Tin nóng bóng đá sáng 26/1: Chelsea sa thải Lampard

Cập nhật: 07:23 | 26/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chelsea sa thải Lampard; Barca nợ tiền với 19 đội bóng ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chelsea sa thải Lampard

HLV Lampard vừa chính thức bị Chelsea sa thải. Mặc dù khởi đầu mùa giải khá tốt, nhưng phong độ gần đây của “The Blues” là rất tệ khi chỉ thắng 2 trong 8 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh.

2123-lampard
Lampard bị sa thải

Barca nợ tiền với 19 đội bóng

Báo chí TBN lần lượt đăng tin về tình hình tài chính của Barcelona sau khi CLB này cho công bố báo cáo tài chính. Barca nợ lên tới 1,1 tỷ euro thì trong số đó 196 triệu euro là số tiền từ việc mua sắm cầu thủ. Họ nợ tiền mua cầu thủ với 19 CLB khác nhau, trong đó 40 triệu euro thuộc về Liverpool vụ Philippe Coutinho và 48 triệu cho Ajax vụ mua Frenkie De Jong.

Lewandowski cán mốc 500 bàn thắng

Lewandoswki đóng góp 1 bàn thắng trong chiến thắng 4-0 của Bayern trước Schalke. Qua đó, anh chính thức cán mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp.

Ngoài Lewandowski, hiện tại chỉ có 3 cầu thủ còn đang thi đấu từng làm được điều này gồm Messi, Ronaldo và Ibrahimovic.

MU nhận hung tin sau trận thắng Liverpool

Chiến thắng 3-2 trước Liverpool trở nên không trọn vẹn với MU khi Greenwood và Rashford đều dính chấn thương đầu gối. Cả hai sẽ được đưa đi chụp chiếu để sớm xác định cụ thể tình hình nhằm tránh những rủi ro không đáng có.

BTC Serie A xử lý vụ Conte thẻ đỏ

HLV Antonio Conte của Inter Milan đã bị thẻ đỏ trong trận hòa Udinese vừa qua, tuy nhiên BTC Serie A đang có những động thái xem xét về tình huống ông bị đuổi do cãi trọng tài ở cuối trận. Conte có thể vẫn sẽ bị cấm chỉ đạo 2 trận, nhưng trọng tài Fabio Maresca dự kiến sẽ bị đình chỉ làm việc ở Serie A do bị nghi có thành kiến với Inter Milan nói chung.

Huyền thoại tiết lộ về Wenger

Ian Wright, huyền thoại của Arsenal vừa tiết lộ về sự nghiêm khắc của Arsene Wenger khi ông còn thi đấu. "Wenger tới với nhiều sự thay đổi. Chúng tôi bị "thiết quân luật" và rất chặt chẽ chuyện ăn uống. Wenger không cho phép tôi uống trà nhưng tôi vẫn giấu một vài gói trong phòng. Sau đó, Dennis Bergkamp - bạn chung phòng của tôi đã hủy chúng".

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm