Câu chuyện thương hiệu: Dạ Lan – Khi niềm tự hào việt gục ngã trước gã khổng lồ Colgate

PV - 13/06/2025 15:10
Kem đánh răng Dạ Lan từng là niềm tự hào của hàng Việt Nam trong thập niên 90. Nhưng sau ánh hào quang là một cú trượt dài vì cái bắt tay định mệnh với Colgate. Hãy cùng chúng tôi lắng nghe câu chuyện thương hiệu Dạ Lan – từ một phòng thí nghiệm nhỏ năm 1988 tại Sài Gòn đến đỉnh cao danh tiếng, rồi sụp đổ. Đây không chỉ là bài học về kinh doanh và chiến lược thương hiệu, mà còn là một lát cắt lịch sử của hàng Việt thời kỳ mở cửa.
Chia sẻ ý kiến của bạn

POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO