Tin nóng bóng đá ngày 10/10: Brazil có chiến thắng 5 sao trước Bolivia

Cập nhật: 12:15 | 10/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Brazil có chiến thắng 5 sao trước Bolivia; HLV Ancelotti xuất sắc nhất tháng 9;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá USD đang rơi mạnh

Thương vụ 11,5 tỷ USD và nguy cơ gây ra cơn sốt vàng toàn cầu

Brazil có chiến thắng 5 sao trước Bolivia

Tại trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, với lợi thế sân nhà và đối thủ chỉ là Bolivia nên Selecao không mấy khó khăn giành thắng lợi 5-0.

Trong đó tiền đạo Firmino lập một cú đúp còn Neymar dù không trực tiếp ghi bàn nhưng đã cống hiến 2 pha kiến tạo.

1403-brazil-2
Brazil có chiến thắng đậm đà.

Man City sắp “trói chân” De Bruyne đến năm 34 tuổi

Theo Daily Mail, hợp đồng hiện tại của Kevin De Bruyne vẫn còn thời hạn đến năm 2023, nhưng Man City vẫn muốn một sự đảm bảo lâu dài. Vì thế, đội chủ sân Etihad đã đưa ra hợp đồng mới kéo dài 5 năm cùng mức lương thưởng khủng và nhận được cái gật đầu từ De Bruyne.

HLV Ancelotti xuất sắc nhất tháng 9

Giúp Everton toàn thắng cả 4 vòng đầu tiên, HLV Carlo Ancelotti đã được bình chọn là HLV xuất sắc nhất tháng 9 của Premier League. Nhà cầm quân người Italia vượt mặt các đồng nghiệp Jurgen Klopp (Liverpool), Brendan Rodgers (Leicester) và Dean Smith (Aston Villa). Đây là lần thứ 5 HLV Ancelotti giành được giải thưởng cá nhân này. Cả 4 lần trước đó của "Carletto" đều với Chelsea.

Pep Guardiola xử phũ với sao Tây Ban Nha

HLV Pep Guardiola không đăng kí Eric Garcia dự vòng bảng Champions League của Man City. Ở kì chuyển nhượng hè 2020, trung vệ người Tây Ban Nha trưởng thành từ lò đào tạo La Masia từng rất muốn rời Etihad để trở lại Barcelona nhưng không thành công.

Cavani tiết lộ người thuyết phục anh về MU

Edinson Cavani cho biết một cuộc nói chuyện giữa anh với tiền vệ Ander Herrera ở PSG đã thuyết phục được anh lựa chọn MU làm điểm đến tiếp theo. “Tôi gọi cho Ander để tán gẫu và cậu ấy đã khiến tôi không còn nghi ngờ gì. Ander là người tôi rất hâm mộ vì tính cách và sự tử tế, và cậu ấy đã có những lời nói tốt về CLB khiến tôi cảm thấy an tâm quyết định hơn”, Cavani nói.

Haaland chính thức ngồi nhà xem VCK EURO 2020

Dù sở hữu hai tài năng trẻ của bóng đá thế giới là Erling Haaland và Martin Odengaard nhưng ĐT Na Uy không thể vượt qua vòng tranh vé vớt dự EURO 2020. Họ để thua 1-2 trước ĐT Serbia trong một trận cầu kịch tính. Sergej Milinkovic - Savic trở thành người hùng của ĐT Serbia khi lập cú đúp trong khi Haaland "tịt ngòi" trong trận đấu này.

Eriksen suýt trở lại Tottenham

Trong buổi phỏng vấn mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Tottenham đã hỏi mượn lại Eriksen từ Inter Milan. Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza thẳng thừng từ chối vì không muốn số tiền bỏ ra 5 tháng trước (20 triệu euro) trở nên vô nghĩa. Đây cũng là một phần lý do khiến thương vụ trao đổi Ndombele và Skriniar đổ vỡ.

Trận đấu của U19 Anh kết thúc sớm vì Covid-19

Báo chí Anh đưa tin trận giao hữu mới đây của U19 Anh và U19 Scotland kết thúc ngay sau hiệp một. Nguyên nhân là bởi có một nhân viên (không phải cầu thủ) có kết quả dương tính với Covid-19. Hiện tại, không rõ tuyển thủ của hai đội có phải cách ly hay không. Tỉ số khi đó đang là 3-1 nghiêng về U19 Anh.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm