Hotline:
0967106618
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
Thị trường tài chính
English
Tin mới
Dữ liệu
English
Trang chủ
Bảng giá
Thị trường
DN 360
Menu
Vĩ Mô
Chứng khoán
Định chế trung gian
Góc nhìn
Doanh nghiệp
Tài chính
Địa phương
Kiến thức đầu tư
Sống
Công nghệ
Thị trường
Dữ liệu
Vĩ Mô
Chủ trương - Chính sách
Hoạt động VASB
Kinh tế đối ngoại
Văn bản pháp luật
Chứng khoán
Cổ tức - Phát hành
Nhịp đập thị trường
Trái phiếu
Xu hướng - Nhận định
Định chế trung gian
Báo cáo - Phân tích
Sản phẩm - Dịch vụ
Tự doanh
Góc nhìn
Góc chuyên gia
Đen đá không đường
Thư gửi người không quen
Doanh nghiệp
Cáo bạch tài chính
Chân dung
Chuyển động
Khởi nghiệp
Tài chính
Ngân hàng
Tài chính xanh
Thuế - Bảo hiểm
Vàng - Tỷ giá
Địa phương
Chính sách - Đầu tư
Doanh nghiệp SME
Mô hình mới
Đất & Người
Kiến thức đầu tư
Chiến lược - Kỹ năng
Kinh nghiệm lên sàn
Nhận diện cơ hội
Tìm trong vốn cổ
Sống
Kiến thức
Giải trí
Phong cách
Công nghệ
Sản phẩm - Trải nghiệm
Xu hướng
Nhịp sống số
Thị trường
Hàng hóa - Giá cả
Thương hiệu
Thương mại điện tử
Chuyên trang
Thị trường tài chính
Kiến thức đầu tư
Doanh nghiệp niêm yết
thương hiệu Việt
Cập nhập tin tức thương hiệu Việt
Câu chuyện thương hiệu: Dạ Lan – Khi niềm tự hào việt gục ngã trước gã khổng lồ Colgate
Kem đánh răng Dạ Lan từng là niềm tự hào của hàng Việt Nam trong thập niên 90. Nhưng sau ánh hào quang là một cú trượt dài vì cái bắt tay định mệnh với Colgate. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe câu chuyện thương hiệu Dạ Lan – từ một phòng thí nghiệm nhỏ năm 1988 tại Sài Gòn đến đỉnh cao danh tiếng, rồi sụp đổ. Đây không chỉ là bài học về kinh doanh và chiến lược thương hiệu, mà còn là một lát cắt lịch sử của hàng Việt thời kỳ mở cửa.
Video
Trung Nguyên - Thương hiệu Việt duy nhất dùng triết lý thay cho Marketing
Không quảng cáo rầm rộ, Trung Nguyên chọn triết lý sống làm lối đi riêng, trở thành biểu tượng cà phê Việt mang đậm tinh thần tỉnh thức và hành trình khởi nghiệp khác biệt.
Thương hiệu Việt duy nhất dùng triết lý thay cho Marketing
Từ một căn nhà thuê với vài chục ký cà phê và chiếc xe đạp cũ, rồi từng bước vươn lên trở thành một đế chế cà phê mang bản sắc triết học hiếm có. Không chỉ cạnh tranh bằng hương vị, họ chọn một con đường khác biệt nơi mỗi tách cà phê là một tuyên ngôn về khát vọng sống tỉnh thức, sáng tạo và dẫn đạo.
Từng là "cà phê quốc dân": Thương hiệu này đang sống thế nào giữa thời đại mới?
Từng là "ông hoàng chậu giặt" miền Bắc: Vì sao thương hiệu này dần vắng bóng?
Hồi ức thời vang bóng của một thương hiệu thức ăn nhanh từng là “bảo bối” của hàng triệu sinh viên Việt Nam
Ai là người đứng sau thành công thương hiệu thời trang nam quốc dân?
Xe đạp Thống Nhất: Từ hào quang lụi tàn đến màn trở lại 'bùng nổ'
16/05/2025 09:20
Từng là tài sản đáng giá ngang nửa cây vàng, thương hiệu xe đạp này từng trải qua thời điểm thoái trào rồi quay lại đầy ấn tượng.
Từng khiến hàng Pháp “lép vế”, thương hiệu Việt này vẫn trụ vững sau hơn trăm năm
15/05/2025 20:00
Một thương hiệu Việt hơn trăm năm tuổi, gắn liền ký ức nhiều thế hệ.
Thương hiệu làm "tan chảy" mọi thế hệ, ký ức ngọt mát của Thủ đô
15/05/2025 14:51
Thương hiệu không cần quảng cáo vẫn khiến người ta xếp hàng mỗi mùa hè.
Từ cây bút nhỏ đến đế chế tri thức: Hành trình "thắp sáng" tương lại của một thương hiệu Việt
14/05/2025 09:25
Từ một cây bút quen thuộc với học sinh Việt Nam, thương hiệu Việt này đã vươn ra quốc tế với bối cảnh phát triển bền vững và đổi mới liên tục.
Bí mật đằng sau "ngôi nhà cà phê" khiến Gen Z tự nguyên check-in mỗi tuần
12/05/2025 20:00
Gen Z không chỉ uống cà phê, họ đang chọn phong cách sống. Và một thương hiệu Việt đã vươn lên thành biểu tượng trong mắt thế hệ trẻ.
Bột giặt LIX và cuộc chiến chỗ đứng "ngầu bọt"
09/05/2025 14:20
Từng là cái tên nổi bật trong ngành bột giặt thập niên 90, LIX đã trải qua nhiều sóng gió để giữ vững chỗ đứng.
Cách 'giữ lửa' và đổi mới thương hiệu của Diêm Thống Nhất
08/05/2025 17:03
Từng là vật dụng quen thuộc trong mọi căn bếp Việt, bao diêm Thống Nhất với hình ảnh chim bồ câu trắng từng chiếm lĩnh thị trường nội địa suốt nhiều thập kỷ.
Kem Thủy Tạ có còn chạm đến trái tim người Việt?
08/05/2025 15:36
Kem Thủy Tạ một hương vị quen thuộc của người Hà Nội dần sống lại giữa thời đại mới.
Chiếu sáng suốt hơn 50 năm, thương hiệu điện Việt Nam đang viết tiếp hành trình mới trong thời đại thông minh
08/05/2025 08:59
Từng là "ông hoàng ánh sáng" nhưng nay thương hiệu này đang cố gắng tái định vị trong thời đại số.
Thương hiệu Giày Việt gần 70 tuổi đang tìm đường trở lại sau thời gian dài "ngủ đông"
07/05/2025 20:02
Từng là biểu tượng của sự bền bỉ và đơn giản, thương hiệu giày Việt này đang vật lộn giữa đường đua thị trường.
Một nhà thuốc nói không với "phí ẩn": Thương hiệu Việt đi đầu minh bạch hóa đơn thuốc cắt liều
07/05/2025 15:20
Giữa tình trạng loạn giá thuốc cắt liều tại nhiều tiệm bán lẻ, một chuỗi nhà thuốc Việt Nam đã chọn hướng đi khác biệt.
Không quảng cáo rầm rộ, thương hiệu cà phê Việt này vẫn có mặt ở hơn 60 quốc gia
06/05/2025 20:00
Không chỉ vươn ra hơn 60 quốc gia, thương hiệu cà phê Việt này còn định hình lối sống tỉnh thức và khát vọng toàn cầu hóa của cà phê Việt Nam.
Sản phẩm "tuổi thơ" vẫn sống khỏe giữa thời đại Gen Z: Vì sao thương hiệu ít quảng bá này vẫn "nằm lòng" người Việt?
06/05/2025 05:11
Dù không quảng bá rầm rộ, sản phẩm lâu đời này vẫn âm thầm xuất hiện trong hầu hết gia đình Việt.
Không cần viral, không cần chạy quảng cáo, thương hiệu học trò này vẫn 'sống khoẻ' suốt 70 năm
22/04/2025 20:07
Từ cuốn vở đầu đời đến hộp bút "cứ đến năm học mới là thấy", thương hiệu này đã âm thầm in dấu trong ký ức hàng triệu học sinh Việt qua nhiều thế hệ.
“Giày học trò” Biti’s Hunter và hành trình hóa biểu tượng Gen Z
21/04/2025 20:04
Không chỉ là đôi giày học đường, thương hiệu này đã "hóa thân" thành biểu tượng cá tính của Gen Z.
Xem thêm
Tin đọc nhiều
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO