Tin nóng bóng đá sáng 13/5: CLB Ngoại hạng Anh nhận tin vui cực quan trọng

Cập nhật: 11:13 | 13/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: CLB NHA nhận tin vui cực quan trọng; Huyền thoại khuyên Real chiêu mộ Mbappe;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 135 clb ngoai hang anh nhan tin vui cuc quan trong

Tin nóng bóng đá tối 12/5: Bundesliga trở lại với derby vùng Ruhr

tin nong bong da sang 135 clb ngoai hang anh nhan tin vui cuc quan trong

Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/5: Hà Nội FC thiệt quân trước ngày V-League trở lại

CLB NHA nhận tin vui cực quan trọng

Một trong những lý do khiến Ngoại hạng Anh chưa chính thức chốt được ngày trở lại, đó là vấn đề thi đấu ở sân trung lập. Nhưng nút thắt này cũng vừa được cởi bỏ, sau cuộc họp cấp cao của giới quan chức.

Theo nguồn tin độc quyền của Daily Mail, cảnh sát Anh đã đồng thuận với phương án các CLB được phép thi đấu trên sân nhà, chứ không cần phải đá trên sân trung lập. Tiếng nói của lực lượng cảnh sát trong chuyện này là rất lớn, bởi họ sẽ trực tiếp đảm bảo vấn đề an ninh và an toàn trong thời điểm các trận đấu diễn ra.

tin nong bong da sang 135 clb ngoai hang anh nhan tin vui cuc quan trong
Ảnh minh họa

Huyền thoại khuyên Real chiêu mộ Mbappe

Hậu vệ huyền thoại người Italia - Fabio Cannavaro cho rằng Real cần một cầu thủ như Kylian Mbappe. Quả bóng vàng 2006 nhận định Mbappe là ngôi sao trẻ có thể theo bước của Cristiano Ronaldo một khi gia nhập đội chủ sân Bernabeu.

Tuy nhiên, Cannavaro - HLV đương nhiệm của CLB Guangzhou Evergrande cũng thừa nhận khó khăn ở thương vụ này khi PSG không phải là đội bóng cần tiền và đang khát danh hiệu Champions League

HLV Conte ca ngợi trò cũ John Terry

Cựu huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Antonio Conte - người lúc này đang dẫn dắt Inter Milan cho biết, vinh dự lớn nhất của ông là được làm việc với John Terry tại sân Stamford Bridge. Theo HLV Conte, cựu thủ quân của Chelsea là người đã giúp đỡ ông cả trong và ngoài sân cỏ.

Ozil không rời Arsenal

Người đại diện của tiền vệ Mesut Ozil, ông Erkut Sogut tuyên bố thân chủ mình không có ý định rời Arsenal trước khi hết hợp đồng vào tháng 6/2021. Tuyên bố này đồng thời cũng chấm dứt những tin đồn về việc cựu tiền vệ Real sẽ chuyển sang Thổ Nhĩ Kỳ khoác áo Fenerbahce sau mùa giải này.

Lyon mở cửa cho Moussa Dembele đi

Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon bóng gió cho hay có thể bán chân sút người Pháp vào hè 2020. Hiện tại, Moussa Dembele nằm trong tầm ngắm của MU và Chelsea. Với việc Lyon nguy cơ vắng mặt ở Champions League mùa tới, đội bóng này đang tính đến phương án bán các ngôi sao đang được giá, bao gồm Moussa Dembele.

Bị MU ép giá vụ Smalling, Roma chuyển hướng

CLB AS Roma đang xem xét hỏi mua Dejan Lovren và Jean-Clair Todibo để thay thế cho Chris Smalling, theo Corriere dello Sport. Đội bóng Serie A muốn mua đứt Smalling, nhưng MU được cho là muốn đưa trung vệ người Anh trở lại Old Trafford hoặc yêu cầu khoản phí chuyển nhượng lên đến 30 triệu bảng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm