Tin bóng đá Việt Nam 22/5: Tuyển Việt Nam chốt lịch sang Thái dự King’s Cup 2019

Cập nhật: 10:22 | 22/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN – VFF thông báo lịch sang Thái Lan dự King’s Cup 2019, Việt Nam giành HCĐ giải U15 nữ ĐNA 2019, Mạc Hồng Quân sáng cửa trở lại tuyển Việt Nam,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin bong da viet nam 225 tuyen viet nam chot lich sang thai du kings cup 2019 Tin bóng đá Việt Nam 21/5: “Rồng vàng” tham dự, bản quyền King’s Cup tăng chóng mặt
tin bong da viet nam 225 tuyen viet nam chot lich sang thai du kings cup 2019 Tin bóng đá Việt Nam 20/5: HLV Huỳnh Đức xin báo chí đừng gây áp lực cho Hà Đức Chinh
tin bong da viet nam 225 tuyen viet nam chot lich sang thai du kings cup 2019 Tin bóng đá Việt Nam 19/5: Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể được ra sân tại vòng 10 V-League 2018/19

Chốt lịch sang Thái dự King’s Cup 2019:

Theo kế hoạch ban đầu đưa ra, ĐT Việt Nam sẽ hội quân tại Hà Nội vào ngày 1/6, và di chuyển sang Thái Lan trong ngày 2 hoặc 3/6. Tuy nhiên sau cuộc làm việc hôm 20/5 của VFF với HLV Park Hang Seo, đôi bên đã nhất trí đổi thời gian di chuyển sang xứ Chùa Vàng ngay trong ngày 1/6. Toàn đội sẽ nghỉ lại Bangkok 1 buổi tối và di chuyển tới Buriram, cách khoảng 400km vào sáng hôm sau.

“Chúng tôi đã đề nghị phía BTC chuẩn bị chu đáo, đón đội trong ngày 1/6 để đảm bảo công tác chuẩn bị đúng yêu cầu. Do không có đường bay thẳng từ Hà Nội tới Buriram nên HLV Park Hang Seo đã nhất trí sang sớm hơn để đội có thời gian tập luyện”-một lãnh đạo VFF cho chia sẻ.

tin bong da viet nam 225 tuyen viet nam chot lich sang thai du kings cup 2019
Tuyển Việt Nam chốt lịch sang Thái dự King’s Cup 2019

Thắng Philippines 1-0, Việt Nam giành HCĐ giải U15 nữ ĐNA 2019:

Bàn thắng duy nhất của Nhật Lan vào lưới U15 nữ Philippines trong trận đấu chiều qua đã giúp U15 nữ Việt Nam giành huy chương Đồng giải bóng đá U15 nữ Đông Nam Á 2019, diễn ra tại Chonburi, Thái Lan.

VFF cảnh báo thông tin bán vé giả trận U23 Việt Nam:

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) đã có những cảnh báo về thông tin bán vé giả trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar diễn ra lúc 17h00 ngày 7/6 trên sân vận động Việt Trì (Phú Thọ).

Trong thông báo của mình, VFF nêu rõ: Hiện nay đã xuất hiện rất nhiều trang mạng xã hội đăng tải thông tin giả mạo bán vé xem trận đấu nhằm trục lợi bất chính. Do vậy, khán giả hâm mộ cần hết sức cẩn trọng, tuyệt đối không tiến hành bất cứ giao dịch nào với các trang bán vé không phải trang bán vé của VFF để tránh bị lừa mất tiền hoặc mua phải vé giả, vé có mức giá cao hơn quy định. Về kế hoạch phát hành vé phục vụ khán giả hâm mộ, VFF sẽ có thông báo chính thức vào ngày 24/5 tới.

Báo Thái quan tâm đến cầu thủ Việt kiều của tuyển Việt Nam:

Đã có nhiều gương mặt được tiến cử lên ĐT Việt Nam, nhưng tất cả phải chờ danh sách cuối cùng của HLV Park Hang-seo. Điều này cũng khiến truyền thông Thái Lan tỏ ra sốt sắng bởi họ muốn biết có cầu thủ Việt kiều mới nào được gọi lên tuyển đợt này hay không.

Tờ Siamsport bình luận: "Không gọi Filip Nguyễn nhưng Việt Nam đang liên hệ với Alexander Đặng, một tiền đạo 29 tuổi. Cầu thủ có chiều cao 1m85 đã được HLV Park Hang-seo đến theo dõi trực tiếp. Người Việt Nam đang rất nóng lòng được chứng kiến cầu thủ có bố là người Việt khoác áo đội tuyển nhà.

Việt Nam có một cầu thủ Việt kiều đang thi đấu ở nước ngoài là Văn Lâm. Anh ta đã giúp đội vô địch AFF Cup 2018 và tiến sâu ở Asian Cup. Sau đó chuyển đến Muangthong với bản hợp đồng kỷ lục."

Mạc Hồng Quân sáng cửa trở lại ĐTQG Việt Nam:

Tại mùa giải V-League 2019, Mạc Hồng Quân đang cho thấy phong độ cực kỳ ấn tượng của mình khi liên tục toả sáng trong màu áo của đội bóng đất mỏ. Tiền vệ Việt Kiều này đã có 3 bàn thắng sau 10 trận, chỉ kém 1 bàn so với tiền đạo Văn Toàn của HAGL trong danh sách các cầu thủ nội.

Chứng kiến những gì mà Hồng Quân đã thể hiện, nhiều người tin rằng cơ hội để anh trở lại khoác áo ĐT Việt Nam trong thời gian tới sẽ là rất lớn. Cũng đồng quan điểm, một vị lãnh đạo của VFF đã chia sẻ với truyền thông.

“Thực ra Mạc Hồng Quân vẫn được các HLV đánh giá tốt, đặc biệt về thể hình, thể lực và lối chơi năng nổ, nhiệt tình. Tuy nhiên có một thời gian, cậu ấy không thực sự tập trung vào chuyên môn. Vừa qua Quân đang đạt phong độ tốt và rất cố gắng. Nếu duy trì phong độ hiện tại thì HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ tạo cơ hội để cậu ấy chứng minh khả năng trên tuyển Việt Nam”.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm