Tin bóng đá Việt Nam 21/5: “Rồng vàng” tham dự, bản quyền King’s Cup tăng chóng mặt

Cập nhật: 10:43 | 21/05/2019 Theo dõi KTCK trên

TBCKVN - Next Media công bố có bản quyền truyền hình hai trận đấu của ĐT Việt Nam tại King’s Cup 2019, HLV Hà Nội lý giải việc để Tiến Dũng bắt chính, U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar ở sân Việt Trì,… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.  

tin bong da viet nam 215 rong vang tham du ban quyen kings cup tang chong mat Tin bóng đá Việt Nam 20/5: HLV Huỳnh Đức xin báo chí đừng gây áp lực cho Hà Đức Chinh
tin bong da viet nam 215 rong vang tham du ban quyen kings cup tang chong mat Tin bóng đá Việt Nam 19/5: Thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể được ra sân tại vòng 10 V-League 2018/19
tin bong da viet nam 215 rong vang tham du ban quyen kings cup tang chong mat Tin bóng đá Việt Nam 18/5: ĐTQG Việt Nam hiện tại quá mạnh so với Thái Lan

Sức hút cực lớn của ĐT Việt Nam, bản quyền King’s Cup tăng chóng mặt

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Trung Kiên, Tổng giám đốc Next Media thì bản quyền truyền hình có giá “trên trời”, vì đối tác ở Thái Lan thừa biết ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của thầy Park có sức hút lớn như thế nào với người hâm mộ.

Ngoài ra, việc Thái Lan và Việt Nam chưa đụng nhau ở cấp độ đội tuyển kể từ khi HLV Park Hang Seo đến làm việc ở Việt Nam phần nào khiến trận đấu giữa hai đội tại King’s Cup 2019 càng nóng hơn bao giờ hết.

tin bong da viet nam 215 rong vang tham du ban quyen kings cup tang chong mat
Sức hút cực lớn của ĐTQG Việt Nam

“Theo tìm hiểu của chúng tôi, bản quyền truyền hình các mùa giải King’s Cup trước đó chỉ có giá vào khoảng 30.000 – 40.000 USD. Nhưng nhờ có ĐT Việt Nam, phía Thái Lan đã bán bản quyền truyền hình chỉ 2 trận đấu của ĐT Việt Nam với giá gấp 7 lần mức giá bình thường”, lãnh đạo Next Media, đơn vị sở hữu bản quyền truyền hình King’s Cup 2019 ở Việt Nam, chia sẻ.

HLV Hà Nội lý giải việc để Tiến Dũng bắt chính

Ở trận thắng nghẹt thở Đà Nẵng 3-2 tối qua trên sân Hàng Đẫy ở vòng 10 V-League, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được trao cơ hội bắt chính lần đầu tiên kể từ khi gia nhập Hà Nội. Sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm cho biết ông trao cơ hội cho Tiến Dũng để thủ thành này khẳng định mình trong bối cảnh tuyển U23 và ĐTQG Việt Nam sắp tập trung.

U23 Việt Nam đấu U23 Myanmar ở sân Việt Trì

U23 Việt Nam với lực lượng các cầu thủ chuẩn bị cho SEA Games 30 sẽ có trận đấu giao hữu quốc tế với ĐT U23 Myanmar vào 17h00 ngày 7/6. Trận đấu nói trên sẽ được tổ chức tại SVĐ Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.

Theo đó, LĐBĐ Việt Nam quyết định lựa chọn địa điểm tổ chức trận đấu tại Phú Thọ xuất phát từ nguyện vọng chính đáng của đông đảo người hâm mộ tại các địa phương trong cả nước mong muốn được tận mắt chứng kiến các tuyển thủ thi đấu trên sân.

Văn Toàn lập kỷ lục

Sau 10 vòng đấu, Văn Toàn đã có tới 5 lần nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận. Không những thế, anh còn nhận giải Bàn thắng đẹp nhất tháng 4.

Bên cạnh đó, Văn Toàn đang là cầu thủ nội ghi bàn nhiều nhất trong danh sách Vua phá lưới với 5 bàn. Dẫn đầu danh sách này là đồng đội của Văn Toàn ở HAGL ngoại binh Walsh Chevaughn với 7 bàn.

Hoàng Thịnh học sao Liverpool gieo sầu Barca

Trên sân Cửa Ông, đội chủ nhà Than Quảng Ninh suýt chút nữa đã suýt chút nữa giành được một trận hòa trước đội dẫn đầu BXH TP.HCM nếu không có pha đệm lòng trong chân phải chớp thời cơ rất nhanh từ ngoài vòng cấm của tuyển thủ ĐT Việt Nam - Ngô Hoàng Thịnh đúng phút 90+2 đánh bại thủ môn Huỳnh Tuấn Linh, mang về chiến thắng quan trọng 2-1 của thầy trò HLV Chung Hae-seong ở đất Mỏ.

Đáng chú ý, pha làm bàn này của tiền vệ người Nghệ An từ đường chuyền bên cánh phải của đồng đội khi đội bóng đến từ thành phố mang tên Bác được hưởng quả đá phạt góc cuối trận khiến nhiều người hâm mộ liên tưởng đến một bàn thắng tương tự rất nổi tiếng.

Đó là pha "kết liễu" số phận Barcelona giúp Liverpool thắng 4-0 ở bán kết lượt về Champions League năm nay trên sân Anfield từ tình huống phối hợp tinh quái cũng bên cánh này của Trent Alexander-Arnold và Divock Origi.

Khởi tranh giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2019

Ngày 22/5, trên sân cỏ nhân tạo FIFA – Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam chính thức khởi tranh giải bóng đá Nữ Cúp Quốc gia 2019.

Việc TP.HCM và Than KSVN không có đại diện tham dự giải được dự đoán sẽ tạo ra cơ hội cho một số đội bóng vốn chưa có nhiều thành tích nổi bật trong những năm vừa qua. Năm 2019 cũng là năm đầu tiên mà giải Nữ Cúp Quốc gia 2019 được tổ chức song hành cùng giải nữ VĐQG.

Xuân Hoàng

Tin cũ hơn
Xem thêm