Tin Bóng đá Việt Nam 19/4: ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn nếu vòng loại World Cup vào năm 2021

Cập nhật: 11:42 | 19/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn nếu vòng loại World Cup vào năm 2021; Tuyển thủ Việt Nam tham gia hiệu đính sách bóng đá;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam 194 dt viet nam gap thach thuc lon neu vong loai world cup vao nam 2021

Tin NÓNG bóng đá tối 18/4: Tottenham không đồng ý bán Harry Kane cho MU

tin bong da viet nam 194 dt viet nam gap thach thuc lon neu vong loai world cup vao nam 2021

Tin Bóng đá Việt Nam 18/4: VFF bất ngờ tiết lộ về quá trình nhập tịch của Filip Nguyễn

ĐT Việt Nam gặp thách thức lớn nếu vòng loại World Cup vào năm 2021

Dịch bệnh Covid-19 đang khiến FIFA và AFC tính tới chuyện dời vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sang năm 2021. Và nếu điều này xảy ra thì đó chắc chắn sẽ là một thách thức với ĐT Việt Nam.

Một khi điều này xảy ra thì đó nó sẽ đặt ra một thách thức rất lớn với ĐT Việt Nam của HLV Park Hang Seo bởi họ có thể phải đối mặt với một lịch thi đấu rất dày đặc. Trong trường hợp vượt qua vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục phải đá thêm nhiều trận đấu nữa ở vòng loại cuối cùng sẽ diễn ra trong năm 2021. Con số có thể từ 5 đến 10 trận tùy vào việc sắp xếp lịch thi đấu của FIFA.

tin bong da viet nam 194 dt viet nam gap thach thuc lon neu vong loai world cup vao nam 2021
ĐT Việt Nam.

Tuyển thủ Việt Nam tham gia hiệu đính sách bóng đá

Được biết, cuốn sách có tên “2000 từ vựng chuyên ngành bóng đá” kể trên dự kiến ra mắt vào tháng 5 tới đây sau gần 1 năm nghiên cứu và biên soạn của hai vị cựu trợ lý của HLV Park Hang Seo, trợ lý Lê Huy Khoa và trợ lý Lee Young Sub. Cuốn từ điển này mô tả ác từ ở 3 ngôn ngữ: Anh - Việt - Hàn. Trong đó, trợ lý Lee Young Sub và Xuân Trường phụ trách phần tiếng Anh.

Đáng chú ý, tuyển thủ Việt Nam Lương Xuân Trường cũng góp công trong sản phẩm này khi được nêu tên là người hiệu đính cho cuốn sách này. Với chuyên môn tốt, cùng khả năng ngôn ngữ Anh và Hàn tương đối ấn tượng, Xuân Trường hoàn toàn có thể hoàn thành tốt vai trò này.

HLV Lê Thuỵ Hải chỉ ra cái tên có thể thay thế Đặng Văn Lâm

Mới đây, HLV Lê Thuỵ Hải đã tiến cử một số cái tên đáng chú ý thể thay thế Đặng Văn Lâm trong khung gỗ của ĐTQG Việt Nam.

"Theo tôi nếu sáng giá thì có Nguyễn Văn Toản thôi. Tất nhiên em ấy cũng mắc một số lỗi. Nhưng em ấy tầm vóc tốt, ra vào khá tốt. Có điều em ấy còn thiếu tự tin. Nếu tự tin thì sẽ chơi được. Hoặc Nguyễn Tuấn Mạnh của Khánh Hòa cũng tốt. Cậu ấy từng lên tuyển, bắt cũng tốt. Tâm lý, trạng thái cũng được. Ngoài ra, thủ môn Huỳnh Tuấn Linh của Quảng Ninh bắt cũng rất ổn.”

Báo Thái đánh giá cao tuyến giữa của ĐTVN

Siamsports nhận định: “Chiến thuật của ĐTVN đang bị bắt bài khiến HLV Park Hang Seo hướng đến những sự thay đổi. Nếu làm được điều này, các đối thủ của ông Park chắc chắn sẽ phải bất ngờ trong thời gian tới.

Hiện tại, HLV Park Hang Seo đang sở hữu một hàng tiền vệ rất tuyệt vời. Không những vậy, HLV Park Hang Seo còn dự định sẽ bổ sung thêm 4 cầu thủ tài năng nữa để tăng tính cạnh tranh ở khu trung tuyến. Đó là Hồ Khắc Ngọc, Dương Văn Hào, Nguyễn Hải Huy và Võ Huy Toàn. Họ đều là những cầu thủ đang thi đấu tại giải quốc nội và để lại rất nhiều ấn tượng trong thời gian vừa qua.”

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm