Tin HOT chuyển nhượng ngày 18/5: Liverpool có câu trả lời cho PSG vụ Roberto Firmino

Cập nhật: 09:24 | 18/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Liverpool không bán Firmino cho PSG, Real bất ngờ nhắm Douglas Costa, đại chiến Real vì “bom tấn” Eriksen,… ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 185 liverpool co cau tra loi cho psg vu roberto firmino Tin HOT chuyển nhượng ngày 17/5: Bạo chi 100 triệu bảng, MU vẫn không làm Sancho xiêu lòng
tin hot chuyen nhuong ngay 185 liverpool co cau tra loi cho psg vu roberto firmino Tin HOT chuyển nhượng ngày 16/5: “Siêu trung vệ” Matthijs de Ligt từ chối Barcelona

Liverpool lên tiếng về tương lai Firmino

Để thuyết phục Liverpool bán Firmino, PSG chấp nhận chi ra 80 triệu bảng. Ngoài ra, đội bóng nước Pháp còn sẵn sàng đáp ứng mức lương rất cao cho cầu thủ 27 tuổi. Họ đang rất hy vọng có được tiền đạo của Liverpool vào tháng 6 này.

HLV Klopp khẳng định Firmino không phải để bán. Ở Liverpool, ông thầy người Đức được toàn quyền quyết định về mặt nhân sự của đội bóng, bởi vậy những quyết định của ông luôn được BLĐ đội bóng tôn trọng. Dù PSG có chi nhiều tiền đến đâu thì họ cũng không thể sở hữu chân sút sinh năm 1991 ở Hè 2019.

tin hot chuyen nhuong ngay 185 liverpool co cau tra loi cho psg vu roberto firmino
Liverpool có câu trả lời cho PSG vụ Roberto Firmino

Real bất ngờ nhắm Douglas Costa

Tiền vệ cánh trái người Brazil, Douglas Costa đang được BLĐ Real Madrid nhắm đến như một sự tăng cường cho hành lang cánh trái. Thực tế, Real đã gửi đề nghị hỏi mua Costa ngay từ tháng 1/2019 nhưng không nhận được cái gật đầu từ đội bóng thành Turin. Mặc dù vậy, là những đối thủ cạnh tranh trực tiếp chức vô địch Champions League, rất khó để Real thuyết phục được Juventus bán ngôi sao của mình.

Đại chiến Real vì “bom tấn” Eriksen

Christian Eriksen là một trong những "món hàng hot" của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Thi đấu chói sáng, đóng vai trò nhạc trưởng trong chiến tích lọt đến chung kết Champions League cùng Tottenham, nhưng tiền vệ người Đan Mạch chỉ nhận được 75.000 bảng/tuần - mức lương chỉ bằng các cầu thủ hạng khá ở Ngoại hạng Anh.

Đặc biệt, hợp đồng của Eriksen với Tottenham chỉ còn thời hạn 1 năm. Thế nên, các đội bóng lớn đều đang muốn thuyết phục Eriksen tự phá vỡ hợp đồng và gia nhập đội bóng của mình, trong đó có MU và Real Madrid.

Romero cam kết tương lai với MU

Thủ thành Sergio Romero được nhiều đội bóng lớn chèo kéo, trong đó có á quân Serie A là Napoli. Tuy nhiên, thủ môn người Argentina lại không muốn rời Old Trafford. Trước đó, bản thân Romero nhiều lần khẳng định anh sẽ tiếp tục gắn bó với MU, chí ít là đến hết mùa giải 2019/20 rồi mới tính chuyện ra đi. Trong bản danh sách đội hình mà ĐT Argentina triệu tập cho Copa America tới đây, Romero đã không có tên.

James Rodriguez cảm thấy bị Bayern "phản bội"

Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge mới đây tiết lộ về tương lai của James Rodriguez. Theo đó, đội chủ sân Allianz Arena sẽ quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt tiền vệ người Colombia. Điều này khiến James cảm thấy vô cùng thất vọng, bởi trong suốt 2 mùa giải đã qua, James luôn nỗ lực hết sức và là nhân tố quan trọng trong đội hình của HLV Kovac.

Napoli cự tuyệt Chelsea vụ Koulibaly

Tờ nhật báo Sport Mediaset của Italia tiết lộ, đề nghị trị giá 70 triệu euro của Chelsea dành cho “siêu trung vệ” Kalidou Koulibaly đã bị từ chối. Trong cuộc đua này, Real đang đi sau đội bóng nước Anh. Real chưa đưa ra đề nghị chính thức nào, song HLV Zidane muốn đưa ngôi sao 27 tuổi của Napoli về Bernabeu để tăng cường cho hàng thủ.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm