Tin HOT chuyển nhượng ngày 20/5: Barcelona xác nhận vụ Griezmann

Cập nhật: 09:30 | 20/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Huấn luyện viên trưởng của Barcelona đã xác nhận sự quan tâm đến tiền đạo Antoine Griezmann, đội trưởng Kompany chính thức rời Man City, Roma đánh tiếng với Allegri,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 205 barcelona xac nhan vu griezmann Tin HOT chuyển nhượng ngày 19/5: MU quyết tranh “bộ não PSG” với Barca
tin hot chuyen nhuong ngay 205 barcelona xac nhan vu griezmann Tin HOT chuyển nhượng ngày 18/5: Liverpool có câu trả lời cho PSG vụ Roberto Firmino
tin hot chuyen nhuong ngay 205 barcelona xac nhan vu griezmann Tin HOT chuyển nhượng ngày 17/5: Bạo chi 100 triệu bảng, MU vẫn không làm Sancho xiêu lòng

HLV Valverde xác nhận vụ Griezmann:

"Đúng là chúng tôi đã thực hiện sự liên hệ," Valverde nói. "Đúng là các cuộc đàm phán đang diễn ra, nhưng mùa giải vẫn chưa kết thúc. Chúng tôi vẫn còn trận chung kết Copa del Rey. Chúng tôi có cơ hội giành được hai danh hiệu và chúng tôi phải cố gắng tập trung vào vấn đề này.

Sau đó, chúng tôi sẽ có thời gian cho mọi thứ khác - nhưng bây giờ sẽ không phải lúc nói bất cứ điều gì mới, về những cầu thủ ở đội bóng khác. Chúng ta sẽ thấy (những gì xảy ra). Cậu ấy (Griezmann) là một cầu thủ tuyệt vời. Chúng tôi luôn nói như vậy".

Tuyên bố của Valverde rõ ràng là mở ra toàn bộ câu chuyện chuyển nhượng mà Griezmann đề cập cách đây chưa lâu. Tất nhiên, Barca có nhiều lợi thế trước Man Utd hay bất cứ đội bóng nào trong việc chiêu mộ ngôi sao người Pháp, bởi vì họ sở hữu Lionel Messi.

tin hot chuyen nhuong ngay 205 barcelona xac nhan vu griezmann
Griezmann Barcelona

Đội trưởng Kompany chính thức rời Man City:

Sau trận thắng 6-0 Watford để hoàn tất "cú ăn 3" lịch sử (League Cup, Premier League và FA Cup), Kompany đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Etihad. Thông qua trang chủ CLB và facebook cá nhân, lão tướng người Bỉ đã xác nhận anh sẽ rời "The Citizens" sau 11 năm gắn bó.

Roma đánh tiếng với Allegri:

Theo Il Messaggero, AS Roma đã lên tiếng mời gọi Max Allegri ngay sau khi HLV này đạt thỏa thuận chia tay Juventus. Trước đó, mục tiêu hàng đầu của Roma là HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta.

Gundogan sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Man City:

Ilkay Gundogan để ngỏ khả năng ở lại Man City. Các cuộc đàm phán đã được tổ chức vào đầu năm nay nhưng tiền vệ người Đức đã sẵn sàng nối lại trong những tuần tới. “Bây giờ là thời gian thích hợp để suy nghĩ về tương lai và tiếp tục các cuộc đàm phán mạnh mẽ hơn với CLB”, Gundogan nói với tờ Bild. Mùa này, Gundogan cùng Man City trải qua một mùa giải lịch sử. Họ trở thành CLB đầu tiên giành trọn 3 danh hiệu lớn của nước Anh trong một mùa bao gồm Premier League, FA Cup và League Cup. Sự thất vọng duy nhất trong một chiến dịch hoàn hảo của Man City là việc bị loại khỏi tứ kết Champions League trước Tottenham.

Chủ tịch Real xuất hiện ở Lyon:

Tờ Diario Gol tại Tây Ban Nha đưa tin cho biết chủ tịch Florentino Perez đã có mặt tại Lyon và dường như điều này khẳng định Real Madrid đang hỏi mua hậu vệ trái Ferland Mendy của Lyon.

PSG muốn có Kante :

Theo ESPN, Paris Saint-Germain đang ưu tiên sở hữu tiền vệ N’Golo Kante của Chelsea. PSG đang rất cần tăng cường hàng tiền vệ và sau khi quyết định bỏ qua mục tiêu Idrissa Gueye của Everton, họ quyết tâm nhắm tới một tên tuổi lớn hơn và do đó Kante được xem là mục tiêu số 1.

Bộ đôi cựu binh muốn ở lại PSG:

Bộ đôi Edison Cavani và Thomas Meunier đều mong muốn tiếp tục gắn bó với PSG ở mùa giải tới. Tuy nhiên, đây là điều không dễ, bởi BLĐ đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang cân nhắc làm cuộc cách mạng lực lượng bằng việc trẻ hóa đội hình.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm