Tin HOT chuyển nhượng ngày 24/5: “Quỷ đỏ” tranh Mbappe với Man City

Cập nhật: 11:34 | 24/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Mbappe là mục tiêu của 2 ông lớn thành Manchester, Liverpool đưa sao Chelsea vào tầm ngắm, Zidane quyết giữ Asensio,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 245 quy do tranh mbappe voi man city Tin HOT chuyển nhượng ngày 23/5: Kaka sắp tái xuất AC Milan
tin hot chuyen nhuong ngay 245 quy do tranh mbappe voi man city Tin HOT chuyển nhượng ngày 22/5: Bom tấn 58 triệu bảng đã có mặt tại Chelsea
tin hot chuyen nhuong ngay 245 quy do tranh mbappe voi man city Tin HOT chuyển nhượng ngày 21/5: Barca mua “siêu sao” Liverpool 220 triệu euro

“Quỷ đỏ” tranh Mbappe với Man City:

Theo Daily Mail, MU đang cạnh tranh quyết liệt với Man City trong thương vụ Kylian Mbappe. Tiền đạo người Pháp hiện đang chơi tốt trong cả màu áo PSG lẫn ĐT Pháp. Đội bóng chủ quản PSG nhiều khả năng buộc phải bán ngôi sao này để đối phó với luật Công bằng tài chính. Do vậy, cả MU lẫn Man City đều sẵn sàng chi đậm để mua lại Mbappe.

tin hot chuyen nhuong ngay 245 quy do tranh mbappe voi man city
MU tranh Mbappe với Man City

Liverpool nhắm sao tuyển Anh của Chelsea:

Tiền vệ Ruben Loftus-Cheek đang chơi tốt trong màu áo ĐT Anh và Chelsea. Liverpool hiện đang rất quyết tâm có Loftus-Cheek. Thậm chí theo Daily Mail, đội chủ sân Anfield đang tính mua lại hợp đồng, trong trường hợp thương thuyết cầu thủ trẻ này đồng ý gia nhập hàng ngũ “Lữ đoàn đỏ”.

MU từ bỏ vụ Sancho:

Theo đài ESPN, "Quỷ đỏ" đã quyết định chuyển mục tiêu sau khi Dortmund quyết tâm giữ mức giá 80 triệu bảng dành cho Jadon Sancho. Tiền vệ trẻ người Anh được cả HLV Solskjaer và trợ ly Mike Phelan đánh giá rất cao tuy nhiên, họ thống nhất rằng không cần chi "quá đậm" cho thương vụ này.

Juventus bất ngờ nhắm 2 hai sao:

Theo báo chí Italia, Juventus đang muốn có sự phục vụ của Jorginho (Chelsea) và Marquinhos (PSG). Trong khi, người đại diện của tiền vệ người Italia không giấu nổi sự thích thú và mong muốn Jorginho trở lại Italia thì anh trai của trung vệ người Brazil khẳng định em mình sẽ không đi đâu cả.

Lille báo tin vui thương vụ Nicolas Pepe:

Theo HLV trưởng Lille, Christophe Galtier thì đội bóng nước Pháp đang muốn đẩy nhanh thương vụ Nicolas Pepe để có tiền mua sắm trong mùa hè này. "Chúng tôi đang rất bận rộn với những dự án mới. Có rất nhiều lời mời dành cho Pepe và tôi nghĩ mọi chuyện sẽ sớm xảy ra thôi. Hiện tại, MU sẽ cùng PSG và Arsenal đua giành chữ ký của tiền đạo người Bờ Biển Ngà.

Zidane quyết giữ Asensio, đại gia Anh buồn lòng:

Các đội bóng Anh tỏ ra cực kết Marco Asensio. Theo tờ Marca, BLĐ Liverpool nhắm đến ngôi sao 22 tuổi thuộc biên chế Real như là sự tăng cường chất sáng tạo cho mặt trận tấn công.

Trong khi đó, Chelsea và Arsenal cũng đang tìm cách liên hệ với người đại diện của Asensio - cầu thủ được mệnh danh là “Messi Tây Ban Nha” nhờ cái chân trái xuất sắc cùng lối chơi thông minh. Tuy nhiên, sau khi HLV Zidane trở lại, đội chủ sân Bernabeu sẽ không bán Asensio dù có nhận được đề nghị 150 triệu euro.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm