Tin HOT chuyển nhượng ngày 23/5: Kaka sắp tái xuất AC Milan

Cập nhật: 11:59 | 23/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – Kaka sắp tái xuất AC Milan, Isco được 3 ông lớn quan tâm, Inter Milan đang nỗ lực thuyết phục Antonio Conte, … Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin hot chuyen nhuong ngay 235 kaka sap tai xuat ac milan Tin HOT chuyển nhượng ngày 22/5: Bom tấn 58 triệu bảng đã có mặt tại Chelsea
tin hot chuyen nhuong ngay 235 kaka sap tai xuat ac milan Tin HOT chuyển nhượng ngày 21/5: Barca mua “siêu sao” Liverpool 220 triệu euro
tin hot chuyen nhuong ngay 235 kaka sap tai xuat ac milan Tin HOT chuyển nhượng ngày 20/5: Barcelona xác nhận vụ Griezmann

Kaka sắp tái xuất Milan:

Tiền vệ lừng danh một thời Ricardo Kaka xác nhận, anh đang cân nhắc khả năng trở lại làm việc cho đội bóng cũ AC Milan trong vai trò Giám đốc thể thao. Hồi còn theo nghiệp quần đùi áo số, cựu cầu thủ người Brazil này từng có 2 giai đoạn thi đấu cho AC Milan (từ 2003 đến 2009 và 2013 đến 2014) và từng vô địch Champions League cũng như đoạt "Quả bóng Vàng".

tin hot chuyen nhuong ngay 235 kaka sap tai xuat ac milan
Ảnh minh họa

MU quyết đấu Man City và PSG vì Isco:

Tờ Sport khẳng định hai đội bóng thành Manchester đang cạnh tranh khốc liệt để có chữ ký của Isco Alarcon. Sau một mùa giải thất vọng, Real Madrid đang tính bán Isco để tái cơ cấu đội hình. PSG cũng quan tâm tới ngôi sao 27 tuổi. Mùa này, tiền vệ người Tây Ban Nha mới chỉ ghi được 3 bàn và đóng góp 2 kiến tạo ở La Liga cho "Kền kền trắng".

Conte ra điều kiện tới Inter:

Inter Milan đang nỗ lực thuyết phục Antonio Conte về dẫn dắt vào mùa giải 2019/20. Tuy nhiên theo Goal, chiến lược gia 49 tuổi chỉ đồng ý đàm phán với "nửa xanh thành Milano" nếu CLB chiêu mộ Romelu Lukaku - tiền đạo đang thất sủng ở MU.

Atletico muốn hớt tay trên "hàng hot" của Arsenal:

Theo tờ AS, HLV Diego Simeone đã yêu cầu Atletico Madrid chiêu mộ tiền vệ chạy cánh David Neres của Ajax Amsterdam. Tài năng trẻ người Brazil hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal.

Rộ tin "Quỷ đỏ" sắp có SAO Tottenham:

Theo Daily Star, MU chấp nhận dùng Eric Bailly để đổi lấy sự phục vụ của muốn mua Toby Alderweireld. Tottenham cũng đã từng đánh tiếng muốn có Eric Bailly, bởi vậy thương vụ trao đổi này hoàn toàn có thể được thực hiện. Thương vụ trao đổi này tốt cho tất cả các bên. MU và Tottenham có thêm những tân binh chất lượng, trong khi đó Bailly và Alderweireld có bến đỗ để thể hiện khả năng của mình.

MU kiên trì theo Rakitic:

Theo tờ Record, HLV M.U - Ole Solskjaer muốn có ít nhất 5 tân binh trong mùa hè này, trong đó bao gồm một người thay thế trực tiếp Ander Herrera. Mục tiêu hàng đầu mà HLV người Na Uy nhắm đến là Ivan Rakitic của Barcelona. Rakitic năm nay đã 31 tuổi và dường như không còn nằm trong kế hoạch của Barca.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm