Tin HOT bóng đá tối 21/9: VPF công bố lịch thi đấu vòng 12 và 13 V-League 2020

Cập nhật: 16:52 | 21/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: VPF công bố lịch thi đấu vòng 12 và 13 V-League 2020;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

VPF công bố lịch thi đấu vòng 12 và 13 V-League 2020

Theo đó, loạt trận tại vòng 12 V-League 2020 sẽ diễn ra vào lúc 17h00 ngày Thứ Bảy, 26/9 tới, trong khi đó, các trận đấu của vòng 13 được tổ chức lúc 17h00 ngày thứ Năm tuần kế tiếp, 1/10.

Sau vòng đấu thứ 13, căn cứ vào thứ hạng các đội, 8 đội bóng có thành tích thi đấu tốt nhất sẽ bước vào cuộc đua tranh giành chức vô địch, trong khi 6 đội xếp cuối sẽ bước vào cuộc đua trụ hạng trong giai đoạn 2.

5118-bong-ya-viyt-nam

Frank Lampard khen ngợi hàng thủ Chelsea

Mặc dù Chelsea để Liverpool chọc thủng lưới tới 2 lần ngay tại Stamford Bridge, song HLV Frank Lampard vẫn lên tiếng khen ngợi các hậu vệ của The Blues. Ông nói:

"Chelsea đã không thể giành điểm trước Liverpool, song tôi rất hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò, đặc biệt là những cầu thủ chơi ở tuyến sau. Reece James, Kurt Zouma và Fikayo Tomori đều chơi nỗ lực, họ đã có một trận đấu rất tốt, họ xứng đáng nhận được những lời khen ngợi".

Sadio Mane khen ngợi Thiago

Chia sẻ sau khi lập cú đúp hạ Chelsea, Sadio Mane đã hết lời khen ngợi tân binh Thiago Alcantara. Theo tiền đạo người Senegal, Liverpool rất may mắn khi sở hữu tiền vệ người Tây Ban Nha. Thiago đã có màn ra mắt xuất sắc khi thực hiện tới 75 đường chuyền chuẩn xác dù chỉ chơi trong 45 phút thi đấu.

Văn Lâm cứu thua không tưởng

Văn Lâm tiếp tục phong độ cao trong trận gặp Samut Prakan City tại vòng 6 Thai League 2020. Anh góp công lớn giúp Muangthong Utd có được 1 điểm với trận hòa 0-0.

Thủ môn Việt kiều có không dưới 3 pha cứu thua. Trong đó, không thể không kể tới tình huống thủ thành 27 tuổi bay người cản phá cú sút rất căng của đối phương ở những phút cuối hướng về góc gần.

Zidane bị tố "trù dập" sao 60 triệu euro

Real Madrid vừa có màn ra quân không như ý khi bị cầm hòa bởi Real Sociedad. Một điểm đáng chú ý là HLV Zidane kiên quyết không sử dụng Luka Jovic trong trận đấu này. Bởi vậy, nhiều ý kiến cho rằng ông thầy người Pháp đang "trù dập" tiền đạo người Serbia. Tuy nhiên, Zidane nhanh chóng phủ nhận điều này và giải thích không dùng Jovic vì lý do chiến thuật.

Werner chê cách chống Covid-19 ở Anh

Theo tiền đạo Timo Werner, dịch Covid-19 ở Anh đang được kiểm soát một cách kém hiệu quả hơn hẳn so với ở Đức. Anh cho rằng các luật lệ quy định ở Anh chặt chẽ hơn, nhưng cách xét nghiệm thì không tốt bằng và người dân ở Đức tuân thủ các quy định giãn cách xã hội tốt hơn hẳn.

Lingard sang Tottenham?

Theo tờ The Sun, Jose Mourinho đang muốn tái hợp cậu học trò cũ Lingard khi "Người đặc biệt" và Tottenham Hotspur sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng gây sốc để mua cầu thủ này. Spurs vừa gây chú ý khi tái hợp Gareth Bale và mua Sergio Reguilon từ Real Madrid.

Inter đổi Perisic lấy Smalling

Theo báo giới Italia, Inter Milan không có kế hoạch sử dụng Ivan Perisic nên đã gạ Man Utd chiêu mộ tiền vệ người Croatia. Nguyện vọng của "Nerazzurri" là đổi Perisic lấy trung vệ Chris Smalling, cầu thủ cũng nằm trong danh sách cần "thanh lý" của MU. Perisic vừa trở lại Inter Milan sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở Bayern Munich.

Juventus "bật đèn xanh" vụ Khedira

Theo tờ Goal, MU rất có thể sẽ đón Sami Khedira từ Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do hè này. "Bà đầm già thành Turin" đang dư thừa những tiền vệ giữa và sẵn sàng để cầu thủ từng vô địch World Cup 2014 cùng ĐT Đức rời Allianz.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm