Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/5: Hà Nội FC thiệt quân trước ngày V-League trở lại

Cập nhật: 11:27 | 12/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Hà Nội FC thiệt quân trước ngày V-League trở lại; ĐT Việt Nam hưởng lợi nếu vòng loại World Cup thay đổi luật;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Hà Nội FC thiệt quân trước ngày V-League trở lại

Thủ môn Phí Minh Long của CLB Hà Nội mới đây đã được chuẩn đoán rách dây chằng đầu gối phải và sẽ sớm được phẫu thuật trong thời gian tới.

Chấn thương rách dây chằng đầu gối của thủ môn CLB Hà Nội đã được phát hiện từ mùa giải năm ngoái và cũng đã được tiến hành điều trị. Tuy nhiên, gần đây, chấn thương này lại có dấu hiệu tái phát khi CLB Hà Nội trở lại tập luyện sau quãng dài nghỉ dịch.

tin bong da viet nam ngay 125 ha noi fc thiet quan truoc ngay v league tro lai
Ảnh minh họa

ĐT Việt Nam hưởng lợi nếu vòng loại World Cup thay đổi luật

Ngoài ra, việc rút ngắn thời gian tổ chức vòng loại World Cup khi tổ chức thi đấu tập trung sẽ giúp cho các quốc gia có thêm quỹ thời gian để sắp xếp cho giải vô địch quốc gia hoàn tất được trọn vẹn mùa giải 2020.

Nếu AFC tổ chức thi đấu tập trung ở 3 lượt đấu còn lại của vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á thì điều này được đánh giá sẽ có lợi cho ĐT Việt Nam bởi chúng ta còn hai chuyến làm khách khá khó khăn gặp Malaysia và UAE. Nếu đá trên sân trung lập, yếu tố sân nhà sân khách sẽ không còn nữa. Khi đó thực lực của các đội bóng sẽ quyết định thành bại của các trận đấu.

CLB Hà Nội yêu cầu chia lợi nhuận quảng cáo

Hồi tháng 4 vừa qua, Công ty cổ phần thể thao Hà Nội-T&T đã ban hành quy định về việc quản lý sử dụng hình ảnh cầu thủ, huấn luyện viên CLB Hà Nội. Theo đó, Hà Nội cho biết quy định mới nhằm chuẩn hoá các quy định về sở hữu thương hiệu, quyền và nghĩa vụ khi sử dụng hình ảnh và các dấu hiệu liên quan của cầu thủ, HLV, thương hiệu, nhãn hiệu và các tài sản thuộc sở hữu thương hiệu, nhãn hiệu của CLB Hà Nội.

Quy định được áp dụng trong các trường hợp sử dụng hình ảnh và các dấu hiệu liên quan của cầu thủ, HLV và nhãn hiệu của CLB bóng đá Hà Nội trong hoạt động vì mục đích thương mại và mục đích khác. Theo đó, Công ty cổ phần thể thao Hà Nội- T&T khẳng định họ là đơn vị duy nhất sở hữu quản lý và sử dụng thương hiệu, hình ảnh, các dấu hiệu liên quan đến HLV, cầu thủ theo các hợp đồng đã ký kết.

HLV Heerenveen soạn giáo trình riêng cho Văn Hậu

Chia sẻ trên nhật báo Leeuwarder Courant, HLV Johnny Jansen thừa nhận đây là thời điểm thích hợp để ban huấn luyện rèn riêng cho từng cầu thủ. “Ban huấn luyện thiết kế giáo án riêng cho từng cầu thủ để cải thiện các kỹ năng cá nhân. Nếu có thể cải thiện từng cá nhân, cả đội bóng sẽ hưởng lợi từ việc đó".

Vị thuyền trưởng CLB Heerenveen cũng cho biết ông đã thiết kế giáo án riêng cho hậu vệ Đoàn Văn Hậu. Với việc chuyển tới thi đấu ở một nền bóng đá có đẳng cấp cao hơn rất nhiều, Văn Hậu đã bộc lộ nhiều hạn chế về khả năng chơi bóng, đặc biệt là vấn đề thể lực và tốc độ.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm