Tin nóng bóng đá tối 12/5: Bundesliga trở lại với derby vùng Ruhr

Cập nhật: 18:00 | 12/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Bundesliga trở lại với derby vùng Ruhr; Neymar chán PSG;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da toi 125 bundesliga tro lai voi derby vung ruhr

Tin bóng đá Việt Nam ngày 12/5: Hà Nội FC thiệt quân trước ngày V-League trở lại

tin nong bong da toi 125 bundesliga tro lai voi derby vung ruhr

Tin nóng bóng đá sáng 12/5: Sao Juventus nói không với MU

Bundesliga trở lại với derby vùng Ruhr

Thông tin về hai cầu thủ của Dynamo Dresden nhiễm Covid-19 có vẻ như không thể tác động đến ngày trở lại của Bundesliga. Giải đấu nằm trong tốp đầu châu Âu sẽ trở lại cuối tuần này với một trận cầu rất đáng để chờ đợi, trận derby vùng Ruhr, giữa Borussia Dortmund và Schalke-04.

B.Dortmund - Schalke 04: (20 giờ 30 phút ngày 16-5)

tin nong bong da toi 125 bundesliga tro lai voi derby vung ruhr
Ảnh minh họa

Ibrahmovic trở lại Italia

Mới đây, tiền đạo Zlatan Ibrahmovic đã trở lại Italia theo yêu cầu của đội bóng chủ quản, AC Milan. Cựu cầu thủ của MU hạ cánh xuống sân bay vào chiều ngày hôm qua (11/5) và rời đi lặng lẽ trong sự bảo vệ của các nhân viên an ninh. Hai tháng qua, Ibrahimovic cách ly tại quê nhà Thụy Điển cùng gia đình.

Bayern đứng trước nguy cơ mất “ma tốc độ”

Nguồn tin từ Sky Sport News xác nhận, Real Madrid, Barcelona, Manchester City đều dành sự quan tâm cho cầu thủ người Pháp. Bayern hiện chưa muốn bán ngôi sao sinh năm 1996 nhưng nếu anh đề xuất ra đi, nguyện vọng đó nhiều khả năng được thông qua.

Neymar chán PSG

Mới đây, nguồn tin từ Sport xác nhận, Neymar có vẻ như sẽ từ chối việc ký hợp đồng mới với PSG. Thay vào đó, chân sút sinh năm 1992 vẫn giữ nguyên ý định trở về đầu quân cho Barcelona. Đó là cơ hội để cựu cầu thủ Santos tái hợp với 2 cái tên thân thuộc Lionel Messi và Luis Suarez trên hàng công để hình thành bộ ba bá đạo MSN.

Barcelona nhắm sao trẻ Tottenham

Theo Mundo Deportivo, Barcelona đang muốn chiêu một hậu vệ người Argentina, Juan Foyth từ Tottenham. Cầu thủ này ra mắt "Gà trống" dưới thời Pochettino nhưng không nhận được sự tin tưởng từ Mourinho. Đội chủ sân Nou Camp có ý định đưa Juan Foyth về làm trung vệ dự bị và dự định chỉ khoảng 8 triệu bảng cho thương vụ này.

Canavaro thúc giục Real Madrid mua Mbappe

Trong buổi nói chuyện mới đây, cựu trung vệ Fabio Cannavaro lên tiếng thúc giục đội bóng cũ Real Madrid chiêu mộ Mbappe. “Real Madrid cần một cầu thủ như Mbappe, ngôi sao trẻ có thể đạt đến đẳng cấp của Ronaldo. Mặc dù vậy, tôi biết điều này là khó khăn khi PSG không thiếu tiến và họ có giấc mơ chinh phục Champions League”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm