Tin HOT chuyển nhượng ngày 21/5: Barca mua “siêu sao” Liverpool 220 triệu euro

Cập nhật: 09:54 | 21/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Sao Liverpool trong tầm ngắm Barca, MU bị làm khó vụ siêu trung vệ Napoli, Bạo chi cho đàn em Ronaldo,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 215 barca mua sieu sao liverpool 220 trieu euro Tin HOT chuyển nhượng ngày 20/5: Barcelona xác nhận vụ Griezmann
tin hot chuyen nhuong ngay 215 barca mua sieu sao liverpool 220 trieu euro Tin HOT chuyển nhượng ngày 19/5: MU quyết tranh “bộ não PSG” với Barca
tin hot chuyen nhuong ngay 215 barca mua sieu sao liverpool 220 trieu euro Tin HOT chuyển nhượng ngày 18/5: Liverpool có câu trả lời cho PSG vụ Roberto Firmino

Barca mua SAO Liverpool 220 triệu euro vì Messi:

Theo Sportskeeda, Barca đã chính thức gia nhập cuộc đua giành chữ kí của Mohamed Salah cùng Real Madrid. Thậm chí, mức phí mà "Gã khổng lồ xứ Catalunya" tính chi ra cho cầu thủ thuộc biên chế Liverpool là 220 triệu euro.

Được biết, người đề xuất ý định chiêu mộ Salah chính là Lionel Messi. Siêu sao người Argentina luôn khao khát sát cánh cùng "Vua phá lưới Premier League" bất chấp Barca muốn mua Antoine Griezmann hơn.

tin hot chuyen nhuong ngay 215 barca mua sieu sao liverpool 220 trieu euro
Barca mua SAO Liverpool 220 triệu euro vì Messi

MU bị làm khó vụ siêu trung vệ Napoli:

Theo nhà báo Nicolo Schira, “Quỷ đỏ” đã gửi đề nghị đầu tiên tới Napoli nhưng đã bị đội bóng này từ chối. “Napoli đã từ chối lời đề nghị 110 triệu euro (97 triệu bảng) của MU dành cho Kalidou Koulibaly”, Ông Schira viết trên Twitter. “De Laurentiis không bán Koulibaly và điều khoản phá vỡ hợp đồng 150 triệu euro sẽ chỉ có hiệu lực từ năm 2020”.

Koulibaly vẫn còn hợp đồng với Napoli tới năm 2023 và đội bóng này không gặp áp lực gì để phải bán anh.

Bạo chi cho đàn em Ronaldo:

Daily Record tiết lộ, MU đã chấp nhận trả 105 triệu bảng phí giải phóng hợp đồng cho sao trẻ "hot" nhất Bồ Đào Nha - Joao Felix hiện khoác áo Benfica. Sở dĩ "Quỷ đỏ" bạo chi đến vậy vì Real Madrid, Liverpool cũng quan tâm sát sao tới cầu thủ tấn công 19 tuổi.

Bayern nhắm "người thừa" Man City:

Theo Kicker, Bayern Munich đã bày tỏ ý định giải cứu Leroy Sane khỏi Man City. Cầu thủ người Đức mất suất đá chính ở mùa giải vừa qua và cũng muốn tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết, ban lãnh đạo nhà vô địch Bundesliga sẽ nói chuyện trực tiếp với "người cũ" Pep Guardiola để bàn về tương lai của Sane.

SAO Lyon "bật đèn xanh" tới MU:

"Chúng ta hãy chờ xem điều gì xảy ra" là câu trả lời của Moussa Dembele khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng liên quan tới MU. Nhiều nguồn tin cho rằng đội chủ sân Old Trafford đã nhắm tới tiền đạo 22 tuổi để thay thế Lukaku sau mùa giải chói sáng cùng Lyon (ghi 12 bàn/27 trận).

Ajax tìm được người thay De Ligt:

Ajax tuyên bố đã chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ đội bóng Argentina Defensa y Justicia. Cầu thủ 21 tuổi có thể đá được hậu vệ trái này đã ký hợp đồng 4 năm với Ajax, và được coi là sự thay thế cho thủ quân De Ligt khả năng cao sẽ ra đi hè này.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm