Tin HOT chuyển nhượng ngày 16/5: “Siêu trung vệ” Matthijs de Ligt từ chối Barcelona

Cập nhật: 12:11 | 16/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Tham vọng có được De Ligt của Barcelona vừa bị chính trung vệ người Hà Lan tạt một gáo nước lạnh và đây là lúc Man City, MU cùng Juventus vào cuộc.  

tin hot chuyen nhuong ngay 165 sieu trung ve matthijs de ligt tu choi barcelona Tiêu điểm bóng đá ngày16/5: Griezmann công khai thừa nhận "thích" David Beckham
tin hot chuyen nhuong ngay 165 sieu trung ve matthijs de ligt tu choi barcelona Tiêu điểm bóng đá ngày15/5: Ronaldo không bao giờ sống ở Barcelona vì bị ghét

Matthijs de Ligt dường như đã ra thông điệp rõ ràng với Barcelona: Nhiều tin đồn cho rằng Matthijs de Ligt theo chân cậu bạn thân Frenkie de Jong và sẽ cập bến Barcelona trong mùa hè này.

Trung vệ người Hà Lan nói: “Đội bóng vừa vô địch và tôi nghĩ mình không nên nói về việc ra đi. Tuy nhiên, tôi sẽ không đi cùng De Jong. Tôi cần phải suy xét mọi vấn đề trước khi đưa ra quyết định nên các bạn hãy chờ”.

tin hot chuyen nhuong ngay 165 sieu trung ve matthijs de ligt tu choi barcelona
Matthijs de Ligt từ chối Barcelona

Real bán Bale sang Trung Quốc: Hiện có 3 CLB tại Premier League gồm MU, Tottenham và Chelsea ngỏ ý muốn chiêu mộ Gareth Bale. Tuy nhiên, số tiền 100 triệu euro Real đưa ra đang là một rào cản quá lớn. Vì xét về hiệu năng và giá trị sử dụng, Bale đang tiềm ẩn rất nhiều rủi ro vì tính khí và phong độ thất thường.

Vì vậy Real đang hướng đến khả năng bán Bale cho một CLB Trung Quốc. Theo tiết lộ của tờ Mirror cách đây không lâu, chỉ có những đội bóng đến từ giải đấu Super League mới đủ tiềm lực tài chính để gánh mức lương khổng lồ của Bale.

Zidane có “Báo đen” 85 triệu euro: Theo truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ, Real Madrid đang coi Aubameyang là ứng viên số 1 để thay thế cho Gareth Bale.

Chân sút được mệnh danh là “Báo đen” của Arsenal đã giành giải thưởng Chiếc giày Vàng ở Premier League với 22 bàn thắng mùa này. Để có thể chiêu mộ Aubameyang, Real sẽ phải chi ra số tiền khoảng 85 triệu euro.

Đồng hương Ronaldo được Juventus đồng ý cho sang MU: HLV Ole Gunnar Solskjaer đang muốn gia cố hàng thủ MU sau một mùa giải thi đấu rất bết bát. Cái tên mà nhà cầm quân người Na Uy muốn có là Joao Cancelo (Juventus). Hậu vệ cánh phải người Bồ Đào Nha đã chơi rất hay trong mùa giải đầu tiên khoác áo "Bà đầm già thành Turin" khi từng không ít lần kiến tạo giúp người đồng hương Cristiano Ronaldo ghi bàn.

Theo Calcio Mercato, Juve sẵn sàng bán Cancelo nếu MU tăng giá hỏi mua từ 42 triệu bảng lên thành 52 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Juventus gạ đổi 2 SAO lấy Pogba: Bên cạnh Real Madrid, Juventus đang nỗ lực tìm cách thuyết phục MU nhượng lại Paul Pogba. Thậm chí theo Tuttosport (Italia), nhà vô địch Serie A sẵn sàng các thêm Paulo Dybala và Douglas Costa để thương vụ này diễn ra thuận lợi hơn. Dybala cũng là cái tên được MU quan tâm từ lâu.

Chelsea chính thức chia tay Higuain: Theo Daily Mail, Gonzalo Higuain sẽ nói lời chia tay Chelsea sau khi kết thúc bản hợp đồng cho mượn và trở lại Juventus. Chân sút người Argentina ra sân 14 trận trong màu áo "The Blues", ghi 5 bàn.

Real Madrid chốt vụ Jovic tuần sau: Theo tờ AS, trong tuần sau Real Madrid sẽ chính thức hoàn tất thương vụ mua tiền đạo Luka Jovic từ Frankfurt với giá hơn 50 triệu euro. Thời điểm được chọn là bởi Jovic sẽ cùng Frankfurt có trận đấu quan trọng gặp Bayern Munich ở vòng cuối Bundesliga trước khi kết thúc mùa giải.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm