Tin HOT chuyển nhượng ngày 17/5: Bạo chi 100 triệu bảng, MU vẫn không làm Sancho xiêu lòng

Cập nhật: 11:26 | 17/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN -  Jadon Sancho tiền đạo chạy cánh của CLB Borussia Dortmund  là ưu tiên số 1 của MU trong mùa hè này, ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 175 bao chi 100 trieu bang mu van khong lam sancho xieu long Tin HOT chuyển nhượng ngày 16/5: “Siêu trung vệ” Matthijs de Ligt từ chối Barcelona
tin hot chuyen nhuong ngay 175 bao chi 100 trieu bang mu van khong lam sancho xieu long Tiêu điểm bóng đá ngày16/5: Griezmann công khai thừa nhận "thích" David Beckham

Bạo chi 100 triệu bảng, MU vẫn không làm Sancho xiêu lòng

Tờ The Independent đưa tin, BLĐ đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng chi đến 100 triệu bảng để thuyết phục Borussia Dortmund nhả Jadon Sancho cho họ ngay hè này. Tuy nhiên, với việc đội bóng của HLV Ole Gunnar Solskjaer phải tham dự Europa League thay vì Champions League mùa tới, cầu thủ chạy cánh mới 19 tuổi người Anh có vẻ không hào hức đến "Nhà hát của những giấc mơ".

tin hot chuyen nhuong ngay 175 bao chi 100 trieu bang mu van khong lam sancho xieu long
Bạo chi 100 triệu bảng, MU vẫn không làm Sancho xiêu lòng

Ngoài MU, Paris Saint-Germain, Barcelona và Real Madrid cũng đang "xếp hàng" mong có được chữ ký của Sancho - người từng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man City.

MU quyết đoạt sao sáng PSG "trước mũi" Barca, Juventus

Đã từ lâu, MU để mắt đến Adrien Rabiot. Hợp đồng của tiền vệ đa năng người Pháp với PSG chỉ còn thời hạn đến cuối tháng 6 năm nay và gần như chắc chắn anh muốn tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Theo tờ Mirror, MU đã tái khởi động thương vụ Rabiot, nhưng họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với nhiều đối thủ sừng sỏ khác như Barcelona, Juventus, Chelsea và cả Tottenham Hotspur để mong có được anh.

Barcelona nhận cú sốc trước thềm chung kết cúp Nhà Vua

Do bị chấn thương đầu gối phải, thủ môn Marc-Andre ter Stegen của Barca sẽ bỏ lỡ trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha giữa "Gã khổng lồ xứ Catalunya" và Valencia diễn ra vào ngày 26/5 tới trên sân Benito Villamarin ở thành phố Sevilla, xứ Andalusia. Thay thế cho tuyển thủ người Đức nhiều khả năng sẽ là đồng nghiệp người Hà Lan Jasper Cillessen.

Dàn sao Juventus tháo chạy vì Ronaldo

Anh trai của tiền đạo người Argentina Paulo Dybala cho biết không chỉ cầu thủ này mà nhiều gương mặt khác của Juventus cảm thấy ngột ngạt khi Ronaldo đến. "Tiểu Messi" đang quyết tâm ra đi và nhận được nhiều sự quan tâm như MU, Bayern Munich và Atletico Madrid. Một số ngôi sao khác của Juventus nhiều khả năng cũng phải ra đi vì Ronaldo là Douglas Costa, và Mario Mandzukic.

Real Madrid đã "đi đêm" với Salah

Theo Philippe Carayon, một nhà báo người Pháp làm việc cho kênh truyền hình Canal + tiết lộ, Real Madrid thật sự đã có những "liên hệ ban đầu" với Mohamed Salah (Liverpool) trong một động thái nhằm tạo ra một thương vụ chuyển nhượng "bom tấn" hàng đầu ở mùa hè này.

Những tuyên bố giật gân của Carayon được đưa ra chỉ vài tuần sau khi có báo cáo về vụ ẩu đả giữa HLV Jurgen Klopp và Salah tại "The Kop". Tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha AS còn cho rằng tiền đạo người Ai Cập đang đẩy mạnh nỗ lực rời khỏi Anfield nếu đội bóng của anh thất bại trước Tottenham ở trận chung kết Champions League rạng sáng 2/6 tới tại Madrid.

Yaya Toure sắp đến Trung Quốc "dưỡng già"

Theo tờ The Sun, Yaya Toure chuẩn bị sang đất nước đông dân nhất thế giới chơi bóng cho CLB Qingdao Huanghai ở tuổi 36. Người đại diện của tiền vệ từng khoác áo Barcelona và Man City chia sẻ thân chủ của mình có vẻ đã thay đổi quyết định giải nghệ và sang Trung Quốc chơi bóng là một trải nghiệm thú vị.

Xuân Hoàng

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm