Tiêu điểm bóng đá ngày16/5: Griezmann công khai thừa nhận "thích" David Beckham

Cập nhật: 11:35 | 16/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Ajax đoạt chức vô địch Hà Lan, Huyền thoại Rivaldo khuyên Pep Guardiola bỏ Man City, Derby County của Lampard sáng cửa lên hạng, ngoài ra còn nhiêu thông tin đáng chú ý khác.  

tieu diem bong da ngay165 griezmann cong khai thua nhan thich david beckham Tiêu điểm bóng đá ngày15/5: Ronaldo không bao giờ sống ở Barcelona vì bị ghét
tieu diem bong da ngay165 griezmann cong khai thua nhan thich david beckham Bóng đá Việt Nam: Huyền thoại Ryan Giggs tiếp lửa cho bóng đá Hà Tĩnh

Griezmann công khai thừa nhận thần tượng của mình là David Beckham: "Beckham hoàn toàn là hình mẫu của tôi. Anh ấy là người duy nhất tôi yêu thích được chơi cùng, dù cho ngày nay, xem Mesut Ozil thi đấu cũng là 1 niềm vui.

Tôi luôn thấy Beckham hoàn hảo, cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Khi bàn về duy trì hình ảnh, Beckham là số 1. Tôi được truyền cảm hứng để được như anh ấy, thoải mái và hiệu quả trong cả 2 lĩnh vực: biết cách giành danh hiệu và tạo dựng sự chú ý.

Tôi mang áo số 7 tại Atletico cũng như tuyển Pháp, để thể hiện sự mến mộ với Beckham. Lý do tôi luôn mặc áo đấu dài tay cũng vì tôi muốn được giống như anh ấy."

tieu diem bong da ngay165 griezmann cong khai thua nhan thich david beckham
Griezmann công khai thừa nhận thần tượng của mình là David Beckham

Ajax đã đoạt chức vô địch Hà Lan 2018/19: Trong mùa giải này họ đã vô địch Eredivisie, một chức vô địch Cúp quốc gia Hà Lan, cũng như vào bán kết Champions League. Cú đúp danh hiệu quốc nội của họ là lần đầu tiên Ajax làm được sau 17 năm.

Huyền thoại Rivaldo khuyên Pep Guardiola bỏ Man City: Người đồng đội cũ Rivaldo mới đây đã lên tiếng cho rằng Pep Guardiola có thể quay lại Tây Ban Nha ngay mùa Hè này. Cựu danh thủ Brazil cho rằng Pep cần một thử thách mới sau 3 năm tại Man City.

Đội bóng Derby County của Lampard sáng cửa lên hạng: Trận bán kết lượt về vòng play-off tranh suất lên giải Ngoại hạng Anh cuối cùng theo bước Norwich và Shieffield United thăng hạng giữa Leeds United và Derby County đã diễn ra rất căng thẳng.

Mỗi đội đều phải nhận 1 thẻ đỏ, nhưng niềm vui trên sân Elland Road đã đến với Derby khi đội bóng của HLV Frank Lampard thắng 4-2 để vượt qua Leeds 4-3 sau hai lượt trận và tiến vào trận chung kết đối đầu Aston Villa.

Lazio đoạt cúp Quốc gia Ý: Trận chung kết Coppa Italia năm nay trên sân Olimpico (Rome) giữa đội chủ nhà Lazio và Atalanta - CLB đã loại Juventus ở tứ kết đã diễn ra vô cùng kịch tính và hấp dẫn. Mãi đến phút 82, Sergej Milinkovic-Savic mới đánh đầu mở tỷ số cho Lazio. Đến phút 90, Joaquin Correa đã ghi bàn ấn định thắng lợi 2-0 cho "I Biancocelesti" và giúp họ lần thứ 7 trong lịch sử đoạt cúp Quốc gia Ý.

Sao Arsenal làm fan Barca mừng hụt: Tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal bất ngờ xuất hiện trên trang web chính thức phiên bản tiếng Anh của Barcelona. Điều này làm dấy lên nghi ngờ cho rằng cầu thủ người Pháp đang được đội chủ sân Nou Camp nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Nhưng sau đó, Barca đã xác minh rằng thông tin này là không chính xác do trang web của họ đã bị hacker đột nhập.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm