Tin nóng bóng đá sáng 12/5: Sao Juventus nói không với MU

Cập nhật: 11:15 | 12/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Sao Juventus nói không với MU; Son Heung Min tái xuất sau khi đi lính;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 125 sao juventus noi khong voi mu

Tỷ giá USD mới nhất ngày 12/5: USD “chợ đen” sụt giảm

tin nong bong da sang 125 sao juventus noi khong voi mu

Giá bitcoin hôm nay 12/5/2020: Giảm tiếp, Phí giao dịch trung bình của Bitcoin tăng vọt 300%

Sao Juventus nói không với MU

Juventus sẵn sàng bán tiền vệ 30 tuổi ngay trong hè này. Được biết, Miralem Pjanic có thể sẽ được Juve sử dụng là một phần trong thương vụ kéo về người cũ là Paul Pogba từ Man United khi HLV Ole Solskjaer cũng đã bày tỏ mong muốn có được Pjanic.

Mặc dù vậy, theo tờ Sport, Pjanic đã từ chối thẳng thừng việc có thể đến Manchester United thi đấu vào hè này. Được biết, đích đến mà Pjanic muốn tới thi đấu sau khi rời Juventus là Barcelona.

tin nong bong da sang 125 sao juventus noi khong voi mu
Ảnh minh họa

Son Heung Min tái xuất sau khi đi lính

Son Heung Min có lần đầu tiên tái xuất kể từ sau khi rời trung tâm huấn luyện quân sự và nhận được rất nhiều sự chú ý.

Ngày 8/5 vừa qua, Son Heung Min đã xuất ngũ sau 3 tuần thực hiện nghĩa vụ quân sự. Tiền đạo sinh năm 1992 nhập ngũ hôm 20/4 tại trung tâm huấn luyện thủy quân lục chiến trên đảo Jeju (Hàn Quốc) và hoàn thành xuất sắc khóa học. Son Heung Min đạt 100/100 trong bài thi đánh giá sức mạnh tinh thần và 10/10 trong bộ môn bắn súng.

Mục tiêu của Juventus báo tin buồn

Chia sẻ trên Corriere dello Sport, tiền vệ Federico Chiesa khẳng định không đàm phán với bất cứ đội bóng nào vì chưa muốn rời Fiorentina vào thời điểm này. Trước đó, có thông tin cho rằng Chiesa đã liên hệ với một số CLB như Juventus, Inter, MU hay PSG.

Inter được lựa chọn sao Barca

Tiền đạo Lautaro Martinez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Barca ở phiên chợ Hè này. Theo Sport, đội chủ sân Nou Camp đã gửi danh sách gồm 6 cầu thủ là Samuel Umtiti, Junior Firpo, Nelson Semedo, Arturo Vidal, Rafinha và Jean-Clair Todibo để Inter lựa chọn nhằm trao đổi với Lautaro. Mục đích của “Blaugrana” là muốn giảm chi phí tiền mặt trong thương vụ này.

Depay tính chuyện rời Lyon

Theo The Sun, tiền đạo người Hà Lan có thể sẽ chia tay Lyon vào hè 2020 vì đội bóng Pháp không giành vé dự cúp châu Âu mùa tới. Lyon cán đích ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Ligue 1 2019/20 căn cứ theo kết quả giải đấu số 1 nước Pháp bị hủy vì Covid-19.

Atletico tính bán Trippier

Chỉ sau 1 mùa giải khoác áo Atletico Madrid, Kieran Tripper có thể trở lại xứ sở sương mù, theo Daily Mail. Dù hậu vệ phải 29 tuổi đã chơi tốt tại Tây Ban Nha nhưng “Rojiblancos” sẽ cân nhắc bán anh nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 20 triệu bảng. CLB Burnley được cho là đang quan tâm đến cựu cầu thủ Tottenham.

Sao Bayern công khai mời gọi Sane

Trong những chia sẻ với Sport Bild, Leon Goretzka đã công khai mong muốn được sát cánh với ngôi sao đồng hương Leroy Sane tại Bayern Munich. Thời gian gần đây liên tục xuất hiện tin đồn “Hùm xám” đã đạt được thỏa thuận với tuyển thủ Đức về bản hợp đồng 5 năm và khúc mắc cuối cùng là mức phí chuyển nhượng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm