Tin bóng đá Việt Nam ngày 21/7: Quế Ngọc Hải nghỉ hết giai đoạn 1 của V-League 2020

Cập nhật: 14:20 | 21/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Quế Ngọc Hải nghỉ hết giai đoạn 1 của V-League 2020; Trọng tài V-League nhận án phạt nặng của VFF;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá trưa 21/7: De Gea đứng trước nguy cơ rời MU

Tin nóng bóng đá sáng 21/7: Hủy trao giải Quả bóng Vàng 2020

Quế Ngọc Hải nghỉ hết giai đoạn 1 của V-League 2020

Cầu thủ gốc Nghệ An đã dính chấn thương sau nỗ lực cản phá pha đi bóng lắc léo của Phan Văn Đức ở hiệp 2 trận đấu giữa Viettel vs SLNA. Theo chẩn đoán ban đầu, trung vệ 27 tuổi đã bị lật cổ chân và cần 2 tuần để hồi phục chấn thương. Nếu điều này xảy ra, trung vệ Quế Ngọc Hải có thể sẽ vắng mặt trong 3 trận đấu còn lại của giai đoạn 1 của V-League 2020.

1839 quy ngyc hyi
Quế Ngọc Hải chấn thương

Văn Hậu chỉ có thể ra sân từ vòng 15 V-League 2020

Dự kiến, Văn Hậu sẽ đáp chuyến bay từ Pháp về Việt Nam vào ngày 1/8, hạ cánh vào ngày 2/8. Sau khi về nước, hậu vệ 21 tuổi cần phải cách ly 14 ngày theo quy định phòng dịch của Chính phủ.

Như vậy, ít nhất phải tới ngày 17/8, cầu thủ quê Thái Bình mới có thể hội quân cùng Hà Nội FC. Khi ấy, lượt về V.League 2020 đã trôi qua được 1 vòng đấu. Văn Hậu chỉ có thể ra sân kể từ vòng 15 V.League 2020.

Trọng tài V-League nhận án phạt nặng của VFF

Sai lầm của trọng tài đang là một vấn đề gây nhức nhối ở V-League 2020, bất chấp việc chất lượng các trận đấu, số lượng khán giả ngày một tăng.

Và để làm 'yên lòng' dư luận, ban trọng tài VFF mới đây đã đưa ra quyết định đình chỉ trọng tài Mai Xuân Hùng ở ít nhất 3 vòng đấu tại V-League 2020 sắp tới do mắc lỗi nghiêm trọng trong trận đấu giữa CLB Sài Gòn với Nam Định ở vòng 10.

SLNA ký hợp đồng dị với cựu sao HAGL

SLNA vừa ký hợp đồng với chân sút Felipe Martins khi TTCN giữa mùa giải tại V-League mở cửa. Tuy nhiên để tránh mua phải 'hàng hớ', đội bóng xứ Nghệ chỉ ký hợp đồng ngắn hạn kéo dài chỉ một tháng.

Felipe Martins sẽ có cơ hội thể hiện trong 3 vòng đấu còn lại trong giai đoạn 1. Nếu làm tốt, anh sẽ được ký tiếp. Điều này đã được ông Hồ Văn Chiêm - Giám đốc điều hành của SLNA thừa nhận.

TP.HCM chuẩn bị chiêu mộ tuyển thủ Costa Rica

Với việc TTCN giữa mùa V-League đã mở cửa, CLB TP.HCM lúc này cũng đang gấp rút tìm kiếm những cái tên chất lượng để nâng cấp đội hình trước khi bước vào giai đoạn đua tranh chức vô địch.

Theo thông tin có được, CLB TP.HCM đang cân nhắc chiêu mộ hai ngoại binh người Costa Rica. Đó là Ariel Rodriguez (Saprissa) và Jose Guillermo Ortiz (Herediano).

'Lão tướng' Anh Đức bị nghi ngại khi gia nhập HAGL

Anh Đức gia nhập đội bóng Pleiku, điều này đã tạo ra làn sóng ấn tượng về thương vụ đầy bất ngờ này. Tuy vậy, có những tò mò và nghi ngại vì Anh Đức đã ở không suốt giai đoạn 1. Ở tuổi 34, anh liệu có đáp ứng được yêu cầu chơi bóng tại V-League với lịch thi đấu bóng đá dày đặc hay không cũng là dấu hỏi.

Hoàng Hà

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm