Tin nóng bóng đá ngày 31/3/2021: Nhật Bản thắng đậm Mông Cổ với tỷ số 14-0

Cập nhật: 11:58 | 31/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Nhật Bản thắng đậm Mông Cổ với tỷ số 14-0; Barca đã liên hệ với Harry Kane; Hoàng Vũ Samson nhận kỉ luật sau khi đạp Tuấn Mạnh;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Nhật Bản thắng đậm Mông Cổ với tỷ số 14-0

Trận đấu giữa Mông Cổ và Nhật Bản trong khuôn khổ lượt trận thứ 5 bảng F vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Dù biết rằng “Samurai xanh” được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ nhưng không ai nghĩ rằng họ lại giành chiến thắng bằng một tỷ số kinh hoàng đến như vậy.

5541-nhyt-byn
Mông Cổ không ghi nổi một bàn danh dự.

Barca đã liên hệ với Harry Kane

Theo nguồn tin của phóng viên Ian McGarry trong bản tin chuyển nhượng của tờ Express, Barca là điểm đến khiến Kane cảm thấy hấp dẫn nhất.

McGarry cho biết: “Thông tin của chúng tôi cho biết Kane đang thật sự cân nhắc việc rời khỏi Tottenham. Các CLB đang giữ liên lạc với người đại diện của cậu ấy. Chúng tôi hiểu rằng CLB hấp dẫn nhất với Kane là Barcelona. Lúc này, Barca đang bị tụt lại ở La Liga và đang trải qua một mùa giải tệ hại”.

Hoàng Vũ Samson nhận kỉ luật sau khi đạp Tuấn Mạnh

Theo quyết định kỷ luật số 109/QĐ-LĐBĐVN liên quan đến các sai phạm tại vòng 6 V-League 2021, tiền đạo Hoàng Vũ Samson sẽ phải nhận án treo giò 3 trận cùng số tiền phạt 15 triệu đồng do hành vi phạm lỗi nghiêm trọng với thủ thành Nguyễn Tuấn Mạnh trong trận đấu giữa Thanh Hoá và Đà Nẵng.

Ronaldo nổ súng trở lại

Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha có trận đấu với Luxembourg ở lượt trận thứ 3 bảng I vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu. Với một thế trận áp đảo, Bồ Đào Nha giành chiến thắng 3-1.

Trận này, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã ghi bàn trở lại (103 bàn) và rút ngắn khoảng cách với Ali Daei - người nắm giữ về số bàn thắng nhiều nhất lịch sử cho ĐTQG (109 bàn).

4 đội bóng theo đuổi Aguero

Với việc chấm dứt hợp đồng với Man City vào cuối mùa giải năm nay, Sergio Aguero trở thành cái tên được nhiều đội bóng quan tâm. Theo đó, PSG của Pochettino rất kết chân sút Argentina. Cùng với đó, 3 đại gia Barcelona, Real Madrid và Juventus cũng muốn ký hợp đồng với cầu thủ này.

Chelsea ấn định địa điểm đấu Porto

Theo lịch thi đấu ban đầu, Porto sẽ tiếp đón Chelsea ở trận tứ kết lượt đi Champions League vào ngày 8/4 ở Bồ Đào Nha. Trận lượt về giữa 2 đội diễn ra ở Anh vào ngày 14/4. Tuy nhiên, do dịch Covid-19 vẫn diễn biến phức tạp nên Chính phủ Bồ Đào Nha đã cấm các chuyến bay đến và đi từ Vương quốc Anh. Vì thế, 2 cuộc đụng độ giữa Chelsea và Porto phải chuyển địa điểm, đó là sân Sanchez Pizjuan tại Seville, Tây Ban Nha.

Ibrahimovic bỏ dở buổi tập, nguy cơ chấn thương

Lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã phải bỏ dở buổi tập mới nhất của đội tuyển Thụy Điển. Theo Sky Sport, tiền đạo của CLB AC Milan chỉ tập luyện được 15 phút và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu giữa Thụy Điển và Estonia. Tuy vậy, HLV ĐT Thụy Điển Janne Andersson khẳng định Zlatan không chấn thương, song có vẻ đây chỉ là cách để đội bóng này bưng bít thông tin trước trận đấu quan trọng.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm