.League 2019.

AFC bất ngờ ca ngoại U23 Việt Nam

Sau thời gian phân tích, đánh giá, mới đây, AFC đã có những nhận định tổng quát về 16 đội U23 tham dự VCK vừa qua. Trong đó, AFC đánh giá cao chiến thuật của Rồng vàng. Ở đó, thầy Park đã tạo ra điểm nhấn chiến thuật với việc cho các học trò chơi với đội hình 3-4-3 khi tấn công, nếu bị vây ép hoặc mất bóng thì chuyển sang sơ đồ 5-4-1.

Chính nhờ điều này đã giúp Những chiến binh sao vàng có thể chuyển đổi nhanh trạng thái từ phòng ngự sang tấn công và ngược lại. AFC đánh giá cao 2 nhân tố là tiền đạo Tiến Linh và tiền vệ Quang Hải.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm