Tin bóng đá Việt Nam 24/5: SVĐ Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho trận đấu của U23 Việt Nam

Cập nhật: 11:12 | 24/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - SVĐ Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho trận đấu của U23 Việt Nam, Thầy Park chỉ gọi đúng 23 cầu thủ đi Thái Lan dự King’s Cup, Trung vệ Duy Mạnh sẵn sàng trở lại,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin bong da viet nam 245 svd viet tri duoc nang cap chuan bi cho tran dau cua u23 viet nam Tin bóng đá Việt Nam 23/5: Cơ hội nào cho tuyển Việt Nam khi World Cup 2022 giữ nguyên 32 đội?
tin bong da viet nam 245 svd viet tri duoc nang cap chuan bi cho tran dau cua u23 viet nam Tin bóng đá Việt Nam 22/5: Tuyển Việt Nam chốt lịch sang Thái dự King’s Cup 2019

SVĐ Việt Trì được nâng cấp chuẩn bị cho trận đấu của U23 Việt Nam:

Để chuẩn bị cho trận đấu giữa U23 Việt Nam vs U23 Myanmar, SVĐ Việt Trì được nâng cấp nhằm đảm bảo đủ tiêu chuẩn thi đấu quốc tế.

Mặt sân được chăm sóc khá tốt để đảm bảo đủ điều kiện thi đấu quốc tế. Các hàng ghế dành cho người hâm mộ và khu Vip được sửa sang và vệ sinh lại. Bên ngoài sân, các cây xanh cũng được trồng mới để chào đón sự kiện.

tin bong da viet nam 245 svd viet tri duoc nang cap chuan bi cho tran dau cua u23 viet nam
Sân vận động Việt Trì Phú Thọ

Thầy Park chỉ gọi đúng 23 cầu thủ đi Thái Lan dự King’s Cup:

Theo chia sẻ của đại diện VFF, HLV Park Hang-seo không đủ thời gian để chắt lọc cầu thủ cho tuyển Việt Nam vì V-League đá đến hết ngày 31/5, trong khi 1/6 thì toàn đội đã bay sang Bangkok, Thái Lan. Chính vì vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc bắt buộc chỉ gọi đúng 23 người được xem là có phong độ tốt nhất ở thời điểm này.

Trong suốt 1 tháng gần đây, trợ lí Lee Young-jin đã liên tục có mặt ở các điểm nóng tại V-League để ghi chép lại phong độ của lứa Quang Hải, Văn Hậu, Hùng Dũng, Đức Huy, Văn Toàn, Quế Ngọc Hải, Tiến Dũng, Thành Chung, Hồ Tấn Tài, Hồng Duy, Minh Vương... Cộng thêm những cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Công Phượng, Xuân Trường và Đặng Văn Lâm, chắc chắn thầy Park sẽ mang nhóm cầu thủ này sang Thái Lan.

Trung vệ Duy Mạnh sẵn sàng trở lại:

Tại vòng 9 V.League 2019, Đỗ Duy Mạnh bất ngờ dính chấn thương mẻ xương cổ chân, phù tủy xương chêm và giãn xương mác. HLV Chu Đình Nghiêm xác nhận trung vệ sinh năm 1995 cần ít nhất 3 tuần để hồi phục. Tuy nhiên theo một số nguồn tin tiết lộ, Đỗ Duy Mạnh sau khi chuyển đến PVF điều trị đã hồi phục nhanh chóng và sẽ trở lại trước tháng 6. Bác sĩ Hàn Quốc Choi Ju Young xác nhận trung vệ mang áo số 2 của ĐT Việt Nam có đủ thể lực tham dự King's Cup 2019.

U19 nữ Việt Nam đụng độ Thái Lan:

Buổi lễ bốc thăm chia bảng Giải vô địch U19 nữ châu Á 2019 tại Oakwood Hotel ở Chonburi, Thái Lan. Theo kết quả bốc thăm, U19 nữ Việt Nam đã được xếp chung bảng đấu vô cùng khó khăn với U19 nữ Thái Lan, cùng với U19 nữ Triều Tiên và U19 nữ Australia.

Hoàng Vũ Samson khao khát cống hiến cho tuyển Việt Nam:

Chia sẻ mới đây với truyền thông trong nước, Samson cho biết anh thậm chí đã học Quốc ca Việt Nam, chuẩn bị đầy đủ tất cả mọi yếu tố để có thể hòa nhập và giao tiếp tốt với các đồng đội nếu được lên tuyển:

“Ở Việt Nam có gì ngon hay chơi ở đâu thì vui, tôi đều biết hết. Nếu được trao cơ hội trên tuyển, chắc chắn tôi sẽ thi đấu tập trung và ghi thật nhiều bàn thắng.

Tôi đã ở đây hơn 10 năm nên có thể hiểu và biết nhiều thứ. Tôi không bao giờ cảm thầy buồn khi ở Việt Nam vì tôi rất yêu nơi này. Tôi có quốc tịch Việt Nam, có nhà, có con ở mảnh đất này. Tôi đang học hát quốc ca Việt Nam và thật sự muốn khoác áo ĐT Việt Nam”

Có thể thấy khát khao cống hiến cho ĐT Việt Nam của Hoàng Vũ Samson là rất lớn, tuy nhiên trong bối cảnh mà VFF đang chưa thực sự sẵn sàng để mở cánh cửa lên tuyển cho các cầu thủ nhập tịch, nhất là sau vụ việc thủ môn Phan Văn Santos, người được gọi lên ĐT Việt Nam lại chỉ hát Quốc ca Brazil trong trận đấu giao hữu của đội nhà vào năm 2008 đã gây ra nỗi bức xúc lớn.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm